Top 5 bếp từ đơn bán chạy tại Điện máy XANH tháng 9/2016

Bếp từ đơn là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay trong nhà bếp với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích. Tham khảo top 5 bếp từ đơn được bán chạy nhất tháng 9 tại Điện máy XANH để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

1Bếp từ Midea MI-B2015DE

Đứng đầu danh sách các bếp từ đơn bán chạy tháng 9/2016 là bếp từ Midea MI-B2015DE. Bếp từ đơn với kiểu dáng nhỏ gọn, mặt bếp bằng kính Ceramic siêu bền, sáng bóng, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh. 

Bếp từ đơn Midea có 5 chế độ nấu tự động: nấu lẩu, nấu cháo, súp, nấu canh, chiên xào kèm chế độ hẹn giờ tiện lợi. Công suất lớn 2000 W và có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 70 – 240 độ C bằng bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng. 

Top 5 bếp từ đơn bán chạy tại Điện máy XANH

2Bếp từ Sunhouse SHD6146

Bếp từ Sunhouse có chất lượng tốt, độ bền cao, luôn được các bà nội trợ ưu ái sử dụng. Sản phẩm luôn nằm trong top bếp từ đơn được bán chạy nhất tại Điện máy XANH trong nhiều tháng liên tiếp. Với mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, chịu được nhiệt độ cao đến 600 độ C giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Bếp còn có chế độ hẹn giờ, chức năng hiển thị số điện tiêu thụ với 5 chế độ nấu ăn tự động tiện lợi như: hấp, lẩu, súp, hâm sữa, xào, giúp bạn tùy chọn thật dễ dàng theo nhu cầu sử dụng, giảm nhẹ gánh nặng của công việc nấu nướng hằng ngày. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng, dễ thao tác đối với những người lớn tuổi trong gia đình.

 Top 5 bếp từ đơn bán chạy tại Điện máy XANH

3Bếp từ Electrolux ETD29KC

Bếp từ đơn với kiểu dáng vô cùng sang trọng, Sản phẩm có nhiều chế độ nấu đa dạng, thích hợp cho các chị em nội trợ bận rộn chuẩn bị bữa cơm phong phú cho gia đình. Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt, có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt, tiện vệ sinh.

Bếp có bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LED rõ ràng, dễ quan sát và thao tác. Ngoài ra, bếp có thể khóa bảng điều khiển mang sự an toàn cho những gia đình có trẻ em. Bếp từ đơn Electrolux với thương hiệu từ Thụy Điển chất lượng luôn được đảm bảo. 

Top 5 bếp từ đơn bán chạy tại Điện máy XANH

4Bếp từ Philips HD4911

Bếp có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng tiện ích giúp bạn đơn giản hóa việc nấu ăn hàng ngày một cách nhanh chóng và dễ dàng.Mặt bếp là kính chịu nhiệt cao cấp, ít bám bẩn, dễ vệ sinh. Với 5 chế độ nấu là chiên, nấu lẩu, đun nước, hấp, nướng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình hiển thị LCD kèm chế độ hẹn giờ thông minh để người dùng dễ dàng kiểm soát quá trình sử dụng bếp. Bếp từ đơn Philips thuộc thương hiệu gia dụng hàng đầu của Hà Lan cũng là một điểm cộng giúp bếp luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy.

Top 5 bếp từ đơn bán chạy tại Điện máy XANH

5Bếp từ Kangaroo KG415i

Bếp từ Kangaroo KG415i được điểm mặt ở vị trí cuối cùng trong top 5 nhưng mức độ được yêu thích và nhận được phản hồi tốt từ người mua lại chẳng thua kém bất kỳ chiếc nào trong 4 bếp từ ở trên.

Bếp từ đơn nổi bật với họa tiết màu vàng đồng bắt mắt, có nhiều chức năng nấu phong phú gồm 5 chế độ nấu: nấu lẩu, nấu súp, hầm, chiên, xào, là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ để mang đến các bữa ăn hấp dẫn phục vụ cả nhà. Với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng bếp.

Top 5 bếp từ đơn bán chạy tại Điện máy XANH

Top 5 là những sản phẩm có thể đáp ứng tốt tất cả yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ cùng mức giá thành hợp lí cho mọi nhà. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến với Điện máy XANH để sở hữu ngay chiếc bếp hiện đại này cho gia đình mình.

Siêu thị Điện máy XANH