Top 10 tivi Samsung bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Bạn đang đau đầu chọn mua chiếc tivi chất lượng tốt, giá thành hợp lý và nhiều tính năng tiện ích? Tham khảo top 10 tivi Samsung bán chạy nhất năm 2018 tại Điện máy XANH để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Tiêu chí chọn mua tivi

Loại tivi: 

  • Tivi Led thường – Không kết nối mạng.
  • Internet tivi- Kết nối mạng đơn giản: đọc báo, nghe nhạc, xem phim.
  • Smart tivi –  Kết nối mạng, tải được nhiều ứng dụng, có nhiều tính năng thông minh khác. 

Kích thước màn hình: phù hợp khoảng cách ngồi xem tivi.

  • Dưới 1.8m : 32 inch
  • 1.8 – 2.4m: 32 – 44 inch
  • 2.4 – 2.7m: 44 – 55 inch
  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch
  • 3.2 – 4m: 65 – 75 inch
  • Trên 4m: > 75 inch        

Độ phân giải (càng cao sẽ càng nét):

  • Dưới 32 inch: chọn HD là phù hợp.
  • 40 – 55 inch: nên chọn Full HD.
  • Trên 55 inch: nên chọn Ultra HD 4K để đảm bảo hình ảnh được nét nhất.   

Thu nhỏ

1Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 (211 đánh giá)

Đứng đầu top là chiếc tivi Samsung 32 inch UA32N4300. Với thiết kế đơn giản mà sang trọng, nó là lựa chọn tối ưu làm bừng sáng căn phòng của bạn.

Tivi dùng chân đế vững chắc phù hợp với không gian của phòng làm việc, phòng khách,… hoặc cũng có thể treo tường ở phòng ngủ. Độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, sống động.

Ngoài ra, nó còn có tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings giúp bạn dễ dàng thao tác ngay cả khi không ở gần remote tivi.  

Hình ảnh khá đẹp, thiết kế ổn, chất lượng tốt trong tầm giá. Nhân viên bán hàng nhiệt tình vui vẻ.

My  – Tiền Giang

Sản phẩm màu rất đẹp, tốc độ lên mạng nhanh chóng. Tôi rất thích. Nó có nhiều ứng dụng hay. Công nghệ Samsung là số 1 rồi nên tôi rất yên tâm sử dụng.

Lê Thị Diễm Trang – Đồng Nai

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 quá tuyệt vời. Tôi mua lúc tivi mới ra về sử dụng được hơn 3 năm mà hình ảnh vẫn sắc nét như lúc ban đầu.

Huỳnh Chung Hào

2Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500 (59 đánh giá)

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500  độ phân giải Full HD sắc nét kết hợp công nghệ PurColor với dải màu rộng cho màu sắc rực rỡ, chất lượng hình ảnh khiến bạn không thể chê vào đâu được.

UA43N5500 còn hỗ trợ người dùng chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Smart View, phù hợp cả với các doanh nghiệp khi sử dụng trong các cuộc họp. 

Người dùng chia sẻ hình ảnh, nhạc, video từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng chỉ cần qua vài thao tác click nhẹ nhàng. 

Tivi thiết kế đẹp, vào mạng rất nhanh, ứng dụng nhiều và giá cả phù hợp. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Kỹ thuật lắp đặt thì tận tình hết nấc, cho 5 sao.

A Cường  – Vĩnh Phúc

Tivi thiết kế đẹp, vào mạng rất nhanh, ứng dụng nhiều và giá cả phù hợp. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.

Nguyễn Trung Đạt – Nghệ An

Sản phẩm tốt, màu sắc đẹp. Tuy đang trải nghiệm nhưng trước mắt quá ok cho tầm giá. Mình sẽ còn ủng hộ Samsung dài dài.

Nguyễn Thị Minh Phương  – Đồng Nai

3Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D (110 đánh giá)

Tiếp theo không thể không nhắc đến Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D. Với thiết kế 40 inch, độ phân giải full HD đem lại hình ảnh sắc nét, sống động từng chi tiết.

Samsung UA40J5250D sở hữu giao diện Smart Hub thân thiện với người sử dụng. Kết hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital mạnh mẽ bao trùm cả không gian nên đây chắc hẳn là một lựa chọn sáng suốt cho bạn và gia đình. 

Tivi đẹp, màn hình sắc nét, có internet cơ bản, xem youtube thoải mái, âm thanh hay và chất lượng tốt.

Hưng – Bà Rịa – Vũng Tàu

Mới mua sản phẩm ngày 1/9, sản phẩm dùng tốt. Mẫu mã và hình ảnh đẹp, nhân viên giao hàng nhiệt tình.

Hồ Văn Chương – Bà Rịa – Vũng Tàu

Tivi thiết kế đẹp, hình ảnh sắc nét, chạy mạng mượt mà. Tôi cho Điện máy XANH 5 sao luôn!

Dương Thị Thuỳ Dung

4Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43NU7100 (218 đánh giá)

Samsung 4K 43 inch UA43NU7100 là chiếc smart tivi nhiều tiện ích. Nó được trang bị độ phân giải 4K gấp 4 lần full HD cho hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Tích hợp công nghệ UHD Dimming tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Vẫn với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus làm mưa làm gió hiện nay, mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ, sống động. 

Bạn có thể tham khảo tivi cùng dòng nhưng khác inch cũng bán chạy Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7100.

Mình vừa mới lắp đặt, hình ảnh chuẩn 4K sắc nét, nhiều chế độ màu sắc, âm thanh to rõ. Tivi thiết kế đẹp, vào mạng phản hồi nhanh, giá cả và quà tặng hợp lý. Nhân viên lắp đặt tư vấn nhiệt tình. Cám ơn Điện máy XANH Vĩnh Thuận, Kiên Giang.

Lê Quốc

Sản phẩm thiết kế đẹp, hệ điều hành tương đối mượt, dễ sử dụng. Sản phẩm 4K này thật sắc nét , màu sắc chân thực, sống động, quá tuyệt vời! Tôi thật hài lòng khi mua.

Điệu – Quảng Ninh

Sản phẩm rất tuyệt. Âm thanh và hình ảnh cực kì sắc nét. Rất hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Trần Đức Tài – Kiên Giang

5Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43NU7400 (128 đánh giá)

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43NU7400 với thiết kế viền màn hình chỉ mỏng 1,2 cm, kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, giá đỡ chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. 

Độ phân giải siêu nét 4K, có nghĩa gấp 4 lần so với độ phân giải thường, sánh đôi cùng công nghệ HDR hiện đại nâng cao chế độ tương phản, cho bạn những trải nghiệm trung thực nhất.

Samsung còn trang bị thêm cho UA43NU7400 công nghệ Dynamic Crystal Colour hiện đại, giúp bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh trong trẻo, tự nhiên. Đây là sản phẩm được các khách hàng đặt mua liên tục.  

Mình vừa mua chiếc tivi này hai ngày trước, thấy tivi rất nét, âm thanh sống động và thái độ phục vụ của nhân viên rất đáng khen ngợi. Có thể cùng một sản phẩm và sẽ có sự chênh lệch về giá cả giữa các siêu thị nhưng mình luôn đặt lòng tin vào Điện máy XANH về tất cả mọi thứ.

Đỗ Văn Bẩy – Bắc Ninh

Tốt về mọi mặt từ nhân viên tư vấn đến nhân viên giao hàng, đổi trả trong vòng 1 tháng nhanh gọn không phải chời đợi lâu. Cảm ơn Điện máy XANH. Ti vi màu sắc hiển thị đẹp, hình ảnh chất lượng.

Quảng Hồng Tiến – Bình Định

Mình vừa mới mua tivi này, nhận thấy chất lượng 4K rất ok. Cảm ơn Điện máy XANH, có nhu cầu mình sẽ ưu tiên cho Điện máy XANH!

Nguyễn Thanh Quang  – Cà Mau

6Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5510 (118 đánh giá)

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5510 dùng độ phân giải full HD. Nó được ông trùm công nghệ Samsung tích hợp âm thanh vòm lan tỏa, sống động và chân thật đến bất ngờ, cho bạn cảm giác như đang xem phim ở rạp. Cùng công nghệ Micro Dimming tăng cường độ nét cho hình ảnh hiển thị chi tiết hơn. Samsung 43 inch UA43N5510 là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. 

Trong cùng 1 dòng sản phẩm, không những model 43 inch được đặt mua nhiều mà model Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5510 cũng được khách hàng ưa chuộng. 

 

Mới mua về, tôi thấy tuyệt vời! Tôi sẽ sử dụng một thời gian nữa xem như thế nào và phản hồi tiếp. Nhân viên giao hàng rất nhiệt tình, thân thiện.

Nguyễn Đức Lập – Phú Yên

Tuyệt! Âm thanh to rõ, hình ảnh trung thực, sắc nét! Máy kết nối wifi nhanh, cấu hình khá mạnh.

Nguyễn Thị Kim Chi – Long An

Hình ảnh đẹp và rất mịn màng, loa to, hỗ trợ rất nhiều chức năng mới, nói chung là chất lượng khá ok.

Nguyễn Trường Sơn

7Tivi Samsung 32 inch UA32N4000 (13 đánh giá)

Tivi Samsung 32 inch UA32N4000 vừa được ra mắt năm 2018, nằm ở mức giá tầm trung phù hợp với mọi gia đình. Tivi 32 inch, màn hình đủ rộng để mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Công suất loa lên đến 10W đem lại âm thanh mạnh mẽ. Màu đen sâu, màu sáng tươi mới hơn với công nghệ Contrast Enhancer. Samsung UA32N4000 phù hợp với để ở phòng ngủ, phòng khách,.. làm tăng lên sự trang nhã cho ngôi nhà của bạn. 

 

Tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Màu sắc, âm thanh đều quá tuyệt với giá dưới 6 triệu. Nhân viên thì khỏi phải nói, hết sức nhiệt tình và chu đáo. Cảm ơn Điện máy XANH Yên Mô, Ninh Bình.

Dương Văn Thương – Ninh Bình

Nhân viên tư vấn bán hàng và giao hàng nhiệt tình. Sản phẩm này rất tốt, mẫu mã đẹp.

Trần Thanh Vẹn – Trần Thanh Vẹn

Sản phẩm tuyệt, hình ảnh hài hòa, thiết kế sang trọng, âm thanh sống động và thiết kế đẹp mắt.

8Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090 (92 đánh giá)

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090 nằm trong phân khúc cao cấp, tạo nên sự đẳng cấp cho gia chủ. Độ phân giải 4K giúp màu sắc sống động, cùng với công nghệ HDR tạo ra hình ảnh sắc nét, trung thực nhất. 

Những ứng dụng thông minh được tích hợp như: Youtube, Netflix, trình duyệt web, kho ứng dụng. Bạn đang muốn đầu tư một chiếc tivi tốt thì Samsung UA55NU7090 gần như đáp ứng hầu hết tất cả các yêu cầu đề ra. 

Mình mua sản phẩm này giá cực kỳ tốt vì được giảm hẳn 2 triệu, còn có quà tặng kèm, rẻ hơn cả tivi 49inch nhưng chất lượng ổn với độ phân giải 4K. Mình rất hài lòng về sản phẩm.

Ngọc – Nghệ An

Hình ảnh đẹp, sắc nét, nhân viên tận tình chu đáo, giá cả hợp lý. Mình sẽ ủng hộ dài.

Lê Thị Hồng – Thanh Hóa

Tivi xem hình ảnh đẹp, âm thanh hay, sống động, chính sách hậu mãi tốt, tiết kiệm điện.

Biện Văn Huy  – Nghệ An

9Smart Tivi Cong Samsung 4K 49 inch UA49NU7500 (24 đánh giá)

Smart Tivi Cong Samsung 49 inch UA49NU7500 là tivi màn hình cong độc đáo với các cạnh viền được vát mỏng vô cùng tinh tế, hiện đại góp phần nâng tầm không gian sống và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên cho gia đình bạn. 

Đặc biệt, tivi sở hữu hệ điều hành Tizen OS gần gũi, dễ sử dụng với kho ứng dụng phong phú. Tivi sử dụng giao diện trực quan, hiện đại cùng nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… hoặc có thể tải thêm Zing TV, Nhạc của tui, FPT Play, Spotify,… đáp ứng nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

10Smart Tivi Cong Samsung 4K 49 inch UA49NU7300 (12 đánh giá)

Smart Tivi Cong Samsung 4K 49 inch UA49NU7300 của ông lớn Samsung nằm ở phân khúc cao cấp, với màn hình cong tràn viền mang đến bạn trải nghiệm hoàn hảo từ mọi góc độ. Hệ thống âm thanh vòm được nâng cấp thành Dolby Digital Plus, Samsung UA49NU7300 tích hợp gần như mọi tiện ích, biến ngôi nhà của bạn thành một rạp chiếu phim thu nhỏ, mang đến cảm giác tuyệt vời nhất. 

Màn hình cong dễ xem, góc độ nào cũng nhìn được, kết nối wifi tốt và màn hình 4K cực sắc nét.

Trịnh Khánh Vi – Cà Mau

Mình dùng với chuột và bàn phím rất mượt. Màn hình sắc nét trên từng hình ảnh và âm thanh cũng đầm.

Phạm Đình Trí

Tên model Loại tivi Độ phân giải Hệ điều hành Remote thông minh Điều khiển tivi bằng điện thoại Kết nối internet Đánh giá khách hàng Giá
Samsung UA32N4300 Smart Tivi HD Tizen OS Không dùng được Cổng LAN, Wifi (211 đánh giá) 5.890.000₫6.590.000₫ (-11%)
Samsung UA43N5500 Smart Tivi Full HD Tizen OS Không dùng được Cổng LAN, Wifi (59 đánh giá) 8.790.000₫9.390.000₫ (-6%)
Samsung UA40J5250D Smart Tivi Full HD Samsung Smart Hub Không dùng được Cổng LAN, Wifi (110 đánh giá) 7.390.000₫8.590.000₫ (-14%)
Samsung UA43NU7100 Smart Tivi Ultra HD 4K Tizen OS Không dùng được Cổng LAN, Wifi (218 đánh giá) 9.990.000₫
Samsung UA43NU7400 Smart Tivi Ultra HD 4K Tizen OS Remote đa nhiệm – One Remote Cổng LAN, Wifi (128 đánh giá) 12.890.000₫
Samsung UA43N5510 Smart Tivi Full HD Tizen OS Không dùng được Cổng LAN, Wifi (118 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
Samsung UA32N4000 Tivi LED thường HD Không Không dùng được Không (13 đánh giá) 5.590.000₫
Samsung UA55NU7090 Smart Tivi Ultra HD 4K Tizen OS Không dùng được Cổng LAN, Wifi (92 đánh giá) 14.990.000₫16.890.000₫ (-11%)
Samsung UA49NU7500 Smart Tivi Ultra HD 4K Tizen OS Remote đa nhiệm – One Remote Cổng LAN, Wifi (24 đánh giá) 14.890.000₫17.490.000₫ (-15%)
Samsung UA49NU7300 Smart Tivi Ultra HD 4K Tizen OS Không dùng được Cổng LAN, Wifi (12 đánh giá) 18.890.000₫

Xem thêm

Top 5 Tivi Samsung bán chạy nhất tháng 10/2018 tại Điện máy XANH

Trên đây là Top các sản phẩm bán chạy nhất năm 2018 tại Điện máy XANH. Hy vọng các bạn có thể chọn mua cho mình chiếc tivi ưng ý nhất.