Top 10 smart tivi bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi vừa chất lượng lại đảm bảo về mặt thẩm mỹ? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại tivi nào giữa vô vàn sự lựa chọn? Hãy tham khảo bài viết Top 10 smart tivi bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tiêu chí chọn mua Tivi

Loại tivi: 

  • Tivi Led thường – Không kết nối mạng.
  • Internet tivi- Kết nối mạng đơn giản: đọc báo, nghe nhạc, xem phim.
  • Smart tivi –  Kết nối mạng, tải được nhiều ứng dụng, có nhiều tính năng thông minh khác. 

Kích thước màn hình: phù hợp khoảng cách ngồi xem tivi.

  • Dưới 1.8m : 32 inch
  • 1.8 – 2.4m: 32 – 44 inch
  • 2.4 – 2.7m: 44 – 55 inch
  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch
  • 3.2 – 4m: 65 – 75 inch
  • Trên 4m: > 75 inch     

Độ phân giải (càng cao sẽ càng nét):

  • Dưới 32 inch: chọn HD là phù hợp.
  • 40 – 55 inch163148nên chọn Full HD.
  • Trên 55 inch: nên chọn Ultra HD 4K để đảm bảo hình ảnh được nét nhất.

Thu nhỏ

Danh sách Tivi dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm tivi bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 dựa vào số bán thực tế.

Top 10 smart tivi

1Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F (365 đánh giá)

Dẫn đầu danh sách top 10 lần này là chiếc Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F, thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng kết hợp với đường nét khung viền mạ nhôm đẹp mắt, nổi bật không gian lắp đặt như văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,…

Hình ảnh sắc nét, hoàn hảo chuẩn HDR khi chiếc tivi Sony này có độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ 4K HDR. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm ngay không gian âm thanh chi tiết, sống động như đang ở rạp hát với công nghệ ClearAudio+.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh thì ok, nói chung là chất lượng sản phẩm thì ok.

Lê Văn Lợi

Sản phẩm chất lượng tốt. Màu sắc, hình ảnh rất sắc nét. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Hoàng Thị Thùy Dung

Hình ảnh nét, mẫu mã rất đẹp nói chung OK hợp với túi tiền. Nhân viên lắp ráp nhiệt tình, tôi rất hài lòng với sản phẩm này.

Nguyễn Thị Tuyết Nga

2Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF (178 đánh giá)

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF có kiểu dáng hiện đại, tinh tế với thiết kế khung thép kiểu cách kết hợp cùng chân đế hình bán nguyệt mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Công nghệ Active HDR hỗ trợ tăng cường độ tương phản cho chiếc tivi LG này, giúp hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết. Cộng thêm công nghệ ULTRA Luminance giúp chia màn hình tivi thành nhiều vùng bật tắt đèn nền tối ưu nhất, cho bạn trải nghiệm những hình ảnh với màu sắc hoàn hảo nhất.

Tivi mua được 5 tháng rồi, xài rất êm, âm thanh lớn, màu sắc rất sắc và đẹp, bắt wifi cực tốt. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc tivi 43 inch có giọng nói thi đây là quyết định đúng.

Nhờ – An Giang

Hình ảnh đẹp, 4K mà 43

Nguyễn Hoàng Anh Quân

3Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43NU7100 (218 đánh giá)

Chiếm vị trí thứ 3 là chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43NU7100 sở hữu màn hình rộng với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và tinh tế cho bất kì không gian nào như phòng khách, phòng ăn,…

Smart Tivi Samsung này được trang bị độ phân giải 4K, chuẩn Ultra HD cho bạn tận hưởng hình ảnh cực chi tiết và sắc nét, đồng thời với công nghệ Purcolour bạn sẽ cảm nhận được hệ thống màu sắc sinh động và chân thật nhất, trải nghiệm những khung hình giải trí tuyệt vời.

Mới mua hôm qua nói chung chất lượng tuyệt với đáng với đồng tiền, vào mạng rất nhanh nhất là YouTube rất mượt, có điều sử dụng K+ lúc chuyển kênh hơi bị trễ nhưng vẫn chấp nhận được.

Lê Thanh Ngọc – Info

Sản phẩm rất tốt. Âm thanh ấm, đặc biệt tiếng bass nghe khá rõ. Chất lượng hình ảnh thì khỏi chê đối với dòng 4K. Vào mạng nhanh, thao tác dễ dàng.

Phạm Vũ Trân

Thiết kế đẹp, âm thanh to rõ, chân thực, hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, bắt mạng wifi mạnh, hệ điều hành khá mượt, giao hàng và lắp đặt nhanh, nhiệt tình.

Nguyễn Anh Khoa

4Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F (352 đánh giá)

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F sở hữu thiết kế tinh tế với phần viền tivi được bo khung mạ nhôm trang nhã, hài hòa. Thêm phần bố trí giấu dây phía sau giúp tivi và không gian trở nên gọn gàng, đẹp mắt.

Chiếc Android Tivi Sony này có công nghệ X-Reality PRO có khả năng tái tạo, phân tích và nâng cấp từng điểm ảnh mang đến những hình ảnh sắc nét hơn. Được tích hợp 2 loa với tổng công suất 10 W cùng với công nghệ ClearAudio+ cho ra âm thanh lớn, rõ ràng đáp ứng tốt nhu cầu xem phim của bạn.

Xứng đáng đồng tiền, không biết dùng sau này như thế nào nữa. Chỉ sợ hết bảo hành lại toạch.

Đặng Ngọc Tú

Tốt. Tuyệt vời. Âm thanh chuẩn. Rất tốt. Tôi sẽ ủng hộ thêm nhiều sản phẩm khác. Ok

Nguyễn Tấn Công – Đồng Nai

Tìm kiếm giọng nói tốt. Thích hợp cho người già. Tiện lợi. Không cần thiết mua thêm chuột.

Hùng

5Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43NU7400 (128 đánh giá)

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43NU7400 có thiết kế nổi bật với viền màn hình mỏng kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược vững chắc trên mọi mặt phẳng, tạo nét tinh tế cho không gian nội thất được lắp đặt.

Tivi có màu sắc sinh động, rực rỡ nhờ vào công nghệ Dynamic Crystal Color, hình ảnh sắc nét vượt trội nhờ công nghệ UHD Dimming. Bên cạnh đó, tivi còn có nhiều ứng dụng phong phú như YouTube, Netflix, FPT Play, Film+,… hoặc bạn có thể tải các ứng dụng khác để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình.

Tivi màn hình đẹp, âm thanh lớn, vào mạng nhanh, tiếc là không có hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt, mong Samsung bổ sung thêm thiếu sót này còn lại mọi thứ đều okie.

Bùi Minh Châu

Ứng dụng TV mượt mà, loa ok, hình ảnh khi xem đầu thu DVBT2 vỡ hạt ảnh chuyển động kênh không HD. Hi vọng Samsung có bảng công nghệ tìm kiếm giọng nói made in Việt Nam !!!!

TV Samsung NU7400

6Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660F (287 đánh giá)

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660F có thiết kế hiện đại với màn hình rộng viền nhựa nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Tivi Sony sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với những hình ảnh sắc nét, sinh động cùng màu sắc sặc sỡ, tươi đẹp khi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại là công nghệ HDR, X-Reality PRO.

Tivi màn hình sáng, màu sắc đẹp, loa hay, thiết kế đẹp, nhiều chức năng, độ bền chưa biết được.

Thái

Tạm ổn, âm thanh đủ lớn. Độ sắc nét còn chưa tốt. Vào wifi hơi lâu. Màn hình rộng đủ tầm nhìn xem.

Lê Thị Thanh Xuân

7Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500 (59 đánh giá)

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500 có thiết kế hiện đại, gây ấn tượng với người dùng bởi độ mỏng và màn hình phẳng tạo nên sự sang trọng cho không gian sống và làm việc.

 Tivi sẽ mang đến những khung cảnh hình ảnh và màu sắc cực kì sinh động, sắc nét và chân thực khi được trang bị các công nghệ: PurColour, Micro Dimming Pro. Đặc biệt, công nghệ Dolby Digital Plus sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Tivi rất tốt nhưng thiếu remote điều khiển bằng giọng nói nữa là ok. Màu sắc và lướt web nhanh, âm thanh hay. Tôi cũng vừa mới mua được 6 ngày, nói chung là hài lòng.

Phan Văn Hùng

Rất ưng ý, hình ảnh đẹp, chuẩn, nhân viên giao hàng quá ư là dễ thương, quên đồ tặng đi kèm, hẹn hôm sau giao, rất biết ý khi có lời trước như vậy. Cảm ơn Điện máy XANH, đáng được ủng hộ.

Tạ Ngọc Anh – Hưng Yên

8Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 (211 đánh giá)

Tiếp theo là chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300, chiếc tivi này sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại với phần đường viền mỏng mang đến sự tinh tế cho ngôi nhà bạn.

Chiếc Tivi Samsung này có độ phân giải HD kết hợp cùng công nghệ Hyper Real Engine cho bạn những hình ảnh chân thật nhất nhờ độ tương phản tốt, không chỉ vậy, tivi còn có thêm công nghệ Wide Color Enhancer mang đến những màu sắc rực rỡ và sắc nét, bạn tha hồ có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, âm thanh lớn, trong, mượt mà, wifi vào nhanh

Phan Thị Mỹ Huyền

Đã dùng được gần 1 tháng, tivi hình ảnh mượt, thiết kế sang trọng. Âm thanh hơi nhỏ, phù hợp với phòng có diện tích nhỏ. Nhân viên tư vấn lắp đặt nhiệt tình 

Nguyễn Hải Phước

Tivi thiết kế nhỏ gọn sang trọng, ứng dụng phong phú, âm thanh sống động, mang đến 1 trải nghiệm thú vị

Lý Thành Khoa

9Smart Tivi Samsung 4K 49 inch UA49NU7100 (42 đánh giá)

Một lựa chọn khác cũng đáng lưu ý từ Samsung là chiếc Smart Tivi Samsung 4K UA49NU7100. Với thiết kế tinh tế sang trọng, kích thước 49 inch phù hợp với không gian vừa và lớn như phòng khách, phòng hội nghị,…

Cũng như phiên bản 43 inch, chiếc smart tivi samsung được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như độ phân giải Ultra HD 4K, công nghệ HDR, công nghệ UHD Dimming, công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus,… đem lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thực nhất.

Sản phẩm như mong đợi, giao hàng nhanh, nhiên viên tư vấn và lắp ráp nhiệt tình.

Phùng Thanh Tâm – TP Hồ Chí Minh

Hình ảnh đẹp, âm thanh sống động, được tặng kho phim rất hay, quá mượt, wifi quá nhanh luôn.

Trần Thị Minh – Đà Nẵng

10Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090 (92 đánh giá)

Cuối cùng trong danh sách top 10 tivi bán chạy này là chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090, sở hữu thiết kế tối giản nhưng hiện đại với viền màn hình mỏng, tạo điểm nhấn và sự hài hòa cho mọi không gian lắp đặt.

Tivi có màn hình rộng 55 inch rất phù hợp cho không gian phòng khách, phòng họp hay hội nghị,…

Chiếc tivi này sẽ cho bạn tận hưởng được những cảnh quay như thật, thả mình vào những bộ phim hành động gay cấn hay những trận bóng hồi hộp khi được trang bị các công nghệ hình ảnh như UHD Engine, UHD Dimming, PurColor… cùng với hàng loạt các ứng dụng giải trí mà bạn có thể sử dụng mọi lúc.

Sản phẩm sử dụng phù hợp với nhu cầu của gia đình, thiết kế màn hình mỏng, hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

Vi Trung Ánh

Sản phẩm giá cả phải chăng, hình ảnh tốt, dễ sử dụng. Và được bảo hành lâu, sản phẩm còn được tặng nhiều phần quà khuyến mãi.

Dương Oanh – Thái Nguyên

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Hệ điều hành Kích cỡ màn hình Độ phân giải Remote thông minh Đánh giá khách hàng Giá
Sony KD-43X7500F Android 8.0 43 inch Ultra HD 4K Có remote thông minh (tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt) (365 đánh giá) 11.600.000₫
LG 43UK6340PTF WebOS 4.0 43 inch Ultra HD 4K Có Magic Remote (tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt) (178 đánh giá) 9.290.000₫9.790.000₫ (-5%)
Samsung UA43NU7100 Tizen OS 43 inch Ultra HD 4K Không dùng được (218 đánh giá) 9.990.000₫
Sony KDL-43W800F Android 8.0 43 inch Full HD Có remote thông minh (tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt) (352 đánh giá) 9.270.000₫10.900.000₫ (-15%)
Samsung UA43NU7400 Tizen OS 43 inch Ultra HD 4K Remote đa nhiệm – One Remote (128 đánh giá) 12.890.000₫
Sony KDL-43W660F Linux 43 inch Full HD Không dùng được (287 đánh giá) 9.400.000₫
Samsung UA43N5500 Tizen OS 43 inch Full HD Không dùng được (59 đánh giá) 8.790.000₫9.390.000₫ (-6%)
Samsung UA32N4300 Tizen OS 32 inch HD Không dùng được (211 đánh giá) 5.890.000₫6.590.000₫ (-11%)
Samsung UA49NU7100 Tizen OS 49 inch Ultra HD 4K Không dùng được (42 đánh giá) 14.590.000₫
Samsung UA55NU7090 Tizen OS 55 inch Ultra HD 4K Không dùng được (92 đánh giá) 14.990.000₫16.890.000₫ (-11%)

Bạn có thể xem thêm Top tivi bán chạy khác tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 5 Smart Tivi dưới 10 triệu bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 3/2019
  • Top 7 Tivi 43 inch bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 02-2019
  • Top 7 Tivi 32 inch bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 02-2019

Trên đây là Top 10 Tivi bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019, mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc tivi phù hợp nhé!