Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh mới tại CES 2016

Màn hình giờ đây không chỉ Tivi mới có, mà đã được tích hợp vào trong chiếc tủ lạnh Samsung tiên tiến. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem màn hình đó dùng để làm gì nhé !.

Ông trùm Samsung thắng lớn tại CES 2016

Samsung sẽ trình làng Smart Tivi nền tảng loT mới tại CES 2016

Bạn có từng mong muốn nhìn thấy được tất cả thức ăn bên trong mà không cần mở cửa tủ lạnh không?. Và màn hình tủ lạnh Samsung được thiết kế để làm điều đó, màn hình dùng để bạn dễ dàng nhìn thức ăn bên trong tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mà không cần phải mở cửa tủ, tránh gây thất thoát nhiệt bên trong tủ, thức ăn được bảo quản tốt hơn, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thức ăn.

Triễn lãm công nghệ CES là nơi triễn lãm những sản phẩm công nghệ điện gia dụng độc đáo và đặc biệt nhất, đặc biệt các sản phẩm đó đến từ hãng Samsung và LG. Và CES năm nay cũng không ngoại lệ, khi cho trình làng một số tủ lạnh thông minh thuộc dòng sản phẩm điện gia dụng dành cho gia đình (Family Hub) thuộc dòng sản phẩm của Samsung.

Tủ lạnh thông minh Family Hub

Chiếc tủ lạnh thông minh này được trang bị màn hình có kích thước lên đến 21.5 inch cùng độ phân giải full HD. Màn hình này dùng để kiểm tra tình trạng của thức ăn, thức ăn của bạn nằm ở đâu mà không cần mở cửa tủ, vì bên trong máy được hỗ trợ camera và hình ảnh bên trong tủ, và xuất ra màn hình bên ngoài cửa tủ. Còn một điểm cộng tiện lợi của tủ nữa là bạn có thể theo dõi thực phẩm của mình trực tuyến trên Smartphone ở bật cứ đâu thông qua một ứng dụng của Samsung mà không cần phải đến tận cửa tủ để xem. Vô cùng tiện lợi nếu bạn có đi chợ hay siêu thị mà quên rằng tủ lạnh nhà mình đã hết món gì rồi.

Đi mua sắm một cách dễ dàng vì đã có màn hình theo dõi thức ăn bên trong tủ lạnh

Đi mua sắm một cách dễ dàng vì đã có màn hình theo dõi thức ăn bên trong tủ lạnh

Một điều vô cùng đặc biệt nữa là tại Hàn Quốc, chiếc tủ lạnh này còn có khả năng nhắc nhở khi để lúc cần bổ sung thức ăn, máy còn cho biết các chương trình khuyến mãi tại siêu thị, và cho phép bạn đặt hàng các loại thực phẩm bạn muốn. Màn hình của tủ lạnh không đơn thuần là để xem bên trong tủ lạnh mà còn có khả năng lướt web, rất tiện lợi cho các “đầu bếp tại gia” khi muốn thực hiện một công thức nấu ăn mới. Thường chúng ta có thói quen gắn ghi chú bằng giấy lên mặt tủ lạnh, giờ đây việc đó đã được thay thế bằng màn hình tủ lạnh samsung tiên tiến. Còn có chức năng quản lý thức ăn, máy còn cho phép bạn nghe radio trong khi làm bếp để giúp thư giãn.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bà nội trợ hay bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh thật tiện lợi như vậy đúng không nào. Các bạn hãy theo dõi Điện máy XANH để cập nhật các thông tin về các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhé

Hisense hứa hẹn đột phá tại CES 2016

Internet of Things (IOT)- xu hướng công nghệ của tương lai

Siêu thị Điện máy XANH