Top 5 bình nóng lạnh bán chạy tháng 12/2016

Vào những ngày tiết trời trở lạnh, bình nóng lạnh dường như đã trở thành một thiết bị cần có đối với mỗi gia đình. Đến hẹn lại lên, hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 bình nóng lạnh bán chạy tháng 12/2016 nhé.

1Bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-WH W/White

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, chiếc bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-WH W/White của Ariston có thể phù hợp cho mọi kiểu phòng tắm.

Bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-WH W/White

+Bảo vệ làn da khỏi nguy cơ bị bỏng: Được trang bị bộ ổn định nhiệt kém, bình nóng lạnh có khả năng tự điều khiển và ngắt nhiệt khi nhiệt độ nước vượt quá 55 độ C, gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi nguy cơ gây bỏng.

+Thiết kế chống thấm tiêu chuẩn châu Âu: Thiết kế chống thấm IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu giúp bảo quản các mạch điện bên trong bình không bị nước ảnh hưởng, bảo đảm an toàn về điện và tăng tuổi thọ cho bình.

+Cầu giao chống giật ELCB2:  Với cầu giao chống giật ELCB2, bình nóng lạnh sẽ tự ngắt cả hai cực điện để bảo vệ người tiêu nếu phát hiện sự cố rò rỉ điện.

2Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA có thiết kế lớp vỏ ngoài của được làm từ Polyamide, không chỉ giúp bạn dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA

+Bảo vệ tối ưu với 9 chế độ an toàn: Chiếc bình nóng lạnh Panasonic này sẽ giúp bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn một cách tối ưu nhất với 9 chế độ an toàn (chống giật, cảm ứng dòng nước, kiểm biến nhiệt độ, vật liệu chống cháy,…) 

+Đảm bảo nhiệt độ nước luôn ở mức cho phép: Bạn sẽ yên tâm khi sử dụng bình vì nhiệt độ luôn nằm ở mức cho phép nhờ vào bộ ổn định nhiệt kép. Ngoài ra bộ ổn định này sẽ tự ngắt nhiệt khi nước trong bình không đủ để làm nóng, ngăn ngừa cháy, nổ.

3Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

Có thiết kế siêu mỏng, tiết kiệm diện tích, chiếc bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VM phù hợp với những căn phòng tắm có diện tích hạn chế.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

+Phù hợp với nơi áp lực nước yếu: Nhờ trang bị máy bơm trợ lực, bình nóng lạnh giúp cho dòng nước ở những nơi có áp lực nước yêu trở nên mạnh hơn, bạn sẽ được đắm mình thư giãn trong làn nước nóng mạnh mẽ.

+Bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp: Là một chiếc bình đun nóng trực tiếp có công suất lên đến 4500W, bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VM sẽ nhanh chóng làm nóng nước, bạn không phải chờ đợi vì nước được làm nóng quá lâu.

4Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt có thể thấm nước sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các sự cố đáng tiếc do điện gây ra. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn của bình sẽ giúp tiết kiệm được không gian phòng tắm.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH

+Chức năng chống giật điện ELCB: Luôn quan tâm đến sự an toàn của người sử dụng, bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH được trang bị cầu giao chống giật ELCB, ngăn chặn tối đa những hiểm nguy về rò rỉ điện.

+Cảm biến lưu lượng nước tự động: Bình nóng lạnh có khả năng cảm biến lưu lượng nước. Nhờ vào cảm biến này, bình sẽ tự động ngắt khả năng làm nóng nếu áp lực nước quá yếu, phòng ngừa nguy cơ cháy nổ.

5Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR

Thiết kế vỏ bên ngoài sáng bóng và phối hai màu trắng đỏ tinh tế, bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR hứa hẹn sẽ làm nổi bật lên không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR

+Làm nóng nước gần như ngay lập tức: Chiếc bình nóng lạnh Electrolux này có khả năng làm nóng nước gần như ngày lập tức nhờ vào công suất lên đến 4500W.

+Tự động ngắt khi rò rỉ điện:  Được trang bị tính năng chống giật (ELCB), bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt mạch điện trong 0.05 giây nếu phát hiện có sự chênh lệch dòng điện, bảo vệ gia đình khỏi nguy hiểm về điện.

+Đa dạng kiểu phun của vòi sen: Với 5 kiểu phun độc đáo của vòi sen, các thành viên trong gia đình sẽ được thỏa thích lựa chọn kiểu phu phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng người.

Qua bài viết trên của Điện máy XANH, bạn đã chọn được cho mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý chưa? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé.

 Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Công suất

Bơm trợ lực

Bình nóng lạnh Ariston VR-M4522EP-WH W/White

4500W

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA

3500W

Không

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

4500W

Không

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH

3500W

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR

4500W

Không

Siêu thị Điện máy Xanh