Top 10 Tivi có đánh giá tốt nhất từ khách hàng tại Điện máy XANH năm 2018

Khách hàng ngày càng khó tính khi chọn mua tivi, do vậy, để có được sự đánh giá cao từ phía người dùng, các hãng sản xuất đã không ngừng cải thiện mẫu mã và nâng cấp chất lượng sản phẩm. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua 10 mẫu tivi được khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt nhất trong năm 2018 nhé!

Top 10 Tivi có đánh giá tốt nhất từ khách hàng tại Điện máy XANH

Tiêu chí chọn Top đánh giá tốt nhất tại Điện máy XANH được lấy như thế nào?

  • Dựa vào số sao đánh giá do khách hàng thực hiện trên website Điện máy XANH: được lấy từ cao xuống thấp (5 sao: Hài lòng nhất -> 1 sao: Không hài lòng nhất).
  • Chỉ tính trong phạm vi sản phẩm có từ 35 đánh giá trở lên (số lượng tầm trung) để đảm bảo đủ tính khách quan.
  • Đa phần các đánh giá trên Điện máy XANH đều từ những khách hàng đã mua và trải nghiệm thực tế (có dấu tick xanh đã mua hàng). Vì vậy đây đều là những đánh giá chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho các quyết định mua hàng của mình.
  • Kết quả cho Top 10 tivi có đánh giá tốt nhất 2018 được tính tới ngày 20/12/2018.

=> Vì những đánh giá của khách hàng sẽ liên tục được cập nhật mới trên website nên kết quả này chỉ mang tính tham khảo, để chọn được sản phẩm phù hợp, Điện máy XANH khuyến khích bạn đọc chi tiết phần đánh giá mới nhất tại từng sản phẩm được liệt kê bên dưới nhé!

Thu nhỏ

1 Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Nằm trong top 10 mẫu tivi được đánh giá tốt, đầu tiên phải kể đến chiếc tivi Sony Android 43 inch KDL-43W800F.

Mẫu tivi Sony mới này mang lại chất lượng hình ảnh cực chân thật bởi công nghệ HDR, cùng với công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền X-Reality PRO giúp tăng cường độ chi tiết hình ảnh một cách hoàn hảo.

Đặc biệt, remote thông minh còn mang lại sự trải nghiệm tiện lợi cho người dùng khi tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt ngày càng thông minh và “bắt đúng nhịp” hơn. 

Tivi Sony chất lượng hình ảnh rất tốt, kèm theo nhiều tính năng tiện lợi. Mình mua và sử dụng được gần 2 tháng, tivi có nhiều tính năng mới hay, xem youtube nhanh và nét.

Khách hàng Lương Thanh Thủy – Hà Nội

Mẫu mã đẹp, nhiều tính năng thông minh như tìm kiếm giọng nói dành cho người già rất hợp lí, chế độ bảo hành rất tốt, tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Khách hàng Thanh Diệu – Bình Dương

2 Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Dường như Sony không bao giờ bị khách hàng Điện máy XANH lãng quên khi chiếc tivi Sony Internet 40 inch KDL-40W660E cũng được đánh giá cao trong năm vừa qua. 

Tivi Sony KDL-40W660E cho thấy khả năng hiển thị hình ảnh khá ấn tượng bởi công nghệ X-Reality PRO dù độ phân giải màn hình đã đạt Full HD. Ngoài ra, chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ và vang dội nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa hai công nghệ S-Force Front Surround  ClearAudio+.

Đặc biệt, chiếc tivi này còn có khả năng chịu đựng được sự tác động của sấm sét, độ ẩm và sự thay đổi đột ngột của cường độ nguồn điện nhờ có công nghệ X-Protection Pro.

Thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt. Rất hài lòng về model này! Dễ sử dụng và đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Khách hàng Lữ Đức Đoàn – Hưng Yên

Chất lượng hình ảnh tốt. Âm thanh chắc. Xem không bị nhiễu màu hay nhòe hình. Xem youtube rất nhanh, không bị giật. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ.

Khách hàng Nhanh – Sóc Trăng

3 Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Với độ phân giải màn hình siêu nét – 4K, chiếc tivi thông minh LG 43UK6340PTF cũng sở hữu màn hình 43 inch nhưng mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD thông thường. Không dừng lại ở đó, chiếc tivi LG này còn sở hữu công nghệ Active HDR cùng với công nghệ HDR Effect giúp hình ảnh trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người xem.

Nổi bật hơn cả phải kể đến là công nghệ Ultra Luminace tối ưu hóa hình ảnh đậm nét hơn trên nền đen, giúp bạn quan sát rõ từng chi tiết dù phân cảnh diễn ra trong đêm tối. Từ đó, trải nghiệm thị giác sẽ càng kích thích hơn. 

Sản phẩm rất tuyệt, hình ảnh rõ nét, màu sắc đẹp, âm thanh sống động. Có tìm kiếm bằng giọng nói rất tiện nhưng tìm kiếm từ dài chưa được chuẩn. Hay nhất là ứng dụng điều khiển qua điện thoại rất tiện lợi

Khách hàng Trần Trung Cường – Nghệ An

Sản phẩm rất tốt. Hình ảnh đẹp, nét. Loa lớn, giao diện dễ sử dụng. Nhân viên cũng rất nhiệt tình. Nói chung TV này rất tuyệt vời!

Khách hàng Nguyễn Thanh Thuyền – Phú Yên

4 Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660F​

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660F

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Nằm trong top 10 mẫu tivi được khách hàng Điện máy XANH đánh giá tốt, còn phải kể đến chiếc smart Tivi Sony KDL-43W660F cũng sở hữu màn hình 43 inch.

Thông thường tivi Sony có giá nhỉnh hơn so với các mẫu tivi của thương hiệu khác nhưng chiếc tivi Sony KDL-43W660F chỉ có giá khoảng hơn 10 triệu đồng. Giá có thể làm bạn bất ngờ nhưng đừng e ngại, vì Sony vốn là thương hiệu lâu đời và uy tín trên thị trường nên mẫu tivi Sony này cũng không thua kém gì đâu nhé!

Tivi cũng được trang bị công nghệ X-Reality PRO mới – giúp giảm thiểu tình trạng nhiễu sóng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của công nghệ HDR để tạo ra những vùng sáng – tối để làm cho hình ảnh rõ ràng hơn.

Tivi sắc nét, âm thanh chuẩn, kết nối được với điện thoại, màn hình full hd chuẩn không cần phải nói, xem youtube không bị lắc. Nói chung tivi chuẩn 5 sao

Khách hàng Bùi Thanh Sang – Q.7, TP.HCM

Mình đã mua tivi này được gần 1 tháng rồi nói chung sản phẩm tốt, màu sắc đẹp, xem các kênh HD rất nét, vào mạng nhanh vì mình phát wifi từ điện thoại mà vẫn xem ổn. Nhân viên vui vẻ rất hài lòng về sản phẩm này.

Khách hàng Huỳnh Tuấn – Tiền Giang

5 Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Nổi bật trong top 10 sản phẩm tivi được khách hàng đánh giá cao khi mua tại Điện máy XANH, đó là smart tivi Samsung 43 inch UA43N5500 đến từ thương hiệu tivi quá nổi tiếng – Samsung.

Với mẫu tivi này màu sắc chân thực là một điểm cộng lớn, vì màu gần như được mô phỏng tự nhiên nhờ sự hỗ trợ của công nghệ PurColor  Contrast Enhancer. Đồng thời, sự trải nghiệm các ứng dụng mà hệ điều hành Tizen mang lại, giúp bạn có khoảng thời gian giải trí trực tuyến vô cùng thú vị.  

Thiết kế đẹp, vào mạng rất nhanh, ứng dụng nhiều, giá cả phù hợp. Rất hài lòng với sản phẩm này. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Kỹ thuật lắp đặt thì tận tình cho 5 sao.

Khách hàng A Cường – Vĩnh Phúc

Đã mua 1 cái. Thực sự rất hài lòng về các tính năng, tiện ích mà sản phẩm mang lại, dĩ nhiên chất lượng hình ảnh khỏi chê, màu sắc trung thực, độ tương phản cao. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ.

Khách hàng Trần Thanh Đa – Bến Tre

6 Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000E

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000E

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Lại thêm một mẫu tivi 43 inch nằm trong top 10 tivi được khách hàng đánh giá tốt, chiếc Android Tivi Sony 4K KD-43X8000E được thiết kế mỏng khá ấn tượng, nhất là các dây cáp kết nối có thể được gói gọn và ẩn giấu bên trong một không gian kín phía sau tivi. Điều này làm cho sự xuất hiện của chiếc tivi trở nên tinh tế hơn trong không gian phòng khách hay văn phòng của bạn. 

Đồng thời, chính công nghệ Triluminos display xuất hiện trên chiếc tivi này đã làm cho khách hàng Điện máy XANH phải yêu chuộng mẫu tivi Sony này khi phản ánh màu sắc tự nhiên, trung thực đến bất ngờ.  

Hình ảnh rất đẹp, âm thanh trong trẻo, sử dụng khoảng 3 năm nhưng vẫn giữ được chất lượng hình ảnh, rất thích tính năng tìm bài bằng giọng nói, tivi có nhiều tính năng. DMX chăm sóc khách hàng rất tốt, hài lòng

Khách hàng Triệu Hoàng Phương – TP. HCM 

Tivi sony chất lượng hình ảnh rất sắc nét, vào mạng nhanh và ổn định, có thêm điều khiển bằng giọng nói rất nhanh và tiện lợi, nhân viên giao hàng nhiệt tình, tôi rất hài lòng.

Khách hàng Hà Mỹ Linh – Vĩnh Phúc

7 Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA

Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Có giá rất ‘bình dân” tại Điện máy XANH, khách hàng chỉ bỏ ra hơn 6 triệu đồng để có thể mua về chiếc tivi LG thông minh model 32LK540BPTA. Dù chỉ sở hữu màn hình 32 inch nhưng chiếc tivi LG này thực sự là một nội thất tuyệt vời bởi kiểu thiết kế hiện đại và không kém sang trọng.

Bên cạnh đó, công nghệ và giao diện hệ điều hành WebOS dễ sử dụng trên smart tivi LG 32 inch này lại trở thành những ưu điểm mà khách hàng Điện máy XANH đánh giá cao. Đặc biệt nhất vẫn là công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và công nghệ Dynamic Colour Enhancer làm cho màu sắc trở nên rực rỡ hơn.

Tivi giá hợp lý, màu sắc trung thực, không quá rực, hệ điều hành Webos khá mượt, thao tác không có độ trễ, kho ứng dụng nhiều app hay, nội dung phong phú.

Khách hàng Quốc Anh – Tây Ninh

Sản phẩm tốt, âm thanh lớn và hình ảnh rõ nét, sử dụng cho phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ là quá tốt, nhân viên dmx nhiệt tình tư vấn, mình sẽ ủng hộ nhiều sản phẩm nữa.

Khách hàng Anh Nhã – Hồ Chí Minh

8 Tivi TCL 32 inch L32D3000​

Tivi TCL 32 inch L32D3000

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Đến với chiếc tivi TCL L32D3000 sở hữu màn hình 32 inch với mức giá cực “hạt dẻ”, thậm chí còn rẻ hơn chiếc điện thoại thông minh mà bạn đang sử dụng.

Dù giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng chiếc tivi TCL cũng được khách hàng Điện máy XANH đánh giá cao so với giá trị vốn có của sản phẩm. Cụ thể là công nghệ âm thanh Dolby MS11 mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vang dội không chê vào đâu được.

Không những thế, dù chỉ có 32 inch nhưng hình ảnh cũng hiển thị rõ nét, chân thật hơn bao giờ hết bởi công nghệ Dynamic Contrast Ratio.

Kiểu dáng mảnh khá đẹp, âm thanh lớn. Màu sắc sống động. Giá cả lại phải chăng, rẻ còn đằng khác. Chế độ bảo hành tốt, mình rất hài lòng về sản phẩm.

Khách hàng Nguyễn Hùng – Vĩnh Long

Màu sắc tạm ổn, âm thanh to rõ, giao diện dễ sử dụng. Giao hàng nhanh, có chính sách đổi trả 30 ngày nên yên tâm sử dụng.

Khách hàng Võ Thanh Sang – Huế

9 Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Sony không chỉ được khách hàng Việt tin dùng về điện thoại và dàn loa âm thanh, mà còn được yêu thích khi nhận được sự đánh giá cao qua sản phẩm tivi, như chiếc Android tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F chẳng hạn. 

Sở hữu cho mình công nghệ cải tiến và nâng cấp hơn, tivi Sony KD-43X7500F được trang bị cho mình công nghệ 4K X-Reality Pro. Điều này có nghĩa là độ phân giải của hình ảnh luôn được tối ưu hóa chất lượng đạt chuẩn 4K dù tín hiệu đầu vào chỉ cho hình ảnh có độ phân giải full HD.

Ngoài ra, các yếu tố về hình ảnh sắc nét, màu sắc và độ giảm nhiễu đều được xử lý một cách hoàn hảo dù chiếc tivi Sony này đã được sự hỗ trợ HDR. Đặc biệt, bạn có thể được điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Video & TV SideView khá ấn tượng.

Tivi màu sắc rất đẹp, hài hòa, không hề bị nhòe, âm thanh rất êm tai. Thiết kế rất sang trọng, đẹp. Hình ảnh chất lượng 4k xem đẹp khỏi chê. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình

Khách hàng Lê Thị Tú Quyên – Bến Tre

Tivi cho hình ảnh rất rõ nét, đẹp mắt, thế kế mỏng, sang trọng, âm thanh rất hay, chất lượng rất tốt, sản phẩm dùng rất dễ sử dụng. Tuy nhiên khi mở lên thì remote còn hơi chậm nhưng tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.

Khách hàng LÊ VĂN SỰ  – Bình Thuận

10 Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T​

Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T

*Cập nhật đến ngày: 20/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Thương hiệu TCL lại thêm một mẫu tivi cũng được khách hàng Điện máy XANH đánh giá cao, đó là chiếc smart tivi TCL 43 inch L43S62T.

Chính công nghệ ánh sáng tự nhiên 2 đã làm cho chiếc tivi TCL L43S62T càng được yêu thích, vì không chỉ giúp người xem giảm trình trạng mỏi mắt mà còn mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng chân thực, không bị nhòe với độ phân giải full HD.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital phát ra giống như đang trong một rạp phim thu nhỏ cho bạn những trải nghiệm âm thanh ấn tượng, đặc biệt với các bộ phim hành động bom tấn.

Tivi giá cả hợp lý, thiết kế đẹp, sang trọng. Hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực, rất tốt trong tầm giá. Nhân viên tư vấn tận hình. Cảm ơn điện máy xanh

Khách hàng Quốc Thái – Hồ Chí Minh

Lúc mua cũng e ngại chất lượng hình ảnh nhưng dùng rất tốt, màu sắc đẹp và sắc nét không thua những thương hiệu lớn, mà giá lại rẻ hơn. Xem qua mytv, mibox 4k hình ảnh cực đẹp.

Khách hàng Huỳnh Hàn Thi – Phú Yên

Để có được chiếc tivi ưng ý nhất, bạn nên tham khảo thêm những bài top tivi khác của Điện máy XANH.

Tên model Kích cỡ màn hình Công nghệ xử lý hình ảnh Công nghệ âm thanh Đánh giá khách hàng Giá
Sony KDL-43W800F 43 inch Hỗ trợ Youtube Low Bitrate S-Master Digital Amplifier (352 đánh giá) 9.270.000₫10.900.000₫ (-15%)
LG 43UK6340PTF 43 inch Ultra Luminance PRO DTS Virtual:X (178 đánh giá) 9.290.000₫9.790.000₫ (-5%)
Sony KDL-43W660F 43 inch Hỗ trợ Youtube Low Bitrate S-Master Digital Amplifier (287 đánh giá) 9.400.000₫
Sony KDL-40W660E 40 inch X-Reality PRO S-Force Front Surround (144 đánh giá) 8.690.000₫
Sony KD-43X8000E 43 inch Dynamic Colour Enhancer Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) (306 đánh giá) 11.880.000₫13.200.000₫ (-10%)
LG 32LK540BPTA 32 inch Active HDR Virtual Surround Plus (107 đánh giá) 5.590.000₫5.990.000₫ (-7%)
Samsung UA43N5500 43 inch Mega Contrast Dolby Digital Plus (59 đánh giá) 8.790.000₫9.390.000₫ (-6%)
Sony KD-43X7500F 43 inch 4K X-Reality PRO S-Master Digital Amplifier (365 đánh giá) 11.600.000₫
TCL L32D3000 32 inch Dynamic Contrast Ratio Dolby MS11 (205 đánh giá) 3.590.000₫
TCL L43S62T 43 inch Công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II Dolby MS11 (53 đánh giá) 6.990.000₫

Xem thêm: 

Top 10 tivi bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Top 5 tivi LG bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 11/2018 có trả góp 0% hấp dẫn

Trên đây là thông tin về top 10 sản phẩm tivi được khách hàng Điện máy XANH đánh giá cao vào năm 2018 vừa qua. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay cần tư vấn gì thêm, bạn hãy để lại thông tin phía dưới nhé!