Lỗi cơ sở dữ liệu WordPress: [Disk full (/tmp/#sql_b427_335.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wp_options`

Top 10 máy nước nóng bán chạy nhất năm 2015 – HAPPY TECH STORE

Top 10 máy nước nóng bán chạy nhất năm 2015

Bạn tính mua cho mình một chiếc máy nước nóng cho gia đình. Vậy hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem các dòng máy nước nóng nào phù hợp với gia đình mình vào dịp Tết này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng

1 Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Đứng đầu danh sách là dòng máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA, với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Vơi ưu điểm nổi bật với 9 chế độ an toàn gồm ELCB chống giật, kiểm biến nhiệt độ, … Máy nước nóng giúp bạn an tâm tận hưởng dòng nước nóng sau một ngày vất vả mà không cần phải lo ngại về an tòan.

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Không chỉ vậy, với 3 mức nhiệt độ , giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, cho bạn nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra với chức năng chống khuẩn của vòi sen giúp tiêu diệt triệt để các loại vị khuẩn gây hại cho da.

Giá tham khảo: 2.290.000 đồng

2 Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Xếp thứ 2 cũng là dòng máy nước nóng của Panasonic. Máy với bộ lọc được thiết kế trong van cấp nước giúp cho dòng nước đến làn da của bạn được sạch sẽ hơn, đảm bảo da của bạn được sạch sẽ hơn. Ngoài ra bạn sẽ yên tâm hơn với một tính năng nữa đó là tính năng chống điện giật ELCB, máy sẽ tự ngắt trong 0.05 giấy nếu có phát hiện rò rỉ dòng điện hoặc cường độ điện vượt quá 15mA.

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Bên cạnh đó với thiết kế nút dạng xoay, giờ đây bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho mình các tùy chỉnh nhiệt độ khác nhau như thấp/trung bình/cao. Thêm vào đó nhớ đó vào sen có tính kháng khuẩn ion Ag+, giúp loại sạch bụi bẩn và kháng khuẩn bằng công nghệ kháng khuẩn ion Ag+.

3 Máy nước nóng Ariston BE-4522EP

Với công suất làm lạnh mạnh mẽ lên đến 4500W, bạn có thể có dòng nước nóng ấm áp sau ngày làm việc nặng nhọc một cách nhanh chóng nhất. Máy nước nóng Ariston BE-4522EP được tích hợp nhiều chế độ an toàn đa năng.

Máy nước nóng Ariston BE-4522EP 

Máy nước nóng Ariston BE-4522EP

Vòi sen của má có tính kháng khuẩn bảo vệ làn da cùng 5 kiểu phun với cường độ nước và tia phun có mức độ khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho bạn.

4 Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH với thiết kế màu trắng trung tính, dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất của phòng tắm. Máy được làm từ chất liệu nhựa Polyamite siêu bền, giúp máy có độ bền cao.

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy đặc biệt hơn khi có đính kèm máy bơm trợ lực sẽ làm dòng nước mạnh hơn, cho dù áp lực nước có yếu thì máy bơm vẫn cung cấp cho bạn dòng nước đủ lạnh. Bạn có thể thoải mái đắm chìm trong làn nước mát ấm thoải mái mà không cần phải lo về vấn đề nước chảy yếu.

5 Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW còn nổi bật bởi màu trắng ngà tinh tế và hiện đại. Giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng vì với công suất làm nóng lớn, cộng thêm làm nóng trực tiếp giúp làm nóng nước thật nhanh chỉ trong vài giây, giờ đây bạn không cần phải tốn thời gian quá lâu để chờ đợi.

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Vòi sen với 3 chế độ phun khác nhau, lực phun nước mạnh mẽ giúp massage thư giãn toàn thân cho bạn. Đồng thời vòi sen được làm bằng nhựa cao cấp có ion Ag+ kháng khuẩn hiệu quả giúp làn da được an toàn hơn.

6Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Máy đặc biệt với thiết kế dày chỉ 7mm, tạo nên sử đặc biệt dành cho máy. Máy có công suất làm nóng 4500W, có tích hợp thêm máy bơm trợ lực giúp máy hoạt động êm ái và mạnh mẽ hơn. Máy nước nóng Ferroli DIVO SPP còn có máy bơm trợ lực đảm bảo máy hoạt động bình thường ngay cả khi dòng nước yếu.

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Đồng thời, với cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ trong ngưỡng cho phép đồng  thời công tắc dòng chảy tự ngắt dòng điện khi dòng nước quá yêu, tránh sự cố đáng tiếc về điện.

7 Máy nước nóng Ariston SL 20B

Thiết kế đường cong La Tinh  phong cách thiết kế từ Ý hiện đại và phong cách mang đến một hình thù đặc biệt cho máy. Máy vô cùng nhỏ gọn, mang đến cho người dùng sự gần gũi và dễ sử dụng. Chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đâu tiên khi nhìn thấy máy.

Máy nước nóng Ariston SL 20B

Máy nước nóng Ariston SL 20B

Máy dùng thanh đồng để đốt, vì tính chất kim loại của đồng vô cùng mạnh mẽ rất thích hợp để làm nguyên liệu sản xuất thanh đốt để kéo dài tuổi thọ của máy hơn. Thanh đốt bằng đồng đem lại cho máy nước nóng Ariston một dòng nước thật trong lành và tốt hơn cho sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra máy còn nổi bật bởi lớp tráng men Titan bên trong bình nước nóng.

8Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Vỏ máy được phủ một lớp sơn chống trầy cực đẹp mắt, với thiết kế dày 7cm, khiến không gian phòng tắm của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn. Nút xoay của máy dạng nút xoay vô cùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Khi sử dụng máy, bạn sẽ vô cùng an tâm vì máy có chức năng chống giật điện ELCB. Ngoài ra máy có cảm biến nhiệt giúp kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ nước và ngắt điện ngay lập tức khi nhiệt độ nước vượt mức tối đa.

9Máy nước nóng Centon 8998EP (xanh)

Máy nước nóng Centon 8998EP Xanh mang đến thiết kế tinh tế, trang nhã với kiểu dáng đơn giản và tông màu trắng và xanh đep mắt. Công suất 4,5kW đủ sức làm nóng nước nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả, cùng với cơ chế làm nóng trực tiếp bằng thanh đốt, cho khả năng đun nóng nước chỉ trong vòng vài giây. Nhờ đó, bạn sẽ có ngay nước nóng để sử dụng mà không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

Máy nước nóng Centon 8998EP (Xanh)

Máy nước nóng Centon 8998EP (Xanh)

Ngoài ra, máy được ứng dụng chức năng chống giật điện tiên tiến giúp công tắc tiết lưu ngắt mạch điện tức thời, tránh các sự cố hỏng hóc và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

10 Máy nước nóng Centon 8998EP (vàng)

Cũng như dòng máy nước nóng Centon 8998EP màu Xanh, máy nước nóng Centon 8998EP màu vàng cũng mang trong mình nhiều tính năng nổi trội như vậy. Nhưng chỉ khác bởi máy được thiết kế bởi màu vàng sang trọng và đẳng cấp, hợp với phong cách nội thất sang trọng và ấm cúng.

Máy nước nóng Centon 8998EP (vàng)

Máy nước nóng Centon 8998EP (vàng)

Bảng thông số kỹ thuật

Tên máy nước nóng

Công suất

Chế độ an toàn

Loại máy

Panasonic DH-3JL4VA

3500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Panasonic DH-4MP1VW

4500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Ariston BE-4522EP

4500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Panasonic DH-3JP4VH

3500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Panasonic DH-4MS1VW

4500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Ferroli DIVO SSP

4500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Ariston SL 20B

2500W

ELCB

Làm nóng gián tiếp

Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

4500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Máy nước nóng Centon 8998EP (xanh)

4500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Máy nước nóng Centon 8998EP (vàng)

4500W

ELCB

Làm nóng trực tiếp

Với bài viết top 10 máy nước nóng bán chạy nhất 2015, Điện máy XANH hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy nước nóng hữu dụng nhất.

Máy nước nóng không nóng, làm sao khắc phục?

Vì sao nên tắm nước nóng buổi sáng?

Chọn mua máy nước nóng phù hợp với nhu cầu

Siêu thị Điện máy XANH