Thegioididong nhận giải “Top 10 Doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” năm 2015

Bằng khen “Đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong chương trình” của Thegioididong

Sáng ngày 15/01/2016, Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Chương trình bình chọn “Top 10 Doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” năm 2015.

Đây là một chương trình bình chọn thường niên được diễn ra từ năm 2009. Ban đầu giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM – “ECA”- chỉ là giải thưởng của một địa phương, nhưng TP.HCM là “địa phương” đặc thù so với các tỉnh/thành khác, TP.HCM là đầu tàu kinh tế cả nước nên rất nhiều doanh nghiệp TMĐT đã tập trung về đây.

Lễ trao giải

Những đơn vị từng được ECA vinh danh trong 06 năm qua đều là những tên tuổi lớn, xứng đáng tiêu biểu cho cộng đồng TMĐT cả nước. Và vì lẽ đó, ECA 2015 – ECA mùa thứ 7, đã được Bộ Công Thương đưa vào Chương trình Thương mại điện tử Quốc gia, trở thành Giải thưởng Thương mại điện tử mang tầm vóc Việt Nam. Chương trình năm nay bắt đầu vào tháng 7/2015 và thu hút sự tham gia của 56 doanh nghiệp là chủ sở hữu 66 website thương mại điện tử với nhiều mô hình hoạt động khác nhau, đa dạng về ngành nghề, phong phú về sản phẩm…

Qua 01 tháng tiếp nhận bình chọn trực tuyến của người tiêu dùng (từ ngày 15/11 đến 15/12), Ban tổ chức đã nhận được 48.679 lượt bình chọn. Trong buổi trao giải lần này, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động với hai trang web thương mại điện tử là dienmayXanh.com và thegioididong.com đã đoạt giải “Top 10 Doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” năm 2015.

Các doanh nghiệp nhận giải

Các doanh nghiệp nhận giải

Đặc biệt, Ủy ban nhân dân TPHCM đã tặng Bằng khen “Đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong chương trình” cho các đơn vị đã có ít nhất 03 (ba) năm được Sở Công Thương trao tặng Giải thưởng Thương mại điện tử thành phố Hồ Chí Minh cho Thegioididong. Đây là một vinh dự và cũng là trách nhiệm để Thegioididong ngày càng phải làm tốt hơn nữa, không phụ lòng yêu mến của quý khách hàng.

Bằng khen “Đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong chương trình” của Thegioididong

Bằng khen “Đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong chương trình” của Thegioididong