Top 4 máy tắm nước nóng có bơm trợ lực bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Máy tắm nước nóng là một thiết bị gia dụng không thể thiếu cho những ngày mưa hoặc những ngày đông lạnh. Tuy nhiên, không phải khu vực nào nước cũng đủ mạnh để có thể bơm nước đến máy tắm nước nóng một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, Điện máy XANH gửi đến bạn top 4 máy tắm nước nóng trực tiếp cho nhà có nước yếu bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018 để tham khảo nhé!

1Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK (18 đánh giá)

Dẫn đầu trong top 4 máy nước nóng này chính là chiếc máy nước nóng đến từ thương hiệu Panasonic.

Với thiết kế tiết kiệm không gian tối đa, chiếc máy nước nóng này có “ngoại hình” nhỏ gọn nhưng hoàn toàn “có võ” khi được hãng trang bị thêm bơm trợ lực, tạo nguồn nước ra mạnh mẽ, vận hành êm ái, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời dưới làn nước nóng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ thế, máy còn được trang bị thêm cảm biến nhiệt độ, lưu lượng nước thông minh giúp bảo vệ người tiêu dùng, giúp ngăn chặn các tình huống có thể gây bỏng cho người sử dụng.

 

Máy nước nóng panasonic thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Thiết kế không chiếm nhiều diện tích phòng tắm , làm nóng rất ok và đặc biệt có cầu dao ngắt điện rất an toàn trong sử dụng. Tối rất hài lòng

Huỳnh Thị Thu Thảo

Máy xài tốt. Chế độ làm nóng nhanh. Thiết kế sang trọng bắt mắt, giá cả vừa túi tiền.

Nguyễn Hoàng Minh  – Tiền Giang

2Máy nước nóng Electrolux EWE351HB-DWS2 3500W (17 đánh giá)

Đứng thứ 2 là chiếc máy tắm nước nóng Electrolux EWE351HB-DWS2 3500W này, với công suất làm nóng lên đến 3500W, giúp làm nước nóng lên chỉ trong vòng 1 phút và bạn sẽ nhanh chóng được đắm mình trong làn nước nóng mà không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Với sự kết hợp của cầu dao chuẩn ELCB hệ thống chống bỏng hiện đại, sẽ mang đến những trải nghiệm an toàn cũng như hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, với vòi sen đi kèm có 5 chế độ phun, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn hơn cho người dùng.

Ngoài ra, một chiếc máy nước nóng khác đến từ hãng Electrolux cũng được bán rất chạy tại Điện máy XANH chính là chiếc máy nước nóng EWE451HB-DWS2 4500W, với công suất làm nóng lên đến 4500W và những chế độ bảo vệ tối ưu sự an toàn của người sử dụng được hãng trang bị, chiếc máy nước nóng này cũng rất đáng để bạn trải nghiệm nhé!

 

3Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW (33 đánh giá)

Với công suất làm nóng lên đến 4500Wmáy bơm trợ lực, máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW hoàn toàn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian làm nóng nước cũng như tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng.

Cũng như các dòng khác của máy tắm nước nóng Panasonic, chiếc máy này được trang bị cầu dao chuẩn ELCB chống điện giật cũng như vỏ máy chống nước IP25 giúp bảo vệ tối ưu cho các linh kiện bên trong, giúp người dùng thoải mái sử dụng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn tối đa.

Vòi sen với 3 chế độ phun mạnh, đều và ổn định mang đến cho bạn cảm giác như được massage trong khi tắm và tính kháng khuẩn ion Ag+ của vòi sen giúp luồng nước ra sạch hơn, tốt cho da.

4Máy nước nóng Midea DSK45P3 4500W (2 đánh giá)

Đứng cuối cùng trong top 4, chính là chiếc máy tắm nước nóng đến từ thương hiệu Midea, với một mức giá vô cùng dễ chịu, nhưng máy cũng không hề kém cạnh với “những người anh em” khác.

Sở hữu thiết kế màu vàng đồng mới lạ, nhỏ gọn sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng tắm nhà bạn. Vỏ ngoài của máy được thiết kế bằng chất liệu sợi dây thủy tinh giúp chống thấm nước kết hợp cùng cầu dao chống rò rỉ điện và cảm biến lưu lượng nước chống cháy nổ giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng. 

Ngoài ra, với 2 thanh nhiệt được làm từ đồng nguyên chất, giúp nâng cao độ bền bỉ và tăng tuổi thọ lên đến 20% so với các thanh nhiệt thông thường khác. 

Tên model Công suất làm nóng Chế độ an toàn Tiện ích Thương hiệu của Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic DH-3RP2VK 3500 W 9 tính năng an toàn điện: Cầu dao ELCB, Cảm biến lưu lượng nước, Vỏ máy chống nước IP25, Kiểm soát nhiệt độ,… Có vòi sen đi kèm Nhật bản (18 đánh giá) 3.990.000₫
Electrolux EWE351HB-DWS2 3500 W Hệ thống chống bỏng thông minh Lớp vỏ ngoài chống tia cực tím Thụy Điển (17 đánh giá) 3.590.000₫
Panasonic DH-4MP1VW 4500 W 9 tính năng an toàn điện: Cầu dao ELCB, Cảm biến lưu lượng nước, Vỏ máy chống nước IP25, Kiểm soát nhiệt độ,… Vòi sen 3 chế độ phun với tính năng kháng khuẩn bằng ion Ag+ Nhật bản (33 đánh giá) 4.390.000₫
Midea DSK45P3 4500 W Cầu dao chống rò điện ELCB Có vòi sen đi kèm Trung Quốc (2 đánh giá) 3.040.000₫3.190.000₫ (-5%)

Trên đây, Điện máy XANH đã giới thiệu đến các bạn Top 4 máy tắm nước nóng bán chạy nhất năm 2018. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy tắm nước nóng ưng ý để bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như các thành viên trong gia đình mình nhé!