Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 7/2015

Từ lâu máy lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt của người Việt, cùng với thời tiết ngày càng oi bức, nên nhu cầu mua sắm máy lạnh ngày càng tăng. Biết được nhu cầu đó, hôm nay Điện Máy XANH, sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 10 mẫu máy lạnh bán chạy nhất trong tháng 7 này nhé!

Cách chọn máy lạnh phù hợp với nhu cầu

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Thương hiệu Daikin luôn là thương hiệu khá quen thuộc với những người sử dụng máy lạnh. Và hiệu quả của nó mang lại phải nói là quá tuyệt vời. Nên không quá khó hiểu khi thương hiệu Daikin lại được xếp đầu bảng trong tháng 7 này.

Thương hiệu máy lạnh Daikin nổi uy tín

Thương hiệu máy lạnh Daikin uy tín

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 có thiết kế đơn giản,vỏ máy vô cùng dễ chùi rửa. Kèm theo các tính năng vô cùng hiện đại và tiện lợi như tự khởi động lại máy khi có điện. Máy còn bảo vệ cho bạn và cả gia đình bằng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV với những đường cắt tinh tế trong thiết kế, tạo nên nét mềm mại dễ chịu, thích hợp với mọi không gian nội thất. Máy lạnh FTKC25PVMV thuộc dòng máy lạnh Inverter sở hữu công suất làm lạnh 1 HP và chế độ làm lạnh nhanh, cho phép làm lạnh cực đại chỉ trong lòng 20 phút mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Lọc sạch không khí với phiên lọc xúc tác quang

Lọc sạch không khí với phiên lọc xúc tác quang

Máy lạnh Daikin còn cho bạn nhiều lựa chọn với đa dạng các chế độ đảo gió như: chế độ gió dễ chịu, đảo gió 2 cánh mạnh mẽ, cánh hướng dòng rộng giúp không khí lạnh lan tỏa nhanh, xa và đều hơn khắp phòng. Phin lọc xúc tác quang của máy lạnh Daikin sẽ mang lại hiệu quả lọc sạch không khí nhanh chóng, trả lại cho bạn luồng khí tươi mát, sạch khuẩn.

Giá tham khảo: 10.290.000 đồng

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS với công suất 1HP cùng chức năng làm lạnh nhanh Powerful Jet cho lưu lượng và tốc độ không khí sẽ tăng thêm 28%, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ được cài đặt, mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái, dễ chịu tức thì. Cánh gió quay tự động của máy lạnh hoạt động theo chiều dọc (lên, xuống) làm toàn bộ căn phòng cùng lạnh đều, không khí lạnh cũng được phân tán đều giúp cơ thể thích nghi với độ lạnh tốt hơn.

Công nghệ làm lạnh Powerful Jet làm tốc độ không khí tăng thêm 28%

Công nghệ làm lạnh Powerful Jet làm tốc độ không khí tăng thêm 28%

Đặc biệt, máy lạnh Sharp được trang bị bộ lọc không khí chống nấm mốc nhằm tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, mang đến luồng khí lạnh trong lành.

Giá tham khảo: 6.190.000 đồng

Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5

Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5 xếp thứ 4 trong top 10 máy lạnh trong tháng 7. Máy nổi bật với chế độ làm lạnh cực nhanh, căn phòng của bạn sẽ đạt được nhiệt độ như mong muốn trong thời gian nhanh nhất bằng chế độ làm lạnh Turbo.

Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh

Ngoài ra với lưới lọc dạng trượt chỉ với 1 thao tác trược ra bạn có thể tự vệ sinh máy dễ dàng. Ngoài ra với nhiều tính năng làm lạnh đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Mitsubishi

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 mang trong mình nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu Electrolux – đơn giản và tinh tế. Cùng với kiểu dáng máy gọn gàng phù hợp với bất kỳ gian phòng nào ở nhà bạn.

Thiết kế đơn giản và tinh tế

Thiết kế đơn giản và tinh tế

Máy còn được ưa chuộng không chỉ với thiết kế đẹp, mà còn vì các tính năng thông minh sẵn có như công nghệ I Feel, điều chỉnh nhiệt độ mong muốn tới vị trí của bạn, mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ khắp cả phòng, giúp hạn chế được thời gian và tiền điện khá nhiều. Cùng bộ lọc không khí HD, lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trả lại bầu không khí trong lành cho gian phòng. Bên cạnh đó máy còn nổi bật với nút bấm Turbo làm mát không gian phòng nhanh chóng.

Giá tham khảo: 5.690.000 đồng

Máy lạnh Daikin FTKC35PVMV

Lại một dòng máy lạnh Daikin có mặt trong bảng xếp hạng. Có thể nói với thiết kế màu trắng nguyên khối, sang trọng và tinh tế. Máy lạnh Daikin FTKC35PVMV mang đến cho bạn sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công suất làm lạnh lớn 1.5HP

Công suất làm lạnh lớn 1.5HP

Với công suất làm lạnh 1.5HP, máy có thể làm lạnh ở diện tích không gian phòng lớn. Tiết kiệm điện đến 40% với máy nén Inverter DC. Bạn có thể có không gian yên tĩnh, không khí sạch sẽ nhờ vào phin lọc Apatit Titan sẽ tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn một cách đối đa nhất.

Giá tham khảo: 12.490.000 đồng

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 được thiết kế sang trọng và tinh tế, dễ dàng thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Với công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh cho phép làm lạnh hiệu quả ở diện tích dưới 15m2. 

Không khí trong lành hơn với hệ thống lọc không khí Nanoe-G

Không khí trong lành hơn với hệ thống lọc không khí Nanoe-G

Máy lạnh Panasonic sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh như làm lạnh nhanh, chế độ tự động đảo gió theo chiều lên-xuống, chế độ làm lạnh không khô, đồng thời, máy lạnh trang bị hệ thống lọc không khí Nanoe-G giúp diệt sạch toàn bộ vi khuẩn, trả lại cho cả không gian phòng luồng khí mát trong lành. Đặc biệt, Panasonic CU/CS-S9RKH-8 sử dụng công nghệ Inverter và cảm biến Econavi, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 50% so với máy lạnh thông thường nhưng vẫn không làm thay đổi hiệu suất máy.

Giá tham khảo: 11.290.000 đồng

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH có sắc trắng trang nhã sẽ làm căn phòng bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn mà không kém phần sang trọng.

Trang nhã hơn với màu trắng sang trọng

Trang nhã hơn với màu trắng sang trọng

Hướng gió tự đảo chiều lên xuống nên dù bạn ngồi ở góc khuất vẫn thấy thoải mái. Máy sẽ tự động khử mùi trước khi vận hành nên sẽ luôn tạo bầu không khí tươi mát. Màng lọc kháng khuẩn hoạt động cực kỳ hiệu quả, tiêu diệt ngay các phần tử gây bệnh, không cho chúng xâm nhập vào không gian sống của gia đình bạn. Dàn tản nhiệt màu xanh chống lại tác nhân bào mòn của môi trường, duy trì độ bền của máy lâu hơn.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng

Máy lạnh Daikin FTV35AXV1

Máy lạnh Daikin FTV35AXV1 công suất 1.5 Hp mạnh mẽ cùng vẻ ngoài đơn giản tinh tế phù hợp với bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, hệ thống phin lọc xúc tác quang Apatit Titan sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi, bụi bẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên gia đình.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

Máy lạnh còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Powerful giúp đạt nhiệt độ cài đặt nhanh trong vòng 20 – 30 phút.

Giá tham khảo: 9.300.000 đồng

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

Với thiết kế đẹp mắt, khả năng làm lạm kháng khuẩn mạnh mẽ cùng nhiều tính năng tiện ích nhưng với mức giá vô cũng dễ chịu, nên không mấy khó hiểu khi máy lạnh Sharp AH-X9SEW lọt vào top 10 các máy lạnh được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 7 vừa qua.

Công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ

Công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet có khả năng làm lạnh luồng không khí tăng nhanh gấp 28% so với thông thường. Cùng với cửa hút tiên tiến W, giúp hiệu suất làm lạnh cao hơn, giúp không khí lạnh trải đều khắp gian phòng. Ngoài tính năng làm lạnh nhanh, bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe vì máy đã được trang bị bộ lọc không khí chống nắm mốc và vi khuẩn hiệu quả.

Giá tham khảo: 8.490.000 đồng

Bảng thông số 

Thông số kỹ thuật

Công suất (Ngựa)

Công nghệ Inverter

Giá tham khảo

Daikin FTV25AXV1

1HP

Không

7.990.000

Daikin FTKC25PVMV

1HP

10.290.000

Sharp AH-A9PEWS

1HP

Không

6.190.000

Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5

1HP

Không

6.990.000

Electrolux ESM09CRF-D4

1HP

Không

5.690.000

Daikin FTKC35PVMV

1.5HP

12.490.000

Panasonic CU/CS-S9RKH-8

1HP

11.290.000

Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

1HP

Không

7.990.000

Daikin FTV35AXV1

1.5HP

Không

9.300.000

Sharp AH-X9SEW

1HP

8.490.000

Với những chia sẻ trên, Điện máy XANH tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình và cho gia đình một chiếc máy lạnh ưng ý nhất, hiện đại nhất, và phù hợp với khả năng của bạn thân mình

Cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích căn phòng

3 bước đơn giản để chọn mua máy lạnh ưng ý

Siêu thị điện máy XANH