Top 10 máy giặt bán chạy tháng 11/2015

Với đa dạng các mẫu mã máy giặt trên thị trường, người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn máy giặt phù hợp cho gia đình mình. Hãy tham khảo danh sách 10 máy giặt bán chạy tháng 11 bên dưới của Điện máy XANH để có được lựa chọn phù hợp nhé!

Cách chọn máy giặt phù hợp với nhu cầu

Top 7 máy giặt Inverter dưới 10 triệu đáng mua

1Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Kích thước nhỏ gọn giúp máy giặt Aqua AQW-S70KT phù hợp với nhiều không gian. Thiết kế cửa trên dễ dàng đóng mở nắp và cho quần áo vào một sách đơn giản. Khối lượng giặt 7kg, phù hợp với gia đình dưới 3 người. Công nghệ giặt hiện đại của Aqua giúp hiệu quả giặt tẩy hiệu quả đáng kể.

Máy giặt Aqua AQW-S70KT
Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Thêm vào đó, van đặc biệt giúp tăng tính ổn định của của luồng nước cho phép lấy nước nhanh hơn 30% so với van thông thường. Đồng thời, 7 chế độ giặt tiện lợi cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn tuỳ theo loại vải vóc và thời gian mình có. Đặc biệt, bộ điều khiển Neuro & Fuzzy trên máy giặt giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng hợp lý.

2Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Với đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn, máy giặt Toshiba AW-A800SV có thiết kế hiện đại, nổi bật, đường nét góc cạnh hài hòa, giúp làm sáng và tăng tính sang trọng cho không gian nội thất đặt máy. Máy giặt Toshiba còn có lồng giặt làm từ chất liệu cao, chống gỉ, sét hiệu quả, tăng tuổi thọ cho sản phẩm nhiều hơn.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV
Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Cùng với đó là hàng loạt công nghệ giặt hiện đại của Toshiba như Mega Power Wash với hiệu ứng thác nước đôi, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, mâm giặt Hybrid diệt khuẩn,… sẽ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn. Ngoài ra, tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp máy làm việc ổn định, khả năng làm khô quần áo tốt, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất giặt giũ.

3Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV sở hữu kiểu dáng gọn gàng và màu sắc nhã nhặn, cùng những đường nét hiện đại trong thiết kế. Khối lượng giặt 8 kg, lý tưởng cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Lồng giặt đứng SAZANAMI với mặt trong lồng giặt dạng sóng không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả, mà còn giảm thiểu hư hại quần áo so với lồng giặt thông thường,

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV
Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV

Hàng loạt công nghệ giặt hiện đại của máy giặt như Active Foam, Eco Aquabeat, Aqua Spin Rinse, mâm giặt sóng kép, cảm biến sinh thái Econavi không chỉ giặt sạch mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện, nước tiêu thụ. Thêm vào đó, 10 chương trình giặt đa dạng để người dùng có thể chọn một chế độ giặt phù hợp nhất để đảm bảo giặt sạch hiệu quả, tránh hư hỏng quần áo và tiết kiệm điện, nước…

4Máy giặt Toshiba AW-ME920LV

Máy giặt Toshiba AW-ME920LV sở hữu vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp, chống bám bụi hiệu quả, giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy khi cần thiết mà không mất nhiều thời gian. Lồng giặt Magic Drum được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ giúp máy giặt Toshiba có thể bảo vệ quần áo của bạn luôn được như mới theo thời gian, đồng thời, ngăn ngừa bụi bẩn, cặn dầu mỡ hay bột giặt dư thừa thoát ra trong quá trình giặt giũ.

Máy giặt Toshiba AW-ME920LV
Máy giặt Toshiba AW-ME920LV

Công nghệ giặt bằng bọt khí kết hợp với mâm giặt Mega Power và công nghệ giặt Mega Power Wash mạnh mẽ giúp quần áo nhanh chóng được giặt sạch sẽ, tinh tươm. Ngoài ra, với các gia đình có trẻ em, khóa trẻ em của máy giặt sẽ giúp bảo vệ an toàn cho bé khi chẳng may gặp sự cố với máy giặt.

5Máy giặt Toshiba AW-E920LV

Cũng đến từ hãng Toshiba nổi tiếng, máy giặt Toshiba AW-E920LV còn sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với góc cạnh hài hòa, nổi bật phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau của gia đình. Máy giặt sở hữu nắp máy lớn, thuận tiện cho người sử dụng trong việc đưa quần áo vào hoặc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt.

 Máy giặt Toshiba AW-E920LV
 Máy giặt Toshiba AW-E920LV

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí kết hợp với hiệu ứng thác nước đơn giúp dandh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Mâm giặt Mega Power tạo nước xoáy 3 chiều, giặt quần áo cực nhanh với chất lượng giặt sạch vô cùng vượt trội. Đặc biệt, máy giặt sở hữu chế độ tự động làm khô lồng giặt và vệ sinh lồng giặt chỉ với một thao tác chọn, bạn hoàn toàn có thể an tâm và bỏ đi nỗi lo ngại về việc phát sinh nấm mốc hay vi khuẩn do nước còn đọng lại bên trong lồng giặt.

6Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Với những đường nét hài hòa trong thiết kế, máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV sẽ mang đến một không gian một thất mang tính thẩm mỹ cao. Khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Thêm vào đó, công nghệ Active Foam mạnh mẽ giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ đáng kể so với trước đây.

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV
Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Bên cạnh công nghệ Active Foam, máy giặt còn được trang bị mâm giặt tạo sóng 2 chiều giúp tạo ra luồng nước 2 chiều đánh tan vết bẩn hiệu quả. Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng tự khởi động lại trên máy giặt còn giúp máy hoạt động trở lại sau khi có điện để tiếp tục mẻ giặt mà không cần người dùng phải điều khiển.

7Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WRV

Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WRV lớp vỏ bên ngoài được phủ một lớp sơn sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi khi vệ sinh. Đồng thời, lồng giặt Sazanami giúp giảm thiểu hư tổn quần áo. Công nghệ giặt Eco Aquabeat kết hợp công nghệ giặt Aqua Spin Rinse giúp quần áo thấm nước giặt nhanh chóng hơn, giúp mang đến hiệu quả giặt sạch tốt hơn.

Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WRV
Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WRV

Thêm vào đó, bộ lọc xơ vải thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, xơ vải thừa và cặn bột giặt trên quần áo, giúp quần áo luôn như mới. Cùng với đó, 10 chương trình giặt giúp đem lại hiệu quả giặt sạch cao nhất, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí. Đặc biệt, máy giặt có thể hoạt động tốt và giặt sạch quần áo ngay cả ở những nơi có áp lực nước thấp hoặc điện áp không ổn định vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

8Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV

Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV với thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu trắng trung tính mang đến cảm giác sang trọng cho không gian nội thất. Đồng thời, bảng điều khiển được thiết kế phẳng với màn hình hiển thị kỹ thuật số nổi bật ở vị trí trung tâm cùng đèn LED hiển thị và các nút lựa chọn chương trình trực tiếp.

Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV
Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV

Khối lượng giặt 9 kg của máy giặt phù hợp với gia đình từ 6 đến 8 người. Không chỉ vậy, lồng giặt Sazanami không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên quần áo nhanh chóng mà còn giúp giảm thiểu hư hại quần áo so với lồng giặt thông thường. Active Foam giúp tạo ra hàng triệu bọt xà phòng li ti bao phủ lên toàn bộ bề mặt vải rồi thẩm thấu cực nhanh để đánh bay mọi vết bẩn. Ngoài ra, 9 chế độ giặt đa dạng đảm bảo quần áo được giặt sạch và bảo vệ tối ưu.

9Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T

Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T có cửa lồng giặt lớn, giúp bạn nhanh chóng cho quần áo vào và lấy quần áo ra, đặc biệt là với những loại quần áo có kích thước lớn, cồng kềnh như chăn, mền, khăn… Bên cạnh đó, lồng giặt thông minh với các gờ nổi đều đặn xen kẽ lỗ thoát nước nhỏ, giúp việc giặt giũ nhanh chóng hơn.

Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T
Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T

Công nghệ Nano Ag+ giúp tiêu diệt vi khuẩn trong quần áo, cùng với đó các công nghệ giặt nhiều luồng nước phun và thiết kế thùng nghiêng với tác động 3 chiều sẽ giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Ngoài ra, với tốc độ giặt 775 vòng/phút, máy giặt sẽ nhanh chóng giặt sạch và hong khô quần áo trong thời gian ngắn, đặc biệt là mất ít thời gian để phơi khô áo quần, nhất là với những gia đình kiệm thời gian và không gian phơi.

10Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV sở hữu thiết kế màu trắng tinh tế từ lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, có tính chống trầy xước và chống ăn mòn cao. Chất liệu thép không gỉ được sử dụng trong thiết kế lồng giặt giúp cho lồng giặt bảo vệ quần áo tối ưu hơn, đồng thời, còn giúp ngăn chặn sự phát triển của nầm mốc và vi khuẩn có hại trong lồng giặt

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV
Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí cùng với hiệu ứng thác nước đôi và mâm giặt Hybrid giúp hiệu quả giặt được tăng cường, thổi bay các vết bẩn nhanh chóng. Tốc độ vắt 860 vòng/phút giúp quần áo được khô ráo hơn sau khi giặt, rút ngắn thời gian phơi hiệu quả.

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Lồng giặt

Khối lượng giặt

Giá tham khảo

Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Lồng đứng

7 kg

3.600.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

Lồng đứng

7 kg

4.390.000 đồng

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV

Lồng đứng

8 kg

5.250.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-ME920LV

Lồng đứng

8.2 kg

5.500.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-E920LV

Lồng đứng

8.2 kg

5.100.000 đồng

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Lồng đứng

8.5 kg

5.750.000 đồng

Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WRV

Lồng đứng

7.6 kg

5.050.000 đồng

Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV

Lồng đứng

9.0 kg

6.250.000 đồng

Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T

Lồng nghiêng

7.0 kg

4.890.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Lồng đứng

9.0 kg

6.200.000 đồng

Trên đây là 10 máy giặt bán chạy tháng 11. Mong rằng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn máy giặt. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Top 7 máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu đáng quan tâm

5 sai lầm lớn của bạn với chiếc máy giặt ở nhà

Siêu thị Điện máy XANH