Top 10 máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Trong thời tiết nắng nóng như hiện nay thì những thiết bị làm mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, đặc biệt là máy lạnh. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy lạnh cho gia đình mình thì đừng bỏ qua top 10 máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 nhé!

Tiêu chí chọn mua máy lạnh:

Loại máy lạnh: 

  • Loại thường: Không tiết kiệm bằng máy lạnh inverter cùng công suất, cùng hãng.
  • Inverter: Tiết kiệm điện 30 – 70% so với loại thường, duy trì nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, vận hành êm.

Kiểu dáng:

  • Máy lạnh treo tường truyền thống.
  • Máy lạnh mini di động.
  • Máy lạnh tủ đứng.

Công suất: Càng lớn không gian làm lạnh càng rộng.

  • Phòng dưới 15m2: chọn máy lạnh 1 HP là phù hợp.
  • Phòng 15 – 20m2: nên chọn máy lạnh 1.5 HP.
  • Phòng 20 – 30 m2: chọn loại 2 HP.
  • Phòng 30 – 40 m2: Loại 2.5 HP là phù hợp nhất.

*Ngoài ra còn 1 số lưu ý về tính chất căn phòng bạn nên nắm để chọn công suất máy lạnh phù hợp hơn như:

  • Chất liệu tường, mái nhà có nóng nhiều không? 
  • Luồng bức xạ mặt trời có tác động nhiều đến phòng không? (nhiều cửa sổ, cửa kính…)
  • Độ cách nhiệt phòng có tốt không? 
  • Số người thường có mặt trong phòng cũng như số lượng đồ đạc chứa trong phòng nhiều hay ít?

Nếu câu trả lời đa phần là “nhiều” thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất dư dả hơn 1 chút so với diện tích phòng để tránh máy vận hành quá sức, dễ gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ máy.
=> Tham khảo thêm máy lạnh theo công suất

Thu nhỏ

Danh sách máy lạnh dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1 năm 2019.

Top 10 máy lạnh

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 (289 đánh giá)

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Panasonic trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả, duy trì nhiệt độ rất chính xác vừa giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. 

Máy chạy êm, làm lạnh nhanh. Rất hài lòng. Nhân viên giao hàng rất nhiệt tình và vui vẻ, lắp đặt rất ok.

Nguyễn Quang Thái – Đồng Nai

Sản phẩm tốt. Máy chạy êm, làm lạnh nhanh. Tôi rất hài lòng với sản phẩm của Panasonic.

Bùi Văn Tiệp – Hưng Yên

2Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW (212 đánh giá)

Máy lạnh Sharp AH-X9VEW được thiết kế góc cạnh, trông rất khoẻ khoắn và cực kì sang trọng, thích hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất 1 HP của máy phù hợp với phòng nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng học hoặc phòng làm việc riêng,…

Máy được trang công nghệ J-TECH Inverter vận hành êm ái hơn, giúp máy điều chỉnh được nhiều cấp độ để đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả hơn, thoải mái hơn. Đặc biệt ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy lạnh thông thường.

Sản phẩm đáng tiền, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Vũ Minh Tiến

Máy lạnh rất tốt, chạy rất êm, làm lạnh nhanh nữa. Thật tuyệt vời. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Yêu Điện máy XANH.

Phước Ý

3Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V (62 đánh giá)

Máy lạnh Toshiba RAS-H10D1KCVG-V có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian diện tích của căn phòng.

Công nghệ Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba giúp tiết kiệm năng lượng vượt bậc lên đến 50% so với dòng máy lạnh thông thường, giúp máy làm lạnh ổn định, vận hành êm ái hạn chế tiếng ồn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Magic Coil giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanhnâng cao chất lượng không khí trong phòng. 

Máy làm lạnh nhanh và không gây ồn. Tôi lắp dùng ở phòng ngủ, dùng rất thích. Nói chung là ok.

Minh Duyên

Sản phẩm chạy êm, nhiệt độ điều chỉnh dễ dàng và nhiều nấc, phù hợp bật khi đi ngủ.

Trần Thị Thanh

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12UKH-8 (146 đánh giá)

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 là chiếc máy lạnh thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn vừa được ra mắt trong năm 2018 của Panasonic. Máy đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, đẹp mắt.

Sở hữu chế độ Powerful, nên máy lạnh Panasonic có thể tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng, cùng với đó là độ rộng cửa gió sản phẩm của năm 2018 đã được thiết kế lên đến 7.9 cm giúp bạn không cần phải chờ lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Máy lạnh sử dụng êm, tiết kiệm điện, lành lạnh nhanh. Nhân viên giao hàng chu đáo, vui vẻ, rất hài lòng về sản phẩm.

Nguyễn Thị Ngọc Hân – Đồng Tháp

Điều hòa sử dụng tốt, chạy êm và tiết kiệm điện. Máy làm lạnh nhanh, dễ sử dụng. Tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Lê Chiến Công – Nghệ An

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 (110 đánh giá)

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy được trang bị công nghệ iAUTO-X giúp căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, công nghệ NanoeX của máy còn giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Tôi đã sử dụng sản phẩm một thời gian, sản phẩm rất tốt, không gây khó chịu, sáng ngủ dậy rất thoải mái. Tôi sẽ tiếp tục mua sản phẩm khi có nhu cầu.

Nguyễn Chí Cường – TP.HCM

Máy thiết kế đẹp mắt, vận hành êm, tiết kiệm điện. Gió dễ chịu khi ngủ. Sử dụng trung bình 8 tiếng/ngày chỉ thêm 100 nghìn tiền điện. Chất lượng tốt.

Nguyễn Thị Ngọc Phương – Long An

6Máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP ATKC25TAVMV (37 đánh giá)

Máy lạnh Daikin ATKC25TAVMV có thiết kế bên ngoài đơn giản, kết hợp sắc trắng thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Nếu bạn có dự định lắp máy lạnh cho phòng dưới 15 m2 thì chiếc máy lạnh Daikin 1 HP chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Trang bị mắt thần thông minh – Intelligent Eye, máy lạnh Daikin ATKC25TAVMV có thể nhận biết được chuyển động của bạn ở trong phòng và hướng luồng gió đến vị trí đó, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh luôn bao quanh. Khi trong phòng không có người, máy lạnh sẽ tự động tăng/giảm 2 độ C và bắt đầu tiết kiệm điện vô cùng tiện lợi. 

Máy lạnh vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng, tốt cho sức khỏe, thiết kể sang trọng, sang, cục nóng không nghe kêu, cực kì tiết kiệm điện, nói chung là rất thích.

Trần Quốc Thành – Cần Thơ

Máy hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, hiệu suất làm lạnh cao, nhanh, nói chung hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ của nhân viên Điện máy XANH.

Nguyễn Long Bình – Tiền Giang

7Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SAVMV (31 đánh giá)

Máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV có thiết kế bên ngoài đơn giản với sắc trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. 

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, chiếc máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV còn sở hữu chế độ gió thoải mái, hướng luồng khí lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người. Nhờ vậy bạn không còn lo lắng người thân của mình gặp nguy cơ bị cảm lạnh.

Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ hút ẩm tiện lợi giúp phòng luôn khô ráo trong những ngày mưa

Sản phẩm về dùng rất tốt, làm mát rất nhanh, rất nhiều ưu đãi khi mua hàng, nhân viên bán hàng và lắp đặt rất nhiệt tình và chu đáo. Chắc chắn sẽ quay lại mua hàng.

Lưu Quang Hải – Thái Nguyên

Sản phẩm tốt, máy chạy êm, làm lạnh nhanh, nhân viên lắp đặt tận tình, dịch vụ của Điện máy XANH luôn khiến khách hàng hài lòng.

Nguyễn Thuận Hòa

8Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH (110 đánh giá)

Máy lạnh LG V10ENH có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, máy lạnh có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình.

Với công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Máy chạy rất ok, giá tiền hợp lý. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình, nhanh gọn lẹ. Hàng LG xài rất tốt, được đánh giá cao.

Phan Thị Thu Thủy – Thái Nguyên

9Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV (70 đánh giá)

Máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ tiết kiệm điện tối ưu

Máy còn được trang bị chế độ một người dùng Econo. Khi chỉ có một mình trong phòng, bạn có thể kích hoạt chế độ Econo. Chế độ này sẽ giúp máy lạnh hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Máy chạy êm . Nhanh lạnh . Điện chưa biết mới mua được ngày đầu nhân viên nhiệt tình vui vẻ

Huỳnh Công Hậu

10Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH (40 đánh giá)

Máy lạnh LG V13ENH có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông màu trắng truyền thống. Với công suất 1.5 HP, chiếc máy lạnh này sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho không gian căn phòng từ 15 – 20m2.

Để tránh trường hợp bạn bị lạnh do hơi lạnh phà trực tiếp vào người thì chiếc máy lạnh LG Inverter này với tính năng Comfort Air làm hơi lạnh hướng lên trần, giúp lan tỏa hơi lạnh đồng đều, mang lại cảm giác thoải mái, vô cùng dễ chịu cho bạn.

Máy lạnh ok. Về lâu, dài thì không biết nhưng hiện tại là tốt. Êm ái, làm lạnh nhanh, hiệu quả. Nhân viên tận tình.

Vũ Đình Hiếu

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Năm ra mắt Loại gas sử dụng Công suất tiêu thụ trung bình Kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 2018 R-32 0.75 kW/h Nanoe-G (289 đánh giá) 10.590.000₫
Sharp AH-X9VEW 2018 R-32 0.8 kW/h Lưới bụi polypropylene (212 đánh giá) 7.990.000₫
Toshiba RAS-H10D1KCVG-V 2019 R-32 0.83 kW/h Công nghệ chống bám bẩn Magic coil (62 đánh giá) 8.990.000₫
Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 2018 R-32 1.07 kW/h Nanoe-G (146 đánh giá) 12.890.000₫
Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 2018 R-32 0.68 kW/h NanoeX (110 đánh giá) 12.190.000₫
Daikin ATKC25TAVMV 2018 R-32 0.68 kW/h Tấm vi lọc bụi (37 đánh giá) 11.590.000₫
Daikin FTKQ25SAVMV 2018 R-32 0.81 kW/h Tấm vi lọc bụi (31 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
LG V10ENH 2019 R-32 0.92 kW/h Tấm vi lọc bụi (110 đánh giá) 9.090.000₫
Daikin ATKQ25TAVMV 2019 R-32 0.81 kW/h (70 đánh giá) 10.490.000₫
LG V13ENH 2019 R-32 1.09 kW/h Tấm vi lọc bụi (40 đánh giá) 10.590.000₫

Bạn có thể xem thêm top máy lạnh bán chạy tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 10 máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019
  • Top 5 máy lạnh 2 chiều bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019

Trên đây là danh sách 10 máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho gia đình mình một chiếc máy lạnh ưng ý.