Top 10 máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Máy lạnh là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay và được nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy lạnh cho gia đình của mình thì đừng bỏ qua top 10 máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018 nhé!

Tiêu chí chọn mua máy lạnh:

Loại máy lạnh: 

  • Loại thường: Không tiết kiệm bằng máy lạnh inverter cùng công suất, cùng hãng.
  • Inverter: Tiết kiệm điện 30 – 70% so với loại thường, duy trì nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, vận hành êm.

Kiểu dáng:

  • Máy lạnh treo tường truyền thống.
  • Máy lạnh mini di động.
  • Máy lạnh tủ đứng.

Công suất: Càng lớn không gian làm lạnh càng rộng.

  • Phòng dưới 15m2: chọn máy lạnh 1 HP là phù hợp.
  • Phòng 15 – 20m2: nên chọn máy lạnh 1.5 HP.
  • Phòng 20 – 30 m2: chọn loại 2 HP.
  • Phòng 30 – 40 m2: Loại 2.5 HP là phù hợp nhất.

*Ngoài ra còn 1 số lưu ý về tính chất căn phòng bạn nên nắm để chọn công suất máy lạnh phù hợp hơn như:

  • Chất liệu tường, mái nhà có nóng nhiều không? 
  • Luồng bức xạ mặt trời có tác động nhiều đến phòng không? (nhiều cửa sổ, cửa kính…)
  • Độ cách nhiệt phòng có tốt không? 
  • Số người thường có mặt trong phòng cũng như số lượng đồ đạc chứa trong phòng nhiều hay ít?

Nếu câu trả lời đa phần là “nhiều” thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất dư dả hơn 1 chút so với diện tích phòng để tránh máy vận hành quá sức, dễ gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ máy.
=> Tham khảo thêm máy lạnh theo công suất

Thu nhỏ

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV (136 đánh giá)

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV có thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài màu trắng tinh tế,  sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn, thích hợp cho khoảng không gian vừa và nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc.

Máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng cũng như giúp máy lạnh làm lạnh hiệu quả, hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Máy còn được trang bị chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, tránh được các chứng bệnh về hô hấp, phù hợp cho những gia đình có người già và em nhỏ.

Máy làm lạnh nhanh, máy chạy êm có nút làm lạnh sâu rất thích, nhân viên ráp máy rất nhiệt tình.

Trần Văn Hùng Phong – Bà Rịa – Vũng Tàu

Sản phẩm thiết kế đẹp, làm mát nhanh, phù hợp với phòng ngủ, tiết kiệm điện triệt để. Tôi rất thích sản phẩm này.

Nguyễn Thị Thùy Duyên – Đồng Tháp

Thiết kế đẹp, làm mát nhanh, phù hợp với phòng ngủ, rất thích sản phẩm này, tôi sẽ giới thiệu bạn bè biết nhiều hơn về sản phẩm.

Phạm Văn Chinh – Quảng Bình

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 (289 đánh giá)

Máy lạnh Panasonic này thuộc dòng máy lạnh Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh này trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì và hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G giúp không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ.

Ngoài ra còn có chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa.

Sản phẩm tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ mát sâu, mùi dễ chịu; các tính năng hiện đại; dễ điều khiển. Tốt nhất trong các loại điều hòa mà tôi đã sử dụng.

Hoàng Trung Văn – Phú Thọ

Máy chạy êm, tiết kiệm điện. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Chế độ bảo hành rất tuyệt, nhanh chóng. Tôi rất hài lòng khi mua hàng tại Điện máy XANH.

Hồ Thị Diễm Châu – Bình Định

Máy chạy êm, làm mát nhanh tiết kiệm điện năng, nhân viên lắp đặt nhiệt tình vui vẻ.

Nguyễn Văn Hải – Đồng Nai

3Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENV (145 đánh giá)

Với thiết kế nhỏ gọn và màu trắng tinh tế, máy lạnh LG Inverter này mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến nên máy lạnh LG giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện.

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool có khả năng hạ 5 độ C trong vòng 3 phút sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được không khí mát dịu, thoải mái.

Ngoài ra, chế độ vận hành khi ngủ cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh hoạt động xuống mức thấp nhất và tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ thân nhiệt người dùng.

Máy chạy rất êm, ko ồn, làm lạnh nhanh, mát dịu nhẹ, dễ sử dụng, thiết kế đẹp, bắt mắt.

Khách hàng Như Ngọc – An Giang

4Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10DKCVG-V (99 đánh giá)

Máy lạnh Toshiba này với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và công suất 1 HP phù hợp cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích 15 m2 đổ lại.

Chế độ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng được hạ xuống theo nhiệt độ đã cài đặt.

Máy lạnh này còn được trang bị bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ tạo nên không gian trong lànhđảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Với công nghệ Magic Coil của chiếc máy lạnh này, gia đình bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí vệ sinh máy.

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng, bảo hành tốt, mẫu mã đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Thảo Ly – Đồng Tháp

Máy hoạt động rất êm, khi mới khởi động không khí rất mau lạnh, dễ sử dụng thiết kế gọn.

Lê Thị Bích – Đồng Tháp

Máy chạy êm tiết kiệm điện, nhân viên giao hàng lắp ráp vui vẻ, nhiệt tình, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Điện máy XANH.

Nguyễn Minh – TP.HCM

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV (117 đánh giá)

Máy lạnh Samsung này với kiểu dáng hiện đại đi cùng tông màu trắng sang trọng sẽ phù hợp với nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Chiếc máy lạnh Samsung này còn được trang bị công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các máy lạnh thông thường. 

Máy còn được trang bị chế độ một người dùng Single user, khi kích hoạt chế độ này máy sẽ tự điều chỉnh công suất hoạt động để phù hợp với không gian làm lạnh cho 1 người nên có thể tiết kiệm điện lên tới 26% so với máy lạnh thông thường.

Hơn nữa, chế độ Fast Cooling cho phép máy nén vận hành với công suất tối đa và tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí giúp người dùng cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu.

Sản phẩm đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, nhân viên nhiệt tình vui vẻ. Ủng hộ Điện máy XANH.

Nguyễn Lâm Triều – Tiền Giang

Sản phẩm rất đẹp, hoạt động êm ái, với mức giá tầm trung thì đây là lựa chọn xứng đáng, nhân viên bán hàng và lắp đặt rất nhiệt tình và nhanh chóng.

Lê Hoàng Tuấn – Đồng Tháp

Máy lạnh giá rẻ, rất phù hợp túi tiền, lạnh sâu, vận hành êm, dễ bấm các thao tác khi sử dụng.

Võ Ngọc Minh Nhật – Bình Dương

6Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS (76 đánh giá)

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS sở hữu thiết kế màu trắng trung tính, đi cùng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Được trang bị máy nén Dual Inverter, chiếc máy lạnh này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70%.

Ngoài ra máy lạnh LG V13ENS với tính năng thổi gió dễ chịu làm cho hơi lạnh hướng lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người sẽ giúp người già và trẻ nhỏ không bị cảm lạnh.

Với tấm vi lọc bụi có khả năng lọc bụi bẩn rất hiệu quả, máy lạnh sẽ góp phần chăm sóc cho gia đình bạn tránh xa những vi khuẩn gây hại và tác nhân dị ứng có trong không khí, góp phần bảo vệ đường hô hấp cho bạn và người thân.

Mình đã dùng máy điều hòa LG thấy rất tốt, nhất là khi mùa nóng máy làm mát nhanh, bảo hành lắp đặt tốt. Cảm ơn Điện máy XANH rất nhiều.

Nguyễn Văn Tiến – Hải Phòng

Nhà mình đã sử dụng, chạy rất êm và làm lạnh rất nhanh và tốn ít điện nữa, nói chung rất là tuyệt ạ.

Nguyễn Vân – Hải Dương

Sản phẩm thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với thiết kế nhà, máy làm lạnh nhanh, dàn máy hoạt động êm. Chính sách bảo hành lại tốt.

Trần Thị Kim Quyên – Tiền Giang

7Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 (104 đánh giá)

Máy lạnh Panasonic này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại thông qua các đường nét thanh mảnh và những đường cong mềm mại tinh tế.

Đây là dòng máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter, với ưu điểm là nâng cao hiệu suất tiết kiệm điện năng và giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Với chế độ iAuto X, máy lạnh sẽ vận hành với công suất tối đa khi bắt đầu kích hoạt, làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với thông thường.

Ngoài ra chiếc máy lạnh này còn có tiện ích hoạt động siêu êm, giúp máy thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối và đặc biệt mang đến giấc ngủ ngon hơn cho người lớn tuổi và em bé.

Nhân viên vui vẻ, giao hàng nhanh chóng. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, máy chạy êm, không khí trong lành, không bị khô da, chức năng ngắt điện tốt, tiết kiệm chi phí điện năng. Thật tuyệt vời khi đã chọn sản phẩm này của Điện máy XANH.

Lê Thị Hồng Tuyết – TP.HCM

Nhân viên bán rất nhiệt tình. Giao hàng nhanh và vui vẻ. Máy lạnh chạy êm, bền, dễ dàng sử dụng. Rất an tâm mua sắm tại đây.

Đặng Anh Hoanh – Bình Dương

Máy lạnh xài tốt, máy chạy êm, tôi đã mua máy này được 5 tháng tại Điện máy XANH, xài rất ổn định, nhiệt độ để 28-29 độ mà vẫn mát. Máy này rất tiết kiệm điện, làm lạnh cũng nhanh nữa.

Anh Ánh – Quảng Trị

8Máy lạnh Daikin 1 HP FTC25NV1V (91 đánh giá)

Được lắp ráp tại Thái Lan, máy lạnh Daikin này với thiết kế nhỏ gọn cộng với tông màu trắng tạo nên sự sang trọng tinh tế cho không gian phòng.

Chức năng làm lạnh nhanh Powerful trên máy lạnh Daikin tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hơn nữa, máy còn tích hợp chế độ làm khô (Dry) có tác dụng giữ lại hơi ẩm trong không khí, giúp không khí trong phòng khô ráo, thoáng đãng và chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

Máy còn sử dụng gas R32, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng và làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tốt.

Sản phẩm Daikin tiết kiệm điện rất tốt, hơi lạnh tỏa ra ổn định, không phát ra tiếng động khi sử dụng, điều kiển dễ sử dụng.

Phí Duy Bằng – Hải Phòng

Điều hòa dùng ổn định, chạy êm, làm mát nhanh. Tôi thấy hài lòng với cách phục vụ của nhân viên.

Trần Đình Của – Nam Định

Điều hòa chạy rất êm, làm lạnh nhanh, lạnh sâu, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp. Chắc chắn tôi sẽ quay lại mua hàng tại Điện máy XANH.

Trần Văn Minh – Hải Phòng

9Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW (212 đánh giá)

Máy lạnh Sharp này được thiết kế góc cạnh, trông rất khoẻ khoắn và cực kì sang trọng, thích hợp với nhiều không gian nội thất.

Công nghệ J-TECH Inverter của máy vận hành êm ái hơn với 15 cấp độ, giúp máy điều chỉnh được nhiều cấp độ để đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả hơn, thoải mái hơn.

Ngoài ra, máy lạnh này được trang bị công nghệ Powerful Jet, có thể giúp cho căn phòng của bạn trong 5 phút nhiệt độ có thể giảm xuống 5 độ C.

Máy lạnh Sharp này còn có chế độ Baby Sleep nhẹ nhàng yên tĩnh giúp bé ngủ ngon.

Sản phẩm đáng tiền, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Vũ Minh Tiến

Rất hài lòng về sản phẩm mà Điện máy XANH đang kinh doanh và hài lòng về sự tiện lợi mà sản phẩm mang lại.

Phan Quốc Tuấn – Nghệ An

Máy lạnh sử dụng tốt, có chế độ tiết kiệm điện. Có thể kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn. Máy lạnh vận hành em ái. Có chế độ riêng cho bé. Tôi hài lòng về sản phẩm.

Nguyễn Tấn Phát  – Đồng Tháp

10Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09WA-K3DNB7I (264 đánh giá)

Máy lạnh Gree này được thiết kế với màn hình LED lớn cho người dùng trực tiếp quan sát tính năng và nhiệt độ đang hoạt động của máy. Tông màu trắng tổng thể và điểm nhấn đường bạc trên máy sẽ làm tăng sự sang trọng cho không gian nội thất.

Chiếc máy lạnh Gree này có chức năng làm lạnh nhanh Turbo. Khi kích hoạt tính năng này, máy sẽ chạy với công suất lớn để đưa lượng gió cũng như nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ yêu cầu trong thời gian khoảng 3 phút, giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng không gian mát mẻ.

Chiếc máy lạnh này còn được trang bị thêm cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel mang lại không gian lạnh như ý muốn và chế độ X – Fan giúp không gian sử dụng gia đình mình tránh được vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn.

Sản phẩm tốt, làm lạnh nhanh, không hao điện, nhân viên lắp đặt nhiệt tình vui vẻ.

Lê Tiến – Cần Thơ

Nhân viên Điện máy XANH giao hàng rất tận tình. Sản phẩm giá trung bình nhưng sử dụng rất ok nhé, chạy êm không nghe tiếng, làm lạnh nhanh nữa. Tôi sẽ giới thiệu mẫu này cho bạn bè của tôi.

Lê Diệp Lan Chi – Đồng Nai

Chất lượng tuyệt vời, làm lạnh rất nhanh, hoạt động êm ái, chất lượng tuyệt vời với tầm giá, rất đáng để sở hữu. Nhân viên lấp đặt nhiệt tình, vui vẻ.

Huỳnh Công Hậu – Đồng Tháp

Tên model Năm ra mắt Loại gas sử dụng Công suất tiêu thụ trung bình Kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Daikin FTKQ25SVMV 2018 R-32 0.81 kW/h Tấm vi lọc bụi (136 đánh giá) 10.590.000₫
Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 2018 R-32 0.75 kW/h Nanoe-G (289 đánh giá) 10.590.000₫
LG V10ENV 2018 R-32 0.92 kW/h Tấm vi lọc bụi (145 đánh giá) 9.090.000₫
Toshiba RAS-H10DKCVG-V 2018 R-32 0.93 kW/h Bộ lọc Toshiba IAQ (99 đánh giá) 8.990.000₫
Samsung AR10NVFHGWKNSV 2018 R-410A 0.95 kW/h (117 đánh giá) 6.990.000₫
LG V13ENS 2018 R-32 1.03 kW/h Tấm vi lọc bụi (76 đánh giá) 10.590.000₫
Panasonic CU/CS-U9TKH-8 2017 R-32 0.68 kW/h Nanoe-G (104 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
Daikin FTC25NV1V 2018 R-32 0.78 kW/h Tấm vi lọc bụi (91 đánh giá) 8.690.000₫
Sharp AH-X9VEW 2018 R-32 0.8 kW/h Lưới bụi polypropylene (212 đánh giá) 7.990.000₫
Gree GWC09WA-K3DNB7I 2018 R-410A 0.77 kW/h Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính (264 đánh giá) 6.990.000₫

Bạn có thể xem thêm top máy lạnh bán chạy tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Xem thêm:

Top 5 máy lạnh 2 chiều bán chạy nên mua trong mùa mưa.

Top 5 máy lạnh Inveter 1 HP đáng “đồng tiền bát gạo”.

Top 5 điều hòa Inverter 1HP giá rẻ đáng mua.

Với những thông tin trên, Điện máy XANH hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn được chiếc máy lạnh ưng ý nhất cho gia đình của mình.