Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Là một trong những thiết bị điện gia dụng được yêu thích vừa qua, bếp hồng ngoại không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng mà còn kèm theo một số điểm nổi bật so với việc dùng bếp gas. Vậy, hãy để Điện máy XANH tổng hợp top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất năm 2018 tại Điện máy XANH cho bạn tham khảo nhé!

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Điện máy XANH

Dựa theo số liệu về số lượng bán và tỉ lệ đổi trả thấp, dưới đây là danh sách 5 mẫu bếp hồng ngoại bán chạy nhất năm 2018 tại Điện máy XANH:

1Bếp hồng ngoại Delites BHN01 (247 đánh giá)​

Ưu điểm của mẫu bếp hồng ngoại Delites BHN01 – được bán chạy nhất trong năm 2018 chính ở điểm thiết kế độc đáo, thích hợp là một vật dụng trang trí sang trọng của căn bếp cũng giá thành khá “hạt dẻ”, không quá đắn đo khi mua phải không nào!

Ngoài ra, mẫu bếp hồng ngoại đơn này còn được thiết kế siêu mỏng cùng với bảng điều khiển cảm ứng vô cùng sang trọng, khiến cho không gian bếp của bạn thêm sự hoàn hảo và hiện đại.

Bếp nấu thức ăn rất nhanh, có nhiều chế độ để sử dụng, giúp nấu ăn trở nên thật thích thú. Thích nhất là chế độ bảo hành và đổi trả. Tôi rất hài lòng.

Khách hàng Nguyễn Thị Trang – Nghệ An

Bếp thiết kế đẹp sang trọng, mặt kính rất to, đẹp. Công suất cao, nhiệt lượng lớn, đun nấu rất nhanh. Bếp cảm ứng không phím bấm nên rất sang

Khách hàng NGUYỄN THẮNG – Hà Nội

2Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD (135 đánh giá)​

Với bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD, bạn sẽ thao tác dễ dàng trên bảng điều khiển nút bấm rõ ràng cùng với 5 mức điều chỉnh công suất giúp nấu ăn trở nên thuận tiện hơn.

Đồng thời, còn có chế độ đèn báo mặt bếp còn nóng, giúp cho người sử dụng tránh bị phỏng cũng như hỗ trợ sự an toàn tối ưu hơn cho người dùng.

Bếp xài rất ok, nóng rất nhanh, nấu đồ ăn nhanh chín. Nói chung rất hài lòng về sản phẩm. Nấu ngon nhất là đúc bánh xèo chế độ lửa 2, vàng chín đều và ngon bánh.

Khách hàng Chị Ngọc – Q. Gò Vấp, TP.HCM

Tôi rất hài lòng về sản phẩm, kiểu dáng đẹp phù hợp với gia đình, dùng không hao điện, nấu nhanh. Lúc mua bếp được giảm giá nên quá rẻ, bảo hành tốt.

Khách hàng Nguyễn Thủy – Hà Tĩnh

3Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 (62 đánh giá)​

Thương hiệu Sunhouse ắt hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, có lẽ vì thế mà mẫu bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 nằm trong top 5 mẫu bếp được bán chạy tại Điện máy XANH vừa qua.

Bếp còn được trang bị chức năng khóa bảng điều khiển vô cùng an toàn cho người sử dụng, nhất là sự nghịch phá của trẻ. Bên cạnh đó, bếp Sunhouse SHD 6015 được thiết kế thêm hệ thống tản nhiệt dưới mặt đáykhe tản nhiệt bên hông bếp nhằm đảm bảo nhiệt độ bếp tối ưu nhất.

Bếp hồng ngoại xài bền, nấu ăn nhanh vì có nhiều chế độ tiện lợi. Trước đây minh chưa sử dụng bếp này bao giờ nhưng giờ xài thấy rất thích, xài tốt tuy có hơi tốn điện 1 xíu nhưng vẫn ưng ý.

Khách hàng Nguyen Tran Hong Hanh – Bà Rịa – Vũng Tàu

Mặt kính bếp sang trọng, sạch sẽ, vệ sinh bếp dễ dàng. Sử dụng tiện lợi, không kén nồi chảo. Quạt gió làm mát bếp sau khi sử dụng. Hài lòng về sản phẩm.

Khách hàng Nhường – Bến Tre

4Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW (15 đánh giá)​

Ngoài kiểu bếp hồng ngoại đơn, thì kiểu bếp hồng ngoại đôi cũng được khách hàng Điện máy XANH tin dùng, với mẫu bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW nằm trong danh sách bếp được bán chạy nhất năm 2018.

Công suất bếp lên đến 4000 W với 2 vùng nấu, đặc biệt chế độ hẹn giờ giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Không những thế, kiểu bếp hồng ngoại đôi Sanaky này nhìn rất hiện đại với mặt kính Ceramic độ bền cao và màn hình LCD của bảng điều khiển.

Dễ sử dụng, nhiều chức nắng hỗ trợ như: luộc, chiên, hấp, đặt giờ, không kén nồi. Làm nóng nhanh. Nhìn chung sản phẩm với tầm giá này như vậy là ổn.

Khách hàng Huỳnh Minh Ngọc – TP.HCM

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky này thiết kế nhỏ gọn, đẹp. mặt kính bếp dễ dàng lau chùi. Nhân viên phục vụ tốt.

Khách hàng VŨ THỊ THU – Hà Nội

5Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005 (64 đánh giá)​

Thích hợp cho mọi loại nồi, bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD 6005 lại một lần nữa được khách hàng yêu dùng trong năm 2018 vừa qua. Bếp sở hữu cho mình nhiều chế độ an toàn, nhất là bếp tự động ngắt khi nhiệt độ nóng quá tải cùng với chức năng vô hiệu hóa bảng điều khiển khi không sử dụng.

Phần bảng điều khiển được thiết kế trên nền màu trắng, giúp cho người sử dụng dễ thao tác và cũng làm nổi bật về màu mặt dáng bếp Sunhouse SHD 6005 trong không gian bếp.

Sản phẩm tốt, dùng lâu thì chưa biết sao nhưng thấy nhiệt độ tốt, cảm ứng nhạy. Mà sao thấy dầu mỡ dính vô lau chùi hơi khó.

Khách hàng Lê Minh Tuấn – Vĩnh Long

Bếp dùng tốt, tiện lợi, hi vọng dùng được lâu dài. Bếp hồng ngọai thiết kế đẹp, gọn gàng, nấu nhanh, dễ dàng, thích nhất là bếp không kén nồi.

Khách hàng Nguyễn Thúy – TP. HCM

Tên model Chế độ an toàn Bảng điều khiển Sản xuất tại Đánh giá khách hàng Giá
Delites BHN01 Khoá bảng điều khiển Cảm ứng Trung Quốc (247 đánh giá) 590.000₫
Midea MIR-B2017DD Đèn báo mặt bếp còn nóng Nút nhấn điện tử Việt Nam (135 đánh giá) 632.000₫790.000₫ (-20%)
Sunhouse SHD 6015 Khoá bảng điều khiển Cảm ứng Trung Quốc (62 đánh giá) 750.000₫
Sanaky SNK-201HGW Khoá bảng điều khiển Cảm ứng Trung Quốc (15 đánh giá) 2.500.000₫
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005 Tự ngắt khi bếp nóng quá tải Cảm ứng Trung Quốc (64 đánh giá) 790.000₫

Hãy tham khảo thêm thông tin về các bài top bếp hồng ngoại khác – được bán chạy tại Điện máy XANH, để bạn có thêm sự lựa chọn nhé!

Xem thêm:

  • Cách bảo quản bếp hồng ngoại Sanaky
  • Nằm lòng 7 tiêu chí khi chọn mua bếp hồng ngoại
  • Cách sử dụng bếp hồng ngoại an toàn, chống cháy nổ

Trên đây là danh sách 5 bếp hồng ngoại được bán chạy nhất tại Điện máy XANH vào năm 2018. Nếu có thắc mắc gì thêm về sản phẩm, bạn hãy để lại thông tin phía dưới nhé!