Những chiếc tivi nổi bật nhất ra mắt năm 2015

Năm 2015 là một năm đầy sôi động của thị trường tivi, khi có khá nhiều model tivi nổi bật đến từ các ông lớn, lẫn các thương hiệu nhỏ hơn. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua, những chiếc tivi ấn tượng đã trình làng trong năm qua nhé!

Smart Tivi Curved Samsung UA65JS9500

Sở hữu màn hình cong kim loại nguyên khối độc đáo, Smart Tivi Curved Samsung UA65JS9500 sẽ mang đến hơi hướng hiện đại cho không gian nội thất. Thêm vào đó, siêu phẩm này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hình ảnh hiện đại của Samsung giúp mang đến hình ảnh sắc sảo và trải nghiệm hình ảnh chất lượng Ultra HD đẹp mắt, chân thật đến bất ngờ. Không chỉ mang đến hình ảnh sắc nét, tự nhiên mà Smart tivi Samsung còn được đầu tư khá kỹ lưỡng với tổng công suất loa lên đến 60W và công nghệ âm thanh tiên tiến, mang đến không gian âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Smart Tivi Curved Samsung UA65JS9500
Smart Tivi Curved Samsung UA65JS9500

Thêm vào đó, Smart tivi còn được ứng dụng hệ điều hành mới của Samsung là hệ điều hành Tizen với giao diện dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng, phong phú cho nhiều nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, tivi còn sở hữu nhiều kết nối đa dạng, thông minh, thêm nhiều tiện ích để người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị với tivi.

Dòng tivi này còn có màn hình kích thước 78 inch và 88 inch.

Smart Tivi LED Sony KD-75X9400C

Smart Tivi LED Sony KD-75X9400C ấn tượng với thiết kế độ đáo và chân đế chữ V úp ngược chắc chắn. Với độ phân giải Ultra HD cùng hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại của Sony mang đến cho người xem hình ảnh đẹp mắt với màu sắc tuyệt đẹp và độ tương phản tuyệt hảo. Thêm vào đó, chất lượng âm thanh xuất sắc cũng là một trong những điểm nổi trội của chiếc tivi này, nhờ trang bị hệ thống loa từ lỏng trực diện mạnh mẽ với tổng công suất lên tới 90W và công nghệ âm thanh hiện đại, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động đầy ấn tượng.

Smart Tivi LED Sony KD-75X9400C
Smart Tivi LED Sony KD-75X9400C

Không chỉ vậy, khả năng kết nối wifi tiện lợi và hệ điều hành Android thân thiện sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí thoải mái. Giờ đây, các chương trình giải trí không chỉ gói gọn trong các chương trình truyền hình nữa mà bạn còn có thể nghe nhạc, xem phim trực tuyến, chơi game, học tập,… chỉ với chiếc smart tivi Sony của mình.

Smart Tivi 3D OLED LG 65EG965T

Sở hữu thiết kế nghệ thuật siêu mỏng, Smart Tivi 3D OLED LG 65EG965T còn được trang bị màn hình cong giúp mang đến hình ảnh sống động đến khó tin. Mỗi điểm ảnh tự phát sáng mang đến những trải nghiệm vô hạn của độ tương phản ngay trước mắt bạn, mang đến khả năng tái tạo màu sắc hoàn hảo nhất là sắc đen sâu hơn, sinh động hơn bao giờ hết.

Smart Tivi 3D OLED LG 65EG965T
Smart Tivi 3D OLED LG 65EG965T

Hình ảnh ngoạn mục xứng đáng với âm thanh cao cấp nhờ âm thanh tinh tế của Harman / Kardon sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm nghe cao cấp. Thêm vào đó, WebOS 2.0 của LG sẽ đơn giản hóa cuộc sống của bạn và tạo ra một không gian xem tivi vừa vui vừa dễ sử dụng. Với giao diện đầy màu sắc và đơn giản, WebOS sẽ đem lại sự thoải mái hoàn toàn cho người sử dụng trong quá trình tương tác. Đồng thời, với độ phân giải cao gấp 4 lần, hình ảnh 3D trên tivi Ultra HD lộng lẫy hơn bao giờ hết. Cùng với đó, Ultra HD CINEMA 3D được tăng cường độ sáng để người xem có thể tận hưởng chất lượng 3D rực rỡ, không bị cản trở bởi độ sáng thấp hoặc nháy hình chững kính 3D thông thường. Vì vậy, người xem sẽ được đắm chìm trong hình ảnh 3D chất lượng cao và sáng rõ hơn các TV 3D khác.

Smart Tivi Led Samsung UA48JU7000

Đẹp mắt với viền bạc sang trọng, Smart Tivi Led Samsung UA48JU7000 sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách nhà bạn. Các đường nét được thiết kế hài hòa, vừa vững chãi, sắc nét nhưng cũng không kém phần thanh thoát, quyến rũ. Kích thước màn hình 48 inch cùng góc nhìn 1780, mang đến những khung hình rộng và dù bạn ngồi ở vị trí nào trong căn phòng, đều vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn những chương trình yêu thích. Thêm vào đó là công nghệ hình ảnh hiện đại cùng tần số quét lên đến 1000 Hz đã giúp nâng cấp chất lượng hiển thị hình ảnh đẹp mắt, mượt mà, tinh tế và không có tình trạng nhòe, giật hình.

Smart Tivi Led Samsung UA48JU7000
Smart Tivi Led Samsung UA48JU7000

Cùng với đó, nền tảng Tizen OS thú vị, dễ sử dụng cũng là một điểm cộng cho Smart tivi này. Đồng thời, tivi còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác là Morning Brief, một tính năng giúp đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi  sáng,  Multi-Link Screen cho phép xem 2 màn hình cùng lúc, xem nội dung 3D,… Đặc biệt, tivi còn được trang bị bộ ba bảo vệ Samsung Triple Protector, giúp bảo vệ tivi luôn bền, đẹp đồng thời bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn đáng tiếc.

Tivi Panasonic TX-55CX680B

Thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh của Tivi Panasonic TX-55CX680B sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng khách và làm sáng bừng không gian đặt. Không chỉ vậy, màn hình 55 inch kết hợp hoàn hảo với độ phân giải Ultra UD 4K sẽ mang đến những khung hình đẹp mắt, sắc sảo cho người xem. Cùng với đó, công nghệ hình ảnh hiện đại của Panasonic cũng góp phần mang đến hình ảnh với màu sắc rực rỡ, chân thật và tự nhiên đến bất ngờ.

Smart tivi Panasonic TX-55CX680B
Smart tivi Panasonic TX-55CX680B

Với my Home Screen 2.0 được FirefoxOS phát triển, tivi không chỉ mang đến những giây phút giải trí với chương trình truyền hình yêu thích mà tivi Panasonic còn giúp bạn  truy cập thế giới giải trí đa dạng phong phú với nhiều ứng dụng hấp dẫn, giúp thoải mãn nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Kích thước màn hình

Tần số quét

Hệ điều hành

Smart Tivi Curved Samsung UA65JS9500

65

1200 Hz

Tizen

Smart Tivi LED Sony KD-75X9400C

75

1200 Hz

Android

Smart Tivi 3D OLED LG 65EG965T

65

1000 Hz

WebOS

Smart Tivi Led Samsung UA48JU7000

48

1000 Hz

Tizen

Smart Tivi Panasonic TX-55CX680B

55

800 Hz

my Home Screen 2.0

Trên đây là top tivi nổi bật ra mắt năm 2015. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Siêu thị Điện máy XANH