Top 5 bình nóng lạnh bán chạy tháng 1/2017

Thời tiết ngày một có dấu hiệu trở lạnh, bạn đã tìm được cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý chưa? Hãy đến với top 5 bình nóng lạnh bán chạy tháng 1/2017 tại Điện máy XANH để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA

Được thiết kế vỏ ngoài làm từ Polyamide, bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm mà nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lau chùi, làm vệ sinh bình.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA

+ 9 chế độ an toàn, bảo vệ toàn diện: Chiếc bình nóng lạnh Panasonic với 9 chế độ an toàn (chống giật, cảm ứng dòng nước, kiểm biến nhiệt độ, vật liệu chống cháy,…) sẽ giúp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình bạn.

+ Giúp gia đình tránh xa nguy cơ bị bỏng: Nhiệt độ trong bình luôn được nằm ở mức cho phép nhờ vào bộ ổn định nhiệt kép, bảo vệ làn da của bạn tránh xa khỏi nguy cơ bị bỏng.

2Bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-BL W/BLUE

Với thiết kế nhỏ gọn cùng màu xanh dương cá tính, chiếc bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-BL W/BLUE của hãng Ariston hứa hẹn sẽ làm nổi bật lên không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-BL W/BLUE

+ Bộ ổn định kép điều chỉnh nhiệt độ: Với bộ ổn định nhiệt kép có khả năng tự điều khiển và ngắt điện khi nhiệt độ nước vượt quá 55 độ C, bình nóng lạnh sẽ bảo vệ cho gia đình bạn khỏi nguy cơ gây bỏng một cách hiệu quả.

+ Thiết kế chống thấm bảo đảm an toàn về điện: Bạn không còn lo lắng vì mạch điện bên trong bình bị thấm nước, gây nguy hiểm về điện cho gia đình vì bình nóng lạnh đã có thiết kế chống thấm IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu.

+ Chống giật do sự cố rò rỉ điện: Nếu phát hiện sự cố rò rỉ điện, bình nóng lạnh sẽ tự ngắt cả hai cực điện để bảo vệ người tiêu dùng nhờ vào cầu giao chống giật ELCB2.

3Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

Nếu phòng tắm của gia đình bạn có diện tích nhỏ thì chiếc bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VM với thiết kế siêu mỏng sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

+ Thiết kế bơm trợ lực thuận tiện: Tại những nơi có áp lực nước yếu, máy bơm trợ lực của bình nóng lạnh sẽ giúp cho dòng nước trở nên mạnh hơn.

+ Nhanh chóng làm nóng nước: Là một chiếc bình đun nóng trực tiếp có công suất lên đến 4500W, bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VM sẽ không bắt bạn phải chờ đợi quá lâu để được đắm mình trong dòng nước nóng thư giãn.

4Bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW

Thuộc hãng gia dụng Electrolux nổi tiếng đến từ châu Âu, bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian phòng tắm của gia đình.

Bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW

+ Bơm trợ lực phù hợp nơi có áp lực nước yếu: Những nơi có áp lực nước yếu không còn là nỗi bận tâm vì đã có bơm trợ lực của bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW. Bạn sẽ thoải mái đắm mình trong dòng nước nóng mạnh mẽ.

+ Cảm biến lưu lượng nước phòng ngừa cháy nổ: Bình nóng lạnh có khả năng phòng ngừa nguy cơ cháy nổ nhờ vào cảm biến lưu lượng nước giúp cho bình tự động ngắt khả năng làm nóng khi áp lực nước quá yếu.

5Bình nóng lạnh Ariston VR-E4522EP-WH W/White

Bình nóng lạnh Ariston VR-E4522EP-WH W/White với thiết kế nhỏ gọn cũng những đường nét uốn cong mang đậm phong cách Ý sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston VR-E4522EP-WH W/White

+ Tính năng ELCB2 phòng rủi ro về điện: Khi phát hiện điện năng bị rò rỉ, ELCB2 của bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện, bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi những sự cố nguy hiểm từ điện.

+ Bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị bỏng: Nếu nhiệt độ nước vượt ngưỡng 55 độ C, bộ ổn định nhiệt kép của bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt, bảo vệ làn da của người tiêu dùng khỏi nguy cơ bị bỏng.

+ Khả năng chống thấm ưu việt: Được trang bị tính năng chống thấm IP25 theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, bạn có thể yên tâm vì mạch điện trong bình không bị thấm nước, bảo vệ an toàn về điện và giúp tăng tuổi thọ cho bình.

Trên đây là top 5 chiếc bình nóng lạnh bán chạy tháng 01/2017 mà Điện máy XANH,muốn giới thiệu đến bạn. Hãy đến Điện máy XANH gần nhất để được trải nghiệm thực tế nhé.

 Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Công suất

Bơm trợ lực

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA

3500W

Không

Bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-BL W/BLUE

4500W

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

4500W

Bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW

3500W

Bình nóng lạnh Ariston VR-E4522EP-WH W/White

4500W

 

Siêu thị Điện máy Xanh