Top 3 bình giữ nhiệt giảm giá hấp dẫn tháng 9/2017

Muốn mua bình giữ nhiệt giá rẻ, dùng tốt trong tháng 9/2017, nên chọn mua sản phẩm nào? Tham khảo danh sách bình giữ nhiệt giảm giá cực sốc ở đây và quyết định nhanh bạn nhé.

1Bình giữ nhiệt inox DMX-002 500 ml

Bình giữ nhiệt inox DMX-002 500 ml

– Chiếc bình giữ nhiệt inox DMX-002 của thương hiệu Điện máy XANH có vỏ ngoài và ruột bằng inox sáng bóng, sang trọng, mang lại cho mọi chủ nhân của nó nét sành điệu, thời trang mọi lúc.

– Bình có dung tích 500 ml, lưu trữ được nhiều thức uống, món ăn nóng/lạnh để bạn thoải mái thưởng thức cả ngày.

– Thân bình thiết kế chắc chắn, nắp 2 tầng, đậy kín, giữ nhiệt lâu nên thời gian giữ nhiệt của bình kéo dài đến 6 – 8 tiếng.

– Trên nắp trong của bình có thiết kế một nút nhỏ vừa có công dụng như nút mở vòi nước vừa là nút khóa vòi. Khi di chuyển, bạn khóa vòi nước này lại thì nước sẽ không bị rò rỉ ra ngoài gây ẩm ướt đồ dùng, sách vở đặt cùng chỗ với bình giữ nhiệt.

– Đặc biệt, sản phẩm được Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm chứng nhận là bình giữ nhiệt an toàn, không gây hại sức khỏe.

2Bình giữ nhiệt inox Delites QE-0036 300 ml

Bình giữ nhiệt inox Delites QE-0036 300 ml

– Là sản phẩm của nhãn hàng nổi tiếng, độc quyền của Điện máy XANH – Delites. Bình giữ nhiệt inox Delites QE-0036 sở hữu thiết kế năng động, màu sắc đa dạng, họa tiết ấn tượng, thích hợp cho học sinh, sinh viên và cả dân văn phòng sử dụng để lưu giữ thức uống.

– Bình được làm từ chất liệu inox 304 sáng đẹp, an toàn, không phản ứng với thức ăn, chống rỉ sét, dễ chùi rửa sau khi dùng.

– Sản phẩm dung tích nhỏ gọn 300 ml, trên thân bình còn gắn một lỗ móc lớn cho phép bạn treo móc sản phẩm lên tường, kệ hay móc lên xe để tiện cất giữ hoặc mang theo bên mình khi đi ra ngoài.

– Trên miệng bình có thiết kế khóa vòi nước bằng một cần gạt, người dùng bảo quản thức uống hiệu quả, không sợ nước chảy ra ngoài trong khi di chuyển, yên tâm sử dụng trong mọi môi trường.

– Chi phí cho bình giữ nhiệt rất “bèo”, người tiêu dùng chỉ tốn có 100.000 đồng là đã có ngay chiếc bình xinh xắn này cho con/cháu/vợ/chồng/anh/chị/em… của mình rồi.

3Bình giữ nhiệt inox Delites BKB -011-050 500 ml

Bình giữ nhiệt inox Delites BKB -011-050 500 ml

– Cùng thương hiệu và cũng có nhiều màu sắc, mẫu mã cho bạn lựa chọn giống như mẫu bình giữ nhiệt inox Delites QE-0036 là chiếc bình giữ nhiệt inox Delites BKB -011-050 500 ml.

– Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, thanh lịch, thích hợp cho cả nam giới và nữ giới sử dụng.

– Làm bằng inox 304, thân bình có 3 lớp giữ nhiệt, nắp bình kín, độ bền cao, bình có khả năng giữ nhiệt cực tốt, ở nhiệt độ phòng khoảng 25 độ C, bình giữ được nước nóng/lạnh lâu đến 20 – 24 tiếng đồng hồ.

– Lựa chọn mẫu bình này để sử dụng, bạn hãy nhanh tay đặt mua trong tháng 9 để nhận được giá tốt chỉ 96.000 đồng nhé.

Vừa ý với chiếc bình giữ nhiệt nào ở danh sách trên, bạn gọi cho tổng đài 1800 1061 để đặt mua hoặc nhận tư vấn để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Siêu thị Điện máy XANH