Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Máy lạnh Inverter là sản phẩm đang được ưa chuộng rộng rãi nhờ vào khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và hoạt động vô cùng êm ái. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018 nhé!

Tiêu chí chọn mua máy lạnh

Loại máy lạnh: 

  • Loại thường: Không tiết kiệm bằng máy lạnh Inverter cùng công suất, cùng hãng.
  • Inverter: Tiết kiệm điện 30 – 70% so với loại thường, duy trì nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, vận hành êm.

Kiểu dáng:

  • Máy lạnh treo tường truyền thống
  • Máy lạnh mini di động
  • Máy lạnh tủ đứng

Công suất: Càng lớn không gian làm lạnh càng rộng 

  • Phòng dưới 15m2: chọn máy lạnh 1 HP là phù hợp
  • Phòng 15 – 20m2: nên chọn máy lạnh 1.5 HP
  • Phòng 20 – 30 m2: chọn loại 2 HP
  • Phòng 30 – 40 m2: Loại 2.5 HP là phù hợp nhất

*Ngoài ra còn 1 số lưu ý về tính chất căn phòng bạn nên nắm để chọn công suất máy lạnh phù hợp hơn như:

  • Chất liệu tường, mái nhà có nóng nhiều không? 
  • Luồng bức xạ mặt trời có tác động nhiều đến phòng không? (nhiều cửa sổ, cửa kính…)
  • Độ cách nhiệt phòng có tốt không? 
  • Số người thường có mặt trong phòng cũng như số lượng đồ đạc chứa trong phòng nhiều hay ít?
  • Nếu câu trả lời đa phần là “nhiều” thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất dư dả hơn 1 chút so với diện tích phòng để tránh máy vận hành quá sức, dễ gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ máy.

=> Tham khảo thêm cách chọn mua máy lạnh theo công suất.

Thu nhỏ

Dưới đây là danh sách những chiếc máy lạnh Inverter bán chạy nhất tại Điện máy XANH trong năm 2018 và được cập nhật liên tục.

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 (289 đánh giá)​

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 thuộc dòng máy lạnh Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, sở hữu thiết kế nổi bật với màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái.

Panasonic trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ.

Hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G của chiếc máy lạnh này sẽ giúp không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ.

Hơn nữa, bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy lạnh hoạt động ồn nữa vì máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 có tính năng hoạt động siêu êm, rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Sản phẩm sử dụng tốt, êm ái, tiết kiệm điện, làm mát nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Trần Thị Lê Thục – Quảng Bình

Đã sử dụng sản phẩm được gần 1 năm. Sản phẩm làm lạnh nhanh, máy chạy rất êm và tiết kiệm năng lượng điện.

Đỗ Minh Điệp

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV (136 đánh giá)​

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian phòng ốc nhà bạn nhờ thiết kế nhỏ gọn và vẻ ngoài màu trắng tinh tế.

Với chế độ gió thổi dễ chịu, máy lạnh Daikin giúp phòng tránh các chứng bệnh về hô hấp, rất thích hợp cho những gia đình có người già và em nhỏ.

Ngoài ra, tấm lọc vi bụi được tích hợp trên máy lạnh có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí. Nhờ tấm lọc này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành và thanh sạch, bảo vệ tối ưu sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy làm lạnh nhanh, máy chạy êm, có nút làm lạnh sâu, rất thích. Nhân viên ráp máy rất nhiệt tình.

Trần Văn Hùng Phong – Bà Rịa – Vũng Tàu

Sản phẩm thiết kế đẹp, làm mát nhanh, phù hợp với phòng ngủ, tiết kiệm điện triệt để. Tôi rất thích sản phẩm này.

Nguyễn Thị Thùy Duyên – Đồng Tháp

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Daikin FTKQ35SVMV, một sản phẩm cùng dòng với máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV cũng là sản phẩm bán chạy năm 2018.

3Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENV (145 đánh giá)​

Với thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENV mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian phòng ốc của gia đình bạn. Công suất làm lạnh 1 HP, sử dụng hiệu quả cho những không gian vừa và nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến nên máy lạnh LG giúp tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Công nghệ này cũng cho phép máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn, chống ồn, mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình. 

Máy còn được trang bị chế độ gió thổi dễ chịu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh mắc các chứng bệnh về hô hấp, đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy chạy rất êm, không ồn, làm lạnh nhanh, mát dịu nhẹ, dễ sử dụng, thiết kế đẹp, bắt mắt.

Huỳnh Thị Như Ngọc – An Giang

Máy làm lạnh nhanh, chạy rất êm, giá thành thì vừa phải, nhân viên tư vấn lắp đặt rất nhiệt tình và cẩn thận.

Lê Thị Thu Hương – Quảng Ninh

4Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10DKCVG-V (99 đánh giá)​

Toshiba thiết kế sản phẩm máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10DKCVG-V với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Chế độ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng được hạ xuống theo nhiệt độ đã cài đặt, tạo ra cảm giác thoải mái, hài lòng cho người sử dụng.

Máy lạnh Toshiba được trang bị bộ lọc Toshiba IAQ kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn tạo bầu không khí trong lành.

Hơn nữa công nghệ Magic Coil của chiếc máy lạnh này sẽ giúp bạn sẽ giảm đi nỗi lo về thời gian và chi phí vệ sinh máy lạnh định kì hàng tháng.

Máy lạnh sử dụng rất êm, tiết kiệm điện cho gia đình, sản phẩm rất tuyệt vời, chế độ bảo hành của Điện máy XANH rất tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Nguyễn Minh Nhựt – Cần Thơ

Máy hoạt động rất êm, khi mới khởi động không khí rất mau lạnh, dễ sử dụng, thiết kế gọn.

Lê Thị Bích – Đồng Tháp

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV (117 đánh giá)​

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV được Samsung cho ra mắt trong năm 2018, với kiểu dáng hiện đại đi cùng tông màu trắng sang trọng phù hợp với nội thất xung quanh nhà bạn.

Máy được trang bị chế độ một người dùng Single user, khi kích hoạt chế độ này máy lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất hoạt động để phù hợp với không gian làm lạnh cho 1 người, giúp tiết kiệm điện lên tới 26% so với máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn có chế độ Fast Cooling giúp nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, để người dùng cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu.

Thiết kế đẹp, máy chạy êm, có chức năng làm lạnh nhanh. Thật sự rất hài lòng, nhân viên thân thiện, vui vẻ, lịch sự.

Hồ Văn Mẫn – Bến Tre

Thiết kế sang trọng sử dụng dễ dàng bật lạnh nhanh và sử dụng có 28 độ đã thấy mát rồi, đặc biệt đội ngũ rắp ráp chu đáo nhiệt tình.

Võ Thị Thanh Huyền – Khánh Hòa

6Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS (76 đánh giá)​

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS sở hữu thiết kế màu trắng trung tính, đi cùng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Máy được trang bị chế độ ngủ đêm. Vào ban đêm, khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn, không chỉ giúp bạn tránh được cảm giác quá lạnh vào ban đêm mà nó còn mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, êm ái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Với tấm vi lọc bụi khả năng lọc bụi bẩn rất hiệu quả, máy lạnh LG sẽ góp phần chăm sóc cho gia đình bạn tránh xa những vi khuẩn gây hại và tác nhân dị ứng có trong không khí, góp phần bảo vệ đường hô hấp cho bạn và người thân.

Sản phẩm thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với thiết kế nhà, máy làm lạnh nhanh, dàn máy hoạt động êm. Chính sách bảo hành lại tốt.

Trần Thị Kim Quyên – Tiền Giang

Mình đã dùng và thấy máy chạy êm, làm mát nhanh, thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều chế độ.

Nguyễn Gia Hiếu – Bắc Ninh

7Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW (212 đánh giá)​

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW sở hữu thiết kế góc cạnh, trông rất khoẻ khoắn và cực kì sang trọng, thích hợp với nhiều không gian nội thất.

Công nghệ J-TECH Inverter của máy lạnh Sharp vận hành êm ái hơn với 15 cấp độ giúp máy đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả hơn, thoải mái hơn, đồng thời làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy lạnh thông thường.

Sản phẩm đáng tiền, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Vũ Minh Tiến

Máy lạnh sử dụng tốt, có chế độ tiết kiệm điện. Có thể kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn. Máy lạnh vận hành em ái. Có chế độ riêng cho bé. Tôi hài lòng về sản phẩm.

Nguyễn Tấn Phát – Đồng Tháp

8Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09WA-K3DNB7I (264 đánh giá)​

Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09WA-K3DNB7I với màn hình LED lớn cho người dùng trực tiếp quan sát tính năng và nhiệt độ đang hoạt động của máy cùng tông màu trắng tổng thể và điểm nhấn đường bạc trên máy tăng sự sang trọng như hài hòa cho không gian nội thất.

Chiếc máy lạnh Gree này được trang bị máy nén biến tần Inverter hiện đại, giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái, chống ồn tạo sự dễ chịu cho người dùng đồng thời giúp nhiệt độ duy trì ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chức năng làm lạnh nhanh Turbo của máy giúp người dùng tận hưởng không gian mát mẻ nhanh nhất mỗi khi đi ngoài trời nắng nóng về.

Thiết kế đẹp, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, nhân viên lắp đặt tận tình, giá thành hợp lý.

Ngô Nguyễn Thanh Duy – Bình Dương

Máy lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả, giá thành rẻ, sử dụng ok, bảo hành tốt, mình hài lòng với nhân viên lắp đặt.

Nguyễn Hoàng Anh Thư – Cà Mau

9Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRO-A1 (85 đánh giá)​

Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRO-A1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích 15 m2 trở xuống nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp với công suất vận hành 1 HP.

Giấc ngủ của bạn sẽ được nâng niu với chiếc máy lạnh Electrolux này bằng việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter A-PAM giúp máy lạnh vận hành êm ái cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bằng công nghệ diệt khuẩn với tấm lọc HD lọc sạch các loại bụi bẩn, vi nấm, những loại vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, máy lạnh này giúp môi trường trong phòng lạnh nhà bạn luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe tối ưu cho người dùng.

Sản phẩm đẹp, máy chạy êm, làm lạnh nhanh, có đầy đủ chức năng điều khiển tiện lợi, giá ok.

Tô Thị Anh Đào – Ninh Thuận

Máy làm lạnh nhanh. Mẫu mã đẹp. Giá thành hợp lí. Nhân viên lắp đặt đúng giờ, nhiệt tình.

Cao Thị Ánh Hồng – Quảng Ninh

10Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25TVMV (42 đánh giá)​

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25TVMV có thiết kế màu trắng sang trọng và thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. 

Với khả năng cảm biến được chuyển động của người trong phòng, công nghệ Intelligent Eye-mắt thần thông minh của chiếc máy lạnh này giúp cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng lên đến 20% so với các dòng máy lạnh thông thường khác.

Sử dụng phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, máy lạnh không chỉ tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng mà còn loại bỏ mùi hôi mốc khó chịu, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Máy lạnh cực êm, cực kỳ tiết kiệm điện, có chế độ chỉnh gió không làm khó chịu, hoàn hảo từ thiết kế, dàn nóng hoạt động rất êm, không gây ồn, mùi máy lạnh không gây khó chịu.

Trần Thị Trúc Phương – Đồng Tháp

Máy rất êm và ít tốn điện. Tôi tất hài lòng về máy lạnh này. Phục vụ cũng nhiệt tình và chu đáo.

Nguyễn Thị Huệ – TP.HCM

Xem thêm bài viết về top máy lạnh bán chạy khác để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Tên model Loại gas sử dụng Công suất tiêu thụ trung bình Kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 R-32 0.75 kW/h Nanoe-G (289 đánh giá) 10.590.000₫
Daikin FTKQ25SVMV R-32 0.81 kW/h Tấm vi lọc bụi (136 đánh giá) 10.590.000₫
LG V10ENV R-32 0.92 kW/h Tấm vi lọc bụi (145 đánh giá) 9.090.000₫
Toshiba RAS-H10DKCVG-V R-32 0.93 kW/h Bộ lọc Toshiba IAQ (99 đánh giá) 8.990.000₫
Samsung AR10NVFHGWKNSV R-410A 0.95 kW/h (117 đánh giá) 6.990.000₫
LG V13ENS R-32 1.03 kW/h Tấm vi lọc bụi (76 đánh giá) 10.590.000₫
Sharp AH-X9VEW R-32 0.8 kW/h Lưới bụi polypropylene (212 đánh giá) 7.990.000₫
Gree GWC09WA-K3DNB7I R-410A 0.77 kW/h Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính (264 đánh giá) 6.990.000₫
Electrolux ESV09CRO-A1 R-32 0.82 kW/h Lưới lọc bụi HD (85 đánh giá) 6.590.000₫
Daikin ATKC25TVMV R-32 0.68 kW/h Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan (42 đánh giá) 11.590.000₫

Xem thêm:

  • Top 10 máy lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất quý III – 2018 tại Điện máy XANH
  • Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất tháng 10/2018 tại Điện máy XANH

Trên đây là top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2018 tại Điện máy XANH. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy lạnh ưng ý cho gia đình.