Sự kiện Samsung SEAO Forum 2017

Samsung SEAO Forum 2017 chính thức diễn ra tại Singapore vào sáng 16/2/2017, tại đây Samsung đã trình làng một loạt sản phẩm điện tử công nghệ cao: TV QLED thế hệ mới, tủ lạnh Family Hub 2.0, dòng máy giặt 2 trong 1 FlexWash và máy hút bụi POWERbot VR7000. Đặc biệt, điểm nhấn chính là những chiếc tivi công nghệ QLED mới nhất.

QLED TV là điểm nhấn ở Samsung SEAO Forum năm nay
QLED TV là điểm nhấn ở Samsung SEAO Forum năm nay

Gần như một nửa khu triển lãm chỉ dành để trưng bày các mẫu tivi Samsung công nghệ QLED TV với đầy đủ kích thước từ màn hình cong 88 inch hay màn hình phẳng 98 inch. Sản phẩm QLED TV thế hệ mới được Samsung đưa công nghệ chấm lượng tử Quantum dot lên một tầm cao mới với độ sáng vượt trội và ổn định HDR 1500 – 2000 nits , giải màu DCI-P3 có thể tái tạo 100% màu sắc trong tự nhiên, đem lại độ chính xác về màu sắc cao nhất hiện nay.

Tivi màn hình phẳng lên đến 98 inch
Tivi màn hình phẳng lên đến 98 inch

Chưa dừng lại ở đó, Samsung cũng tích hợp vào TV QLED yếu tố mới “Cáp quang vô hình” giải quyết các vấn đề về dây nhợ bằng hệ thống dây nối đơn giản.

Ngoài ra, Samsung còn giới thiệu 2 thiết kế chân đế tinh tế và thanh lịch là “Gravity” và “Studio” cho những khách hàng không thích gắn tivi lên tường.

Thiết kế treo tường tối giản
Thiết kế treo tường tối giản

Bên cạnh đó, Samsung còn cải tiến chiếc điều khiển tivi thông minh giúp người dùng điều khiển Smart Tivi bằng giọng nói thay cho các thao tác bấm nút truyền thống.

Điều khiển tivi thông minh
Điều khiển tivi thông minh

Tủ lạnh Family Hub 2.0 được tích hợp những ứng dụng trực quan để giúp người dùng kết nối, quản lý thực phẩm và truy cập nhiều tính năng giải trí trên màn hình cảm ứng lED 21.5 inch của tủ lạnh. Tủ lạnh còn được ứng dụng công nghệ giọng nói tiên tiến.

Tủ lạnh FamilyHub 2.0
Tủ lạnh FamilyHub 2.0

Samsung cũng cho ra mắt dòng sản phẩm FlexWash kết hợp máy giặt và máy sấy được thiết kế giảm thời gian giặt đi một nửa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sạch của quần áo.

Máy giặt + máy sấy FlexWash
Máy giặt + máy sấy FlexWash

Cuối cùng là dòng sản phẩm máy hút bụi POWERbot với phiên bản VR7000 mới nhất. VR7000 sở hữu thiết kế mỏng hơn với nhiều tính năng nâng cấp hơn: làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà mà máy hút bụi cầm tay không thể hút tới, di chuyển trong phạm vi 15mm sát tường để hút sạch bụi bẩn ở các góc cạnh hiệu quả hơn.

Máy hút bụi POWERbot VR7000
Máy hút bụi POWERbot VR7000

Siêu thị Điện máy XANH