Những cải tiến dòng máy giặt Samsung Activ Dual Wash 2018 so với 2017

Máy giặt Samsung là một trong những dòng máy giặt tuyệt vời nhất. Và năm 2018 này, Samsung lại mang đến cho người tiêu dùng những cải tiến ưu việt của dòng máy giặt Samsung Activ Dual Wash 2018. Hãy cùng Điện máy XANH khám phá nào!

1Ra đời thêm dòng sản phẩm máy giặt Activ Wash 16 kg

Tháng 6/2018 vừa qua, thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc – Samsung vừa tung ra phiên bản cải tiến cho dòng sản phẩm Activ Dual Wash với những tính năng vượt trội hơn so với phiên bản cũ.

Bên cạnh dòng sản phẩm máy giặt 14 kg, Samsung cho ra đời thêm dòng máy có khối lượng giặt lên đến 16 kg thích hợp với những gia đình có đông thành viên.

2Khay giặt tay lớn hơn và sâu hơn

Hiện nay, 61% người dùng vẫn có thói quen giặt quần áo sơ qua bằng tay trước khi cho vào máy giặt giúp loại bỏ phần nào bụi bẩn, đất cát, dầu mỡ cứng đầu, hỗ trợ máy giặt sạch hơn.

Đây là nguyên nhân Activ Dual Wash được tích hợp khay giặt tay. Samsung đã phát triển khay giặt tay ngày càng đáp ứng nhu cầu người dùng:

  • Khay ADM 2018 lớn hơn từ 1.12 lít lên 1.5 lít và sâu hơn từ 1.52cm lên 2.86cm: tăng sức chứa nhiều quần áo trong 1 lần giặt hơn.
  • Thiết kế những đường viền xung quanh lòng khay: trong quá trình giặt tay, những đường viền này đóng vai trò như 1 cái bàn chải, bạn có thể ma xát quần áo vào chúng, vết bẩn cứng đầu sẽ dễ dàng được đánh bay hơn.

Khay giặt tay lớn hơn và sâu hơn

3Bảng điều khiển đa dạng chương trình giặt, dễ sử dụng

Bảng điều khiển được thay mới hoàn toàn so với dòng máy giặt cũ. Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng. Bổ sung thêm nhiều chương trình mới giúp việc giặt giũ đạt kết quả tốt nhất. Từ 9 quy trình lên 12 quy trình

Bảng điều khiển

Điều đặc biệt là chế độ giặt kỹ bổ sung thêm 10 phút ngâm quần áo trong bọt xà phòng, giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, tăng hiệu quả làm sạch quần áo.

Dưới đây là ảnh minh họa cách vận hànhcách sử dụng của chế độ này:

Bảng điều khiển

4Cửa giặt được mở rộng

Cửa giặt của máy giặt Samsung Actv Dual Wash 2018 được tăng diện tích lên đáng kể. Từ 30cm x 48cm mở rộng lên 42cm x 52cm, những vật cồng kềnh như mền, mùng, gối, gấu bông to vẫn dễ dàng cho vào lồng giặt.

Với nắp kính cường lực có thể chịu được tải trọng lớn khó vỡ, an toàn cho người sử dụng.

Cửa giặt được mở rộng

Xem thêm: Công nghệ giặt trên máy giặt Samsung

Bài viết đã điểm qua những cải tiến ưu việt của dòng máy giặt Samsung Activ dual wash 2018. Mong rằng bài viết sẽ có ích cho bạn và gia đình mình. Mọi thắc mắc hay đặt mua sản phẩm mời bạn bình luận dưới bài viết này nhé.