Top 10 máy nước nóng bán chạy tháng 11/2015

Máy nước nóng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng, đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Dưới đây là 10 sản phẩm máy nước nóng bán chạy tháng 11 để bạn tham khảo, khi muốn mua máy nước nóng cho gia đình.

Chọn mua máy nước nóng phù hợp với nhu cầu

Nên mua máy nước nóng của hãng nào?

1Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, tiết kiệm diện tích đáng kể, phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm dù rộng hay hẹp. Không chỉ vậy, công suất 3500W giúp máy làm nóng nhanh chóng mà không tiêu hao nhiều năng lượng. Đồng thời, chức năng chống giật điện ELCB sẽ đảm bảo an toàn tối đa nhất cho người sử dụng.

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH
Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Thêm vào đó, máy còn được trang bị cảm biến nhiệt, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, bộ lọc nước giúp làm sạch nước, mang đến dòng nước trong lành, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, máy nước nóng còn sở hữu vòi sen với độ phun mạnh, đều và ổn định giúp loại sạch bụi bẩn nhanh chóng.

2Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Với lớp vỏ thân máy được làm từ chất liệu Polyamide siêu bền, góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự tiện lợi khi lau chùi máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA. Với 3 mức nhiệt độ gồm thấp, trung bình, cao của máy sẽ cho bạn sự chọn lựa mức nước nóng phù hợp khi sử dụng.   

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA
Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Thêm vào đó, máy nước nóng còn sở hữu 9 chế độ an toàn gồm ELCB chống giật, cảm ứng dòng nước, kiểm biến nhiệt độ, vật liệu chống cháy,… giúp bạn an tâm thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình sử dụng. Đồng thời, vòi sen với chức năng chống khuẩn hiện đại

3Máy nước nóng Ariston IM-4522EP

Công suất 4500kW của máy nước nóng Ariston IM-4522EP giúp làm nóng nước nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Máy nước nóng sở hữu bơm trợ lực giúp máy hoạt động tốt ngay cả khi có áp lực nước thấp. Vòi sen được thiết kế với 5 kiểu phun cho lực phun và tia nước khác nhau, lực phun mạnh mẽ, massage hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi tắm

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP
Máy nước nóng Ariston IM-4522EP

Chức năng chống giật điện ELCB của máy nước nóng với cơ chế thông minh còn giúp bảo vệ an toàn cho người dùng. Thêm vào đó, cảm biến nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng khởi động. Ngoài ra, cảm biến nhiệt thông minh còn giúp tránh nước quá nóng, gây bỏng cho người sử dụng.

4Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Với vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp sẽ giúp máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có tuổi thọ cao, bền bỉ. Cơ chế đun nóng trực tiếp của máy cùng với công suất 4500 kW sẽ giúp máy làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cùng với đó, tính năng chống giật điện ELCB của máy sẽ mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng. 

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW
Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Vòi sen có tính kháng khuẩn ion Ag+ cùng tốc độ phun mạnh mẽ sẽ giúp bạn có cảm giác như đang được massage sau ngày làm việc mệt mỏi. Máy còn được trang bị 3 chế độ: thấp, trung bình, cao cho nhiều nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, cảm biến nhiệt của máy sẽ đảm bảo nhiệt độ không quá mức yêu cầu, tránh bị bỏng.

5Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Nổi bật với hàng loạt tính năng đặc biệt, máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW không chỉ mang đến những phút giây thư giãn, mà còn giúp đảm bảo an toàn cho bạn. Chức năng chống giật điện thông minh có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện sự cố rò rỉ điện hoặc dòng điện vượt quá 15mA.

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW
Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Thêm vào đó, bộ cảm biến nhiệt giúp máy kiểm soát nhiệt độ nước và ngắt điện lập tức khi nhiệt độ nước quá nóng, tránh gây bỏng người dùng. Cùng với đó, vòi sen với 3 chế độ phun khác nhau và tính năng kháng khuẩn hiện đại, giúp làn nước mát lành, sạch khuẩn cho làn da khỏe mạnh.

6Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWB

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian, máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWB phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Không chỉ vậy, công nghệ làm nóng cục nhanh với công suất 4500kW mạnh mẽ, vừa giúp bạn không phải chờ đợi lâu mỗi khi tắm và vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWB
Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWB

Thanh nhiệt chất lượng cao của máy nước nóng không chỉ tránh tích tụ cặn vôi mà còn giúp máy làm nóng nhanh chóng. Cảm biến lưu lượng nước, đảm bảo máy nước nóng luôn có đủ nước trước khi sử dụng. Chức năng chống giật ELCB đảm bao an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, cảm biến nhiệt và thiết bị điều chỉnh nhiệt kép tự động cắt giảm nhiệt độ khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép để bảo vệ người dùng.

7Máy nước nóng Centon 8998EP

Máy nước nóng Centon 8998EP có thiết kế hiện đại và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Máy dùng cơ chế làm nóng trực tiếp cũng với công suất lên đến 4500 kW, nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng có ngay nước nóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi trong ngày. Thêm vào đó, máy còn được trang bị bơm trợ lực cho những nơi nước có áp lực thấp vẫn có thể sử dụng.

Máy nước nóng Centon 8998EP
Máy nước nóng Centon 8998EP

Vòi sen được thiết kế với 5 kiểu phun cho lực phun và tia nước khác nhau, lực phun mạnh mẽ, massage hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi tắm. Ngoài ra, chức năng chống giật điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến nước hauws hẹn sẽ mang đến nhưng phút giây yên tâm thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

8Máy nước nóng Electrolux EWE451BX-DW

Máy nước nóng Electrolux EWE451BX-DW với kích thước nhỏ gọn những vẫn được trang bị nhứng tính năng cần thiết phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình bạn. Vỏ nhựa Abs chống văng nước và bám bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP25 giúp cản tia nước và bụi bẩn vào bên trong thân máy.

Máy nước nóng Electrolux EWE451BX-DW
Máy nước nóng Electrolux EWE451BX-DW

Chức năng chống giật điện ELCB thông minh với khả năng tự động ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cảm biến nước với khả năng tự điều chỉnh dòng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước cho người sử dụng, Ngoài ra, cảm biến nhiệt với khả năng tự động cắt giăm nhiệt độ cần thiết để bảo vệ người dùng tuyệt đối.

9Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP với thiết kế siêu mỏng, nhẹ, dễ dàng lắp dặt ở mọi không gian. Nút điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước dễ dàng sử dụng, tiện lợi cho người dùng. Vòi sen kháng khuẩn với 4 kiểu phun có cường độ khác nhau mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối khi dùng.

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP
Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Máy nước nóng còn giúp mang đến cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng với thiết bị chống giật ELCB, cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ nước, tránh nước quá nóng gây bỏng cho người dùng. Công suất 4500 kW giúp làm nóng nhanh chóng và vẫn đảm bảo tiết kiệm. Ngoài ra, bơm trợ lực của máy sẽ giúp máy vẫn có thể hoạt động tốt dù áp lực nước không ổn định.

10Máy nước nóng Ariston IM-4522E

Máy nước nóng Ariston IM-4522E có công suất lớn 4.5kW cùng công nghệ làm nóng trực tiếp, đây là công suất đủ mạnh để làm nóng nước một cách nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng. Núm xoay nhiệt độ được thiết kế tiện dụng và vừa tay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng.

Máy nước nóng Ariston IM-4522E
Máy nước nóng Ariston IM-4522E

Thêm vào đó, van cấp nước tích hợp 3 tính năng khóa, lọc, mở linh hoạt. Vòi sen được thiết kế với 5 kiểu phun cho lực phun và tia nước khác nhau, lực phun mạnh mẽ, massage hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi tắm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng thì máy còn được trang bị tính năng chống giật ELCB, cảm biến nước đảm bảo máy luôn có đủ nước và cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước nóng quá mức ấn định, tránh gây bỏng cho người dùng.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Công suất

Bơm trợ lực

Giá tham khảo

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

3500 kW

3.600.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

3500 kW

Không

2.290.000 đồng

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP

4500 kW

3.100.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

4500 kW

3.990.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

4500 kW

Không

2.790.000 đồng

Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWB

4500 kW

Không

2.290.000 đồng

Máy nước nóng Centon 8998EP

4500 kW

2.900.000 đồng

Máy nước nóng Electrolux EWE451BX-DW

4500 kW

Không

2.690.000 đồng

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

4500 kW

2.600.000 đồng

Máy nước nóng Ariston IM-4522E

4500 kW

3.100.000 đồng

 

Trên đây là top 10 máy nước nóng bán chạy tháng 11. Mong rằng bài biết sẽ giúp mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Top 5 máy nước nóng trực tiếp giá rẻ nhất 2015

4 cách để bình nóng lạnh luôn tiết kiệm điện trong mùa đông

 

Siêu thị Điện máy XANH