Sony có thể sẽ ra mắt chiếc tivi OLED đầu tiên của mình trong năm 2017

Trên thị trường tivi hiện nay, khi nói đến tivi OLED khách hàng thường tin dùng những mẫu tivi của LG. Tuy nhiên, trong năm tới chúng ta sẽ được chứng kiến những mẫu tivi OLED đầu tiên đến từ ông lớn công nghệ Sony.

Tivi OLED đầu tiên của Sony

Theo tạp chí Forbes, tập đoàn Sony đang tích cực làm việc để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sản phẩm chủ lực tivi Sony OLED của mình để kịp ra mắt trong quý III hoặc quý IV năm 2017. Và trong năm tới, Sony không những chỉ có một chiếc mà sẽ có đến hai mẫu tivi OLED được trình làng với kích thước 55 inch hoặc 65 inch cho cả hai phiên bản.

Bên cạnh đó, mức giá của những mẫu tivi này cũng đã được tiết lộ. Cụ thể phiên bản kích thước 55 inch và 65 inch sẽ có mức giá lần lượt là 1999 USD và 2999 USD.

Tivi OLED đầu tiên của Sony

Màn hình tivi với công nghệ tấm nền OLED mang đến chất lượng hiển thị xuất sắc, màu sắc bắt mắt và ấn tượng cũng như mức độ tiêu thụ điện năng được giảm đáng kể. Nhưng những chiếc tivi OLED cũng có giá đắt hơn rất nhiều so với tivi thông thường. Tuy nhiên, Sony tin rằng mình vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các nhà sản xuất khác.

Tivi OLED đầu tiên của Sony

Nếu may mắn, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu tivi OLED đầu tiên này trong triển lãm CES 2017 vào tháng giêng năm sau. Hãy cùng Điện máy XANH theo dõi và cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

(Nguồn: techradar.com)

Siêu thị Điện máy XANH