Tổng quan máy giặt Samsung 2015

Một lần nữa, Samsung gây ấn tượng mạnh cho người dùng với những sản phẩm tuyệt vời và những công nghệ đột phá đầy sáng tạo của mình. Trong đó, đáng kể nhất là các cải tiến nổi bật trên máy giặt Samsung giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.     

Khay giặt tay Activ Dualwash*

Samsung giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt Activ Dualwash với thiết kế tiên phong cùng công nghệ giặt tay tích hợp. Hệ thống Activ DualWash tích hợp khay giặt tay được đặt bên dưới nắp máy một cách tiện lợi để hạn chế gập người hoặc ngồi xổm để giặt tay và giặt sơ quần áo bẩn.

Đánh bay vết bẩn cứng đầu với Activ Dualwash
Đánh bay vết bẩn cứng đầu với Activ Dualwash

Đồng thời, chỉ với một cái nhấn nút, nước sẽ chảy ra để bạn giặt sơ quần áo mà không vì lấy nước từ nguồn khác mà nước nhỏ giọt khắp nơi, giữ cho không gian nhà bạn luôn sạch sẽ, tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Chỉ cần đơn giản ngâm, chà và thả đồ ướt của bạn ngay trong khay tay được tích hợp.

Activ Dualwash vừa đáp ứng được những yêu cầu cao về độ sạch sẽ của quần áo, vừa giúp việc giặt giũ trở nên thuận tiện và nhẹ nhàng hơn, giảm nguy cơ gây đau lưng do việc ngồi xử lý quần áo bằng tay trước khi cho vào máy giặt.

Ngoài ra, khay giặt tay Activ Dualwash còn giúp bạn tiết kiệm nước và bột giặt hơn vì nước và bột giặt sau khi giặt tay có thể đỗ vào lồng giặt và tiếp tục sử dụng.

Bên cạnh đó, nếu bạn đắn đo về độ bền khay giặt tay, thì Samsung đã thực hiện một thí nghiệm chứng minh về độ bền khay giặt khi cho một người cân nặng 70kg leo lên (thí nghiệm được thực hiện với máy giặt mẫu từ Hàn Quốc). Theo Samsung công bố sức chịu đựng của khay giặt có thể lên đến 100kg.

Hình ảnh trải nghiệm thực tế với máy giặt có khay giặt tay 2015
Hình ảnh trải nghiệm thực tế với máy giặt có khay giặt tay 2015

Một số mẫu máy giặt Samsung được tích hợp khay giặt tay Activ Dualwash như: ” data-productperline=”3″>

Ngăn bột giặt Magic Dispenser

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser được tích hợp trong ngăn chứa bột giặt, với cánh quạt xoay tạo dòng nước xoáy mạnh để đánh tan bột giặt triệt để trước khi đổ xuống lồng giặt, giúp nước giặt len lỏi vào từng sợi vải và bột không đọng cặn trên quần áo. Nhờ đó, giúp bạn an tâm về chất tẩy còn sót lại trên quần áo, không còn lo ngứa ngáy hay dị ứng.

Một số mẫu máy giặt Samsung được tích hợp hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser như: ” data-productperline=”3″>

Bộ lọc sinh học Magic Filter

Máy giặt của Samsung 2015 được trang bị thêm bộ lọc sinh học Magic Filter dài và rộng hơn, nằm sâu hơn trong lồng giặt dù ở mức nước thấp nhất vẫn lọc được sơ vải và cặn bẩn dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, bộ lọc được lắp ở hai bên của lồng giặt giúp tăng gấp đôi khả năng lọc.

Lọc sạch sơ vải, cặn bẩm một cách triệt để
Lọc sạch sơ vải, cặn bẩm một cách triệt để

Công nghệ Wobble chống xoắn rối quần áo

Công nghệ Wobble chăm sóc sọi vải một cách nhẹ nhàng mà vẫn không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt quần áo. Nhờ mâm giặt có hai gờ và hai trục xoay tạo dòng nước mạnh mẽ chuyển động lên xuống và xoay ngang, giữ cho quần áo không bị xoắn và tăng cường sức mạnh giặt tẩy.

Dòng nước đa chiều tăng cường sức mạnh giặt tẩy đồng thời chống xoắn rối quần áo

Nhờ đó, Wobble sẽ giặt quần áo của bạn một cách nhẹ nhàng giúp quần áo sẽ không bị giãn và mau hư. Nhờ đó, bạn không cần phải vật lộn với đám quần áo rối khi lấy quần áo ra khỏi máy. 

Bảng điều khiển trực quan

Bảng điều khiển của máy giặt nằm ở phía sau giúp quần áo không bị vướn vào khi lấy ra. Bên cạnh đó, việc quan sát cũng trực quan hơn cũng như có thể hoàn toàn hạn chế nước bắn vào. Bên cạnh đó, phím bấm thiết kế theo dạng cặp giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình giặt ưng ý.

Phím bấm dễ dàng thao tác
Phím bấm dễ dàng thao tác

Ngoài ra, hệ thống đèn LED thông báo của máy màu xanh còn giúp bạn dễ quan sát và điều khiển máy trong suốt quá trình sử dụng.

Các tính năng khác

Bên cạnh các tính năng phổ biến trên, máy giặt 2015 còn có những tính tiện ích khác như động cơ Inverter- giải pháp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tiếng ồn và hao mòn, bền bỉ cùng thời gian.

Nắp kính cường lực, với nắp kính cường lực chắn chắn, mang đến sự an tâm cho bạn ngay cả khi bạn đặt rất nhiều giỏ đồ nặng cho việc giặt ủi lên trên. Ngoài ra, thiết kế nắp chống đập còn ngăn được việc vô tình đóng lại gây tổn thương cho người dùng (nắp máy thiết kế chuyển động chậm khi nắp đóng xuống, nhẹ nhàng và an toàn).

Ngoài ra, lồng giặt kim cương thiết kế độc đáo còn tạo nên sự mềm mại, bề mặt vát cạnh hình kim cương với các lỗ thoát nước nhỏ giúp quần áo không bị mắc vào lỗ thoát nước, quần áo của bạn sẽ kéo dài độ bền.

Tổng quan về máy giặt Samsung 2015

*Áp dụng ở model có khay giặt tay

Siêu thị Điện Máy XANH