Top 5 dàn máy bán chạy năm 2015

Bạn có đang định mua bộ dàn máy thật “đã” cho ngôi nhà của mình dịp Tết này? Nếu có, Điện máy XANH hi vọng top 5 dàn máy bán chạy năm 2015 trong bài viết dưới đây, sẽ có thể cho bạn thêm gợi ý để chọn mua.

1Dàn máy Sony BDV-E4100 5.1 kênh

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp, dàn máy Sony BDV-E4100 mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và rất phù hợp với không gian sống của gia đình hiện đại. Chưa dừng lại ở đó, dàn máy còn được trang bị công suất loa lên đến 1000W, cho âm thanh bùng nổ, sống động trong từng khoảnh khắc.

Dàn máy thiết kế mạnh mẽ, hiện đại
Dàn máy thiết kế mạnh mẽ, hiện đại

Hệ thống âm thanh 5.1 bao gồm loa bên trái, loa trước, loa phải, loa sau bên trái, loa sau bên phải giúp người dùng có thể nghe được từ nhiều hướng. Thêm vào đó dàn máy còn có loa siêu trầm, cho phép phát ra âm tần số thấp sao cho ấm và êm tai nhất.

Ngoài ra, dàn loa còn có các tính năng tiện ích như: cắm USB trực tiếp vào đầu máy để nghe nhạc, kết nối điện thoại, máy tính bảng, laptop…với dàn máy thông qua Bluetooth, kết nối wifi, kết nối NFC giúp kết nối điện thoại với dàn máy chỉ bằng một cái chạm nhẹ….

2Dàn máy Samsung HT-F455RK/XV 5.1 kênh

Samsung cũng tỏ ra không kém cạnh “ông lớn” Sony trong cuộc chiến các thiết bị âm thanh, khi cho ra mắt nhiều dàn máy 5.1 hoành tráng, mạnh mẽ, trong đó có dàn máy Samsung HT-F455RK/XV.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, dàn máy còn chinh phục người dùng bởi hệ thống âm thanh mạnh mẽ mà vẫn êm tai và tạo cảm giác thoải mái khi nghe. Bạn có thể mở đĩa, cắm USB để nghe nhạc hay kết nối với tivi để nghe nhạc… Tivi cho phép giải mã nhiều định dạng hình ảnh, âm thanh để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn nữa.

Công suất 1000 W cho ân thanh mạnh mẽ
Công suất 1000 W cho âm thanh mạnh mẽ

Bên cạnh các cổng kết nối cơ bản như HDMI, USB…thì dàn máy Samsung này còn có thêm một tính năng khá tiện lợi, đó là My Karaoke. Với tính năng này, bạn và gia đình, bạn bè đã có thể thoải mái trổ tài ca hát ngay tại nhà.

3Dàn máy Samsung HT-E350K 5.1 kênh

Thêm một dàn máy Samsung 5.1 nữa bán khá chạy trong năm vừa rồi, đó là dàn máy Samsung HT-E350K. Đây là một dàn máy có kích thước khá gọn nhẹ, tích hợp các tính năng cơ bản và mức giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Dàn loa đơn giản, nhỏ gọn
Dàn loa đơn giản, nhỏ gọn

Dàn máy có tổng công suất 330 W cùng hệ thống loa gồm: loa trước, loa sau, loa trung tâm và loa trầm tạo ra những âm thanh có độ sâu, vang khắp căn phòng, để bạn được đắm chìm trong một thế giới giải trí đích thực. Ngoài ra dàn máy còn có hỗ trợ tính năng My Karaoke để bạn có thể thỏa sức hát hò ngay tại nhà.

4Loa thanh Sony HT-CT180 2.1 kênh

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thiết bị âm thanh nhỏ gọn, không có dây cáp kết nối rườm rà nhưng vẫn đảm bảo âm phát ra thật mạnh mẽ, thì loa thanh Sony HT-CT180 hẳn là một lựa chọn lý tưởng. Đây là model loa thanh nổi bật của Sony ra mắt năm 2015 và rất được người dùng ưa chuộng.

Loa thanh nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ
Loa thanh nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

Loa có tổng công suất 100 W được trang bị các công nghệ âm thanh hiện đại, cho phép người dùng kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng hay tivi qua Bluetooth, NFC. Hoặc bạn có thể kết nối tivi hay các thiết bị khác với loa thanh qua cổng Optical (dây Optical có đi kèm bộ loa).

5Loa thanh Sony HT-CT380 2.1 kênh

Cũng là một model loa thanh Sony cho ra mắt năm 2015, song loa thanh Sony HT-CT380 có mức giá cao hơn Sony HT-CT180. Bởi lẽ dàn loa này có đầy đủ các tính năng của CT180 nhưng công suất cao hơn (300 W), đồng thời có thêm 3 cổng HDMI tạo sự thuận tiện cho người dùng khi kết nối.

Sản phẩm nổi bật của Sony
Sản phẩm nổi bật của Sony

Bảng thông số kỹ thuật

Hệ thống loa

Tổng công suất

Kết nối

Dàn máy Sony BDV-E4100

5.1

1000 W

USB, HDMI, Wifi, Bluetooth, NFC

Dàn máy Samsung HT-F455RK/XV

5.1

1000 W

USB, HDMI, FM

Dàn máy Samsung HT-E350K

5.1

330 W

USB, HDMI

Loa thanh Sony HT-CT180

2.1

100 W

Bluetooth, NFC, Optical

Loa thanh Sony HT-CT380

2.1

30000

HDMI, Bluetooth, NFC, Optical.

Với những thông tin trên của Điện máy XANH, hi vọng bạn sẽ có thêm gợi ý để chọn được cho gia đình một dàn máy thật ưng ý dịp Tết này!

Siêu thị Điện máy XANH