Top 5 game phổ biến trên Android tivi Sony 2015

Bạn đã bao giờ trải nghiệm chơi game trên smart tivi? Trong bài viết này, Điện máy XANH sẽ giới thiệu đến bạn top 5 game phổ biến trên Smart tivi Sony 2015 chạy hệ điều hành Android.

Lợi ích khi chơi game trên tivi

– Màn hình lớn, chất lượng hình ảnh cao mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game

– Hệ thống âm thanh sống động.

– Góc nhìn rộng giúp bạn đỡ bị mỏi mắt khi chơi game trong thời gian dài.

Xem thêm:

Cách tải ứng dụng trên Android tivi Sony 2015 

Top 5 game phổ biến trên Android tivi Sony 2015

Beach Buggy Racing

Beach Buggy Racing là game đua xe có các bối cảnh rất phong phú, tha hồ cho người chơi thử sức như bãi biển, khu rừng khủng long, thung lũng hoang sơ, khu đầm lầy, núi lửa,… Game được đồ họa 3D khiến hình ảnh rất chân thật và hút mắt người chơi. Trong game này, người chơi sẽ được trải mình qua 15 đường đua với 6 chế độ đua khác nhau, tùy theo khả năng của từng người.

Game đua xe có giao diện bắt mắt
Game đua xe có giao diện bắt mắt

Beach Buggy Racing là cuộc đua không có điểm dừng giống như những trò chơi Sonic Dash, Pet Run, hay 3D Jungle Run. Chạy càng xa, bạn càng khám phá ra những điều bí ẩn ở những màn tiếp theo.

BadLand

Nhiệm vụ của người chơi trong game Badland là giúp nhân vật chính – một loài thú rất lạ có dáng tròn và cánh ngắn- vượt qua những trở ngại trên đường đi và thoát khỏi vùng đất xấu. Người chơi sẽ giúp con thú bay qua những chướng ngại gồm những thử thách biến đổi trong 90 màn chơi với độ khó thay đổi liên tục.

Game thú vị dành cho người mê bowling
Game mang đến  một không gian ma quái, bí ẩn

Game Badland có đồ họa đỉnh cao với các hiệu ứng thị giác, âm thanh được kết hợp linh hoạt, đưa người chơi vào một không gian ma quái của miền đất xấu – Badland, khiến người chơi khó tính nhất cũng phải hài lòng. Ngoài ra Badland còn cho phép nhiều người chơi cùng lúc (tối đa là 4 người) giúp bạn có thể giải trí cùng người thân và bạn bè.       

Hungry Shark Evolution

Trong game này thay vì bạn vào vai một người đang tìm cách trốn thoát khỏi bầy cá mập thì bạn lại được vào vai một… con cá mập. Chú cá mập này liên tục cảm thấy đói và cần phải ăn, gần như là ăn bất kỳ thứ gì và mọi thứ, sau đó phát triển thành cá mập lớn hơn, mạnh mẽ hơn và chỉ ăn nhiều hơn, gây ra tàn phá khủng khiếp hơn cho môi trường xung quanh. Ngoài ra bạn còn phải chiến đấu với những con cá mập đối thủ, tàu ngầm chiến và những sinh vật kỳ quái dưới lòng biển sâu. Cùng với đó, hãy cố kiếm thật nhiều combo thưởng để kiếm tiền thưởng lớn.

Hungry Shark Evolution
Người chơi cố gắng “nuôi” một chú cá mập

Phần thưởng lớn nhất của Hungry Shark Evolution là nó hoàn toàn miễn phí, vậy nên người chơi có thể trải nghiệm tất cả những gì tuyệt vời nhất của trò chơi mà không tốn gì cả. Đồ họa trong Hungry Shark Evolution cũng rất tuyệt vời và thậm chí còn không gây tốn pin, đáng giá từng pixel giúp cuộc sống dưới nước (đôi khi là trên cạn) trong thân thể của một chú cá mập trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

PBA® Bowling Challenge™

PBA® Bowling Challenge Là một game chơi bowling tuyệt vời trên các thiết bị Android. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm với những trái bóng bowling và sử dụng chúng ném để làm đổ hết các chai một cách hoàn hảo nhất. PBA® Bowling Challenge xây dựng với nhiều tính năng hay và hấp dẫn như 2 chế độ chơi khác nhau là  Quick play and Career modes, nhiều giải đấu quốc gia và khu vực, hơn 30 quả bóng khác nhau và tiền thưởng và nhiều thách thức phong phú khiến cho người chơi không cảm thấy chán khi trải nghiệm chơi game.

PBA® Bowling Challenge™
Game thú vị dành cho người mê bowling

Turbo Dismount™

Turbo Dismount™ là một trò chơi mô phỏng cực kỳ phổ biến và vô cùng thành công dành cho các thiết bị Android. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện cái chết thảm khốc nhất. Người chơi được phép lựa chọn các phương tiện bất kì hay tận dụng lợi thế của địa hình, các chướng ngại vật xung quanh để gây ra tai nạn kinh hoàng nhất. Sau mỗi lần đâm mạnh và khiến hình nộm bị thâm tím thì bạn lại có thêm điểm. Đồ họa của game khá đơn giản, hiệu ứng hình ảnh game tái hiện khá chân thực với hệ thống âm thanh và hiệu ứng vật lý chân thực, Turbo Dismount™ sẽ đem lại cho bạn những pha tai nạn rùng mình do chính bạn tạo nên!

Giao diện chơi game Turbo Dismount™
Giao diện chơi game Turbo Dismount™

Trên đây là top 5 game phổ biến trên Android tivi Sony 2015. Chúc bạn và gia đình có những phút giây thư giãn thoải mái với các ứng dụng game này!

Siêu thị Điện máy XANH