Top 3 tivi sony bán chạy nhất Điện máy XANH trong tháng 11/2017

Tivi nói riêng và những mặt hàng điện tử của Sony nói chung, đều được trang bị công nghệ tiên tiến nhất cả về hình ảnh, âm thanh, màu sắc, độ nét…. Điện máy XANH xin giới thiệu đến các bạn Top 3 tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 11/2017 góp phần giúp các bạn có thêm lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

1 Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500E

Giữ vị trí đứng đầu trong doanh thu tháng 11/2017 vừa qua là dòng sản phẩm Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500E. Bạn thử nghĩ xem, thiết kế độc đáo kết hợp khung viền chắc chắn cùng tông màu đen quý phái chắc hẳn chiếc tivi này sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Không chỉ được đầu tư về mặt hình thức, mà được đầu tư về công nghệ hình ảnh hiện đại như: Độ phân giải Ultra HD, 4K X-Reality Pro, công nghệ HDR . Chất lượng hình ảnh được nâng cao hơn, sắc nét hơn và độ xử lý ngày càng tinh vi. Mang đến người xem cảm giác như đang lạc vào thế giới bên trong màn ảnh nhỏ. 

Bên cạnh đó, với công suất loa lên đến 20W, tích hợp nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến như: Clear Phase, ClearAudio+, S-Force Front Surround. Bạn chỉ có thể vỡ òa với trong một bầu trời âm thanh mạnh mẽ, dồn dập, bao trùm cả không gian. Với dàn âm thanh như thế này mà xem phim hành động, phim trinh thám thì không còn gì bằng.

tivi sony

2 Android Tivi Sony 49 inch KD-49X8000E

Xếp vị trí thứ hai là dòng sản phẩm Android Tivi Sony 49 inch KD-49X8000E, được thiết kế màn hình siêu mỏng có không gian riêng dành cho các sợi cáp kết nối, vừa thẩm mỹ, vừa gọn gàng. Tuy màn hình rộng 49 inch nhưng không gây cảm giác cồng kềnh, mà ngược lại rất thanh thoát thích hợp với mọi không gian dù lớn hay nhỏ. 

Android Tivi Sony 49 inch KD-49X8000E cũng được cung cấp đầy đủ các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất (Độ phân giải Ultra HD ,4K X-Reality Procông nghệ HDR ). Đáng chú ý hơn là dòng sản phẩm này còn được trang bị thêm công nghệ Triluminos Display với hàng triệu màu sắc khác nhau cho hình ảnh thêm gần với tự nhiên.

Hệ điều hành Android thông minh, chiếc tivi này khá phù hợp với những chàng game thủ bởi kho game cực kỳ ấn tượng với hàng loạt những game đình đám như: Asphalt 8, Modern Combat, The Walking Dead…

Android Tivi Sony 49 inch KD-49X8000E

3Internet tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

Dòng sản phẩm cuối cùng của top 3 kỳ này là Internet tivi Sony 40 inch KDL-40W660E. Tuy khiêm nhường ở vị trí thứ 3 nhưng chưa hẳn “em ấy” đã thua ” đàn anh” đâu nhé. Chiếc tivi này cũng sở hữu khá đầy đủ những công nghệ hình ảnh, âm thanh vô cùng ấn tượng của thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản – Sony. Kèm theo đó được thiết kế khung hình 40 inch mỏng, nhẹ, chân đế vững chãi thích hợp với mọi bề mặt. 

Mang đặc trưng của dòng Internet tivi, gia đình bạn thỏa sức xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà chất lượng vô cùng nhờ đầu thu DVB-T2. Vừa không mất tiền xem, lại cũng không mất tiền lắp rắp đầu thu. Quá tiện lợi phải không nào? 

Ngoài ra với giao diện độc đáo cùng khả năng kết nối với mạng internet của Sony, Internet tivi Sony 40 inch KDL-40W660E cho phép người dùng đọc báo, lướt web, xem youtube… mà không cần thêm một thiết bị hỗ trợ nào. 

Cổng kết nối đa dạng (USB, HDMI, Screen Mirroring) giúp tivi nhà bạn kết nối với nhiều thiết bị bên ngoài như: loa, máy tính bảng, lap, điện thoại,.. cùng lúc.

Internet tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

Bảng thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Kích thước màn hình

Hệ điều hành/giao diện

Tính năng Tìm kiếm bằng giọng nói

Ứng dụng

 Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500E

43 inch Android tivi Film+, Zing TV, FPT play, Zing mp3, Nhạc của tui, trình duyệt Web, yotube, Netflix, google play, Clip TV, Game Asphalt 8.

Android Tivi Sony 49 inch KD-49X8000E

49 inch Android tivi Film+, Zing TV, FPT play, Zing mp3, Nhạc của tui, trình duyệt Web, yotube, Netflix, google play, Clip TV, Game Asphalt 8.

Internet tivi Sony 40 inch KDL-40W660E

40 inch Linux Không Film+, Zing TV, FPT play, Zing mp3, Nhạc của tui, trình duyệt Web, yotube, Opera TV Store, Netflix.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 3 tivi Sony bán chạy nhất tại Điện máy XANH trong tháng 11/2017. Hi vọng có thể giúp các bạn có thêm sự lựa chọn tối ưu. 

Siêu thị Điện máy XANH