Top 3 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 09/2017

Nhu cầu trang bị máy nước nóng trên thị trường Việt Nam đang tăng vọt, đặc biệt là vào lúc thời tiết chuyển mùa như hiện nay. Nhằm giúp bạn giải quyết khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm, với bài viết  sau Điện Máy Xanh xin giới thiệu Top 3 máy nước nóng bán chạy nhất tháng trong 09/2017.

1Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Là sản phẩm của thương hiệu gia dụng nổi tiếng châu Âu, máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW thu hút khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau trong phòng tắm. Công suất hoạt động lên đến 3500W giúp làm nóng nước nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

  • Bơm trợ lực: Tạo lực phun nước liên tục và mạnh mẽ, sẽ không còn cảm giác khó chịu khi vòi nước chảy yếu và đứt đoạn do áp lực thấp, giúp bạn tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời dưới làn nước nóng.
  • Cầu dao chống rò điện ELCB: Có chức năng tự động ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ giúp bảo vệ an toàn nhất cho người dùng.
  • Bộ cảm biến lưu lượng nước: Đảm bảo luôn có đủ lượng nước đi vào máy trước khi bộ phận làm nóng kích hoạt, ngăn ngừa tình trạng nước đun quá nóng gây bỏng cho người dùng.

 

2Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

Thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế của nước Ý, máy nước nóng Ariston SM45PE-VN góp phần làm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm phần tiện nghi. Với công suất làm nóng lên đến 4500W, chiếc máy này giúp đem lại hiệu quả làm nóng cực kì nhanh chóng.

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

  • Công nghệ đa dạng công suất làm nóng: Mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn về công suất và nhiệt độ nước, giúp bạn nhanh chóng thư giãn trong khi tắm.
  • Bơm DC mạnh mẽ: Tăng cường sức mạnh cho luồng nước phun ra, giúp cho hiệu quả phun mạnh mẽ và ổn định.
  • Ngoài ra máy còn được tích hợp tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC, cầu dao lưỡng cực chống giật ELCB, mạch điện PCB cực bền và hệ thống chống bỏng thông minh giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng máy.

 

3Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, tiết kiệm diện tích đáng kể. Công suất hoạt động là 4500W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, đun nóng nhanh mà không tốn quá nhiều điện năng.

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW

  • Máy bơm trợ lực: Tạo dòng nước phun ra mạnh mẽ giúp bạn thỏai mái đắm mình trong làm nước nóng dễ chịu sau một ngày lao động mệt mỏi.
  • Vòi sen có tính kháng khuẩn ion Ag+: Vòi sen không chỉ có độ phun mạnh, đều và ổn định, mà giúp bạn loại sạch bụi bẩn và kháng khuẩn an toàn.
  • Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ nước với 3 mức Thấp – Trung bình – Cao, cầu dao chống rò điện ELCB, cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao,…

 

Bảng thông số kỹ thuật: 

Sản phẩm

Loại máy

Công suất làm nóng

Thương hiệu

Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Làm nóng trực tiếp

3500W

Thụy Điển

Ariston SM45PE-VN

Làm nóng trực tiếp

4500W

Italy

Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW

Làm nóng trực tiếp

4500W

Nhật Bản

Với những chia sẻ trên, Điện Máy Xanh hi vọng có thể giúp được bạn có được những thông tin hữu ích để lựa mua được máy nước nóng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

Siêu thị Điện Máy XANH