Top 3 smartphone vẫn còn hot dù ra mắt từ 2013

Xem thêm:

– 

– 4 smartphone ấn tượng trong tầm giá dưới 3,5 triệu đồng

Thị trường di động thay đổi theo từng giờ, những smartphone thì liên tục được nâng cấp và thay đổi nhưng có những sản phẩm ra mắt từ năm 2013 nay vẫn còn hot và được tin dùng, điển hình là những sản phẩm dưới đây.

iPhone 5s

1 iPhone 5s

Một cái tên khi nghe đến thôi cũng khiến người dùng mê mẩn, đó là những gì có thể nói về sản phẩm của iPhone, thiết kế ấn tượng và sang trọng là một phần khiến máy vẫn rất hot trên thị trường hiện nay.

Thiết kế vẫn rất tinh tế và thu hút

Thiết kế vẫn rất tinh tế và thu hút

Cấu hình của máy thì khiến những hãng khác cạnh trạnh với iPhone vẫn luôn phải ghen tỵ. Không bao giờ chạy đua theo cấu hình. Nhưng Apple đã làm rất tốt trong việc tối ưu hóa hiệu suất. Chỉ RAM 1GB, chỉ là chip 2 nhân thôi nhưng mọi trải nghiệm, game, đồ họa cao vẫn rất ổn, không hề thua kém những thiết bị nào. Ngoài ra, máy ảnh của iPhone 5s vẫn thực sự sắc nét dù bề ngoài chỉ có 8 MP.

Ảnh selfie của máy rất đẹp

Ảnh selfie của máy rất đẹp

Giá tham khảo 12,99 triệu đồng.

2 HTC One M7

One M7 là chiếc smartphone dòng One đầu tiên của HTC với thiết kế đỉnh cao cùng vỏ nhôm nguyên khối ấn tượng đã tạo nên cơ sốt tại thời điểm bấy giới. Máy còn được trang bị màn hình sắc nét cùng cặp loa BoomSound ấn tượng cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Máy sở hữu thiết kế rất đẹp

Máy sở hữu thiết kế rất đẹp

Người dùng One M7 đều nhận xét là nếu cầm máy trên tay sẽ có cảm giác mát rượi trong lòng bàn tay, gọn gàng và cao cấp. Camera của máy có nhược điểm duy nhất chính là chất lượng ảnh chụp chưa đạt mức người dùng mong muốn cho lắm (do dùng công nghệ UltraPixel) nhưng bù lại các hỗ trợ tuỳ chỉnh khác rất tốt.

Dải loa BoomSound mặt trước hầm hố

Dải loa BoomSound mặt trước hầm hố

Hiện One M7 chủ yếu còn hàng cũ, giá khoảng hơn 3 triệu đồng, nếu xách tay fullbox giá khoảng 4,5 –  5 triệu đồng.

3 Nexus 5

Nếu bạn muốn được cập nhật những bản Android lâu dàit , đây là một chiếc điện thoại bạn có thể làm bạn hài lòng. Các dòng Nexus do chính Google làm ra thì tất nhiên sẽ các điện thoại được cập nhật các phiên bản Android mới trước tiên, với giao diện thuần Google thì hiệu năng mà chiếc Nexus 5 đem  lại là rất mượt mà và ổn định.

Máy luôn chạy bản Android mới nhất

Máy luôn chạy bản Android mới nhất

Hơn nữa, Nexus là dòng smartphone có giá hết sức cạnh tranh, tuy từng là siêu phẩm nhưng hiện tại máy có giá khá tốt phù hợp với đa số người dùng hiện nay.

Giá bán xách tay trong khoảng từ 4,5 – 5 triệu đồng.

Các sản phẩm có trong bài viết: