Top 5 bộ nồi bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 9/2017

Sắm sửa cho nhà mới, bạn phát hiện mình thiếu một số nồi nấu ăn nhưng không có ý tưởng nên mua loại nồi nào cho gia đình? Hãy tham khảo danh sách bộ nồi inox bán chạy tại Điện máy XANH 9/2017 để dễ lựa chọn hơn nhé.

1Quánh nhôm chống dính 16 cm Sunhouse SHG-MP16

Quánh nhôm chống dính 16 cm Sunhouse SHG-MP16

– Chiếc quánh nhôm chống dính 16 cm Sunhouse SHG-MP16 có màu xanh lá cây trẻ trung, tươi sáng, đường kính 16 cm, nhỏ gọn, quánh phù hợp sử dụng trong mọi gian bếp, có thể dùng nấu bột, cháo, súp cho các bé yêu hoặc nấu canh, kho thịt cho gia đình nhỏ 1 – 2 người.

– Phủ bên trong quánh hợp kim nhôm là lớp chống dính Whitford tiêu chuẩn Mỹ bền bỉ, có độ chống dính, chống trầy cao, nấu ăn không lo thức ăn bám dính vào thành và đáy nồi như các mẫu nồi khác.

– Tay cầm và núm trên nắp bọc nhựa cách nhiệt, người dùng di chuyển quánh an toàn, không sợ nóng tay. Cuối tay cầm có lỗ nhỏ để bạn tiện treo móc quánh lên kệ, tường bếp.

– Nồi sử dụng được trên bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp than, bếp dầu… Nhưng không dùng được trên bếp từ.

– Chiếc nồi chất lượng tốt, thiết kế thời trang này có giá thành chỉ 98.000 đồng, quá rẻ cho người độc thân, gia đình chọn mua nhỉ.

2Bộ 2 nồi inox 3 đáy nắp inox Sunhouse SH332

Bộ 2 nồi inox 3 đáy nắp inox Sunhouse SH332

– Sunhouse thiết kế nhiều mẫu nồi inox có kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp từ thân nồi, tay cầm cho tới nắp đậy, bộ 2 nồi inox 3 đáy nắp inox Sunhouse SH332 chính là một mẫu nồi có thiết kế như thế.

– 2 chiếc nồi trong bộ sản phẩm có đường kính 16 cm và 24 cm, độ dày nồi khoảng 0.3 mm, tay cầm trên thân nồi và núm trên nắp được thiết kế bản to, lắp chắc vào nồi, nắp, tiện cầm nắm, di chuyển khi nấu ăn và không sợ rơi rớt trong quá trình chuyển vị trí nồi.

– Đáy cấu tạo 3 lớp với 2 lớp bên trong và ngoài cùng làm bằng inox 430, lớp giữa bằng nhôm giúp truyền nhiệt tốt, hạn chế oxi hóa và đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi chế biến món ăn.

– Nồi sử dụng được trên mọi loại bếp từ bếp gas, bếp hồng ngoại cho tới bếp từ.

– Với mức giá 220.000 đồng, bộ nồi hoàn toàn vừa túi tiền với các gia đình hay người tiêu dùng có thu nhập thấp và vừa, hài lòng với mẫu nồi này, đặt mua ngay nhé.

3Nồi inox 3 đáy 28 cm Sunhouse DMX28

Nồi inox 3 đáy 28 cm Sunhouse DMX28

– Nếu gia đình bạn có đông thành viên từ 5 người trở lên, hằng ngày thường chế biến lượng thức ăn lớn, hay nấu canh, nấu súp, lẩu, luộc thịt… Bạn nên chọn nồi luộc gà inox 3 đáy 28 cm Sunhouse DMX28.

– Chiếc nồi inox sáng bóng, cực sang trọng này có dung tích tới 28 cm, thân nồi cao nên luộc gà tầm 1.5 kg hay nấu thức ăn lỏng, nhiều nước, nhiều nguyên liệu rất dễ dàng và thuận tiện.

– Nồi có nắp bằng kính chịu nhiệt trong suốt, đường viền quanh nắp bằng inox vừa tăng tính thẩm mỹ cho nắp vừa giúp nắp chắc chắn, khi va chạm hay rơi rớt cũng hạn chế nứt, vỡ tối đa.

– Đáy nồi cũng có 3 lớp là inox 201 đến nhôm và trong cùng là inox 430 giúp hấp thu nhiệt lượng nhanh chóng, tỏa nhiệt đều làm chín các thức ăn trong nồi mau, tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình và với đáy 3 lớp, nồi dùng tốt trên bếp từ, bếp gas và bếp hồng ngoại.

– Chiếc nồi Sunhouse được thiết kế độc quyền cho Điện máy XANH có giá bán cực sốc 294.000 đồng, đến Điện máy XANH tậu ngay nào bạn!

4Nồi inox 3 đáy 20 cm Sunhouse SH22120

Nồi inox 3 đáy 20 cm Sunhouse SH22120

– Mẫu nồi inox 3 đáy 20 cm Sunhouse SH22120 của thương hiệu Sunhouse cũng rất được mọi người chào đón, nồi khá gọn nhẹ với đường kính 20 cm, đáp ứng nhu cầu của gia đình 2 – 4 thành viên, nếu dùng luộc gà, thịt heo nguyên miếng thì luộc được loại 0.8 đến 1 kg.

– Chất liệu inox 201 sáng đẹp, an toàn cho sức khỏe người dùng, ít bị oxi hóa, lau chùi dễ dàng sau khi nấu ăn.

– Nắp bằng chất liệu kính chịu nhiệt có khả năng chịu được nhiệt cao, trên nắp có lỗ thông khí giúp nấu các món nhiều nước tiện lợi, chống trào tối ưu.

– Nồi đang được Điện máy XANH cung cấp trên toàn quốc với giá thành 126.000 đồng, bạn nếu thích mẫu nồi này, hãy đặt mua ngay trên website của chúng tôi là DienmayXANH.com nhé.

5Nồi lẩu inox đáy từ 24 cm Sunhouse SHL24

Nồi lẩu inox đáy từ 24 cm Sunhouse SHL24

– Mặc dù nồi lẩu inox đáy từ 24 cm Sunhouse SHL24 có tên là nồi lẩu nhưng nồi có thể dùng để kho thịt, chiên xào, nấu canh, súp đều được.

– Nồi thiết kế tinh tế, vững chắc, nhất là tay cầm được làm dày, bền, bọc thêm lớp nhựa cách nhiệt, chống nóng giúp bạn di chuyển nồi nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn.

– Đường kính 24 cm, nồi thích hợp để dùng nấu ăn trong gia đình, nhóm người có từ 2 – 4 thành viên.

– Sử dụng tốt trên bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ nên nếu bạn có thay đổi loại bếp sử dụng thì vẫn có thể tiếp tục dùng nồi này để nấu ăn mà không cần mua thêm nồi mới.

– Mua một chiếc nồi lẩu inox đáy từ 24 cm Sunhouse SHL24 chỉ mất 98.000 đồng, bạn còn chờ gì nữa mà không rinh một chiếc nồi xinh xắn này về nhà mình ngay.

Trong số các mẫu nồi này có mẫu nào phù hợp với sở thích, túi tiền của bạn không? Nếu có, hãy gọi vào tổng đài 1800 1061 để đặt mua ngay nhé.

Siêu thị Điện máy XANH