Top 5 iPhone bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Trong năm 2018 vừa qua, hãng Apple đã cho ra mắt nhiều mẫu iPhone mới với mẫu mã đẹp cùng công nghệ vượt trội và được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Cùng Điện máy XANH điểm lại top 5 iPhone bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018 và lựa cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!

Danh sách Iphone dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy XANH năm 2018 và được cập nhật liên tục.

1 Điện thoại iPhone 6 32GB (427 đánh giá)

Đứng đầu danh sách này là chiếc điện thoại iPhone 6 32GB, với chất liệu nhôm nguyên khối làm tăng vẻ sang trọng và cứng cáp cho sản phẩm, đồng thời giúp máy có khả năng thoát nhiệt tốt hơn.

Được trang bị tính năng bảo mật bằng vân tay hoàn toàn mới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ngoài bạn ra không ai có thể mở khóa được chiếc iPhone của bạn.

Máy sử dụng rất ok, mua sản phẩm tôi rất tin tưởng bởi vì hàng chính hãng không sợ hàng dựng hay bâng khuâng gì cả. Giá mềm nữa.

Khách hàng Văn Hạn – Bến Tre

Sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý, sóng khỏe. Sử dụng nhanh nhạy không treo đơ, nhỏ gọn. Tôi hài lòng về sản phẩm.

Khách hàng Bùi Thị Như Hoài – Hòa Bình

Sản phẩm thiết kế đẹp cầm vừa tay, cảm ứng mượt mà, chụp ảnh sắc nét và đẹp. Tôi hài lòng với số tiền bỏ ra để có được sản phẩm này. Cảm ơn!.

Khách hàng Trương Văn Thịnh – Nghệ An

2 Điện thoại iPhone 6s Plus 32GB (465 đánh giá)

iPhone 6s Plus vẫn mang trong mình thiết kế quen thuộc của dòng iPhone 6 Plus ra đời trước đó, nhưng với phiên bản này chất liệu cấu thành nên chiếc iPhone này đã trở nên chắc chắn hơn, khó bị bẻ cong hơn so với người tiền nhiệm.

Điện thoại iPhone 6s Plus cũng được bổ sung thêm màu mới là màu vàng hồng và nó đang rất được các bạn trẻ háo hức săn đón.

3 Điện thoại iPhone X 64GB (121 đánh giá)

iPhone X 64 GB sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới, mặt trước bao phủ gần như hoàn toàn là màn hình hiển thị, loại bỏ phím home và bo cong 4 góc. Khung sườn máy là thép không gỉ (thay vì nhôm như iPhone 8) và mặt lưng kính.

Điểm mới nổi bật của iPhone X là công nghệ bảo mật mới – FaceID hay nhận diện khuôn mặt 3D, công nghệ này được cam kết có độ chính xác gấp 20 lần so với bảo mật vân tay trước đây.

Mẫu mã rất đẹp, sử dụng mượt mà không chê vào đâu được, nhân viên vui vẻ nhiệt tình tư vấn cho tôi nữa, tôi rất hài lòng.

Khách hàng An Bình – Vĩnh Phúc

Thiết kế sang trọng, thời thượng, lên mạng rất mượt mà, chụp hình xoá phông rất đẹp, em rất hài lòng.

Khách hàng Trần Hữu Ân – Bến Tre

4 Điện thoại iPhone 8 256GB (2 đánh giá)

Điện thoại iPhone 8 256GB sở hữu thiết kế lịch lãm, cao cấp với mặt lưng kính cường lực và khung sườn kim loại được gia công tốt giảm tối đa hiện tượng trầy xước, bền đẹp theo thời gian.

Thiết kế mặt lưng kính của iPhone 8 mang đến công nghệ sạc không dây cực kì tiện dụng. Bạn không cần phải cắm dây trực tiếp vào cổng sạc, hạn chế hư hỏng phần cứng và cũng an toàn hơn khi sử dụng.

5 Điện thoại iPhone X 256GB (49 đánh giá)

Điện thoại iPhone X 256GB với bộ nhớ khủng này bạn có thể lưu trữ với số lượng lớn video, hình ảnh mà không lo đầy dung lượng.

Camera trước của iPhone X có độ phân giải 7 MP được Apple tích hợp công nghệ xóa phông chụp chân dung và Portrait Lightning, cho phép thay đổi góc ánh sáng vào khuôn mặt như chụp nghệ thuật.

Sản phẩm sử dụng rất tốt, chụp hinh rất đẹp hỗ trợ cho công việc tôi rất tốt. Tôi rất hài lòng về sản phẩm.

Khách hàng Nguyễn Hữu Trình – Trà Vinh

Mới nhận máy xong, FaceID quá tuyệt đưa mặt vào là mở, nhạy kinh khủng, nói chung máy nhỏ gọn, cầm êm tay, sang chảnh.

Khách hàng Nguyễn Văn Khánh – Cần Thơ

Tên model Độ phân giải Camera sau Dung lượng pin Bộ nhớ trong Đánh giá khách hàng Giá
iPhone (Apple) iPhone 6 32GB 8 MP 1810 mAh 32 GB (427 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
iPhone (Apple) iPhone 6s Plus 32GB 12 MP 2750 mAh 32 GB (465 đánh giá) 8.990.000₫
iPhone (Apple) iPhone X 64GB Chính 12 MP & Phụ 12 MP 2716 mAh 64 GB (121 đánh giá) 19.990.000₫
iPhone (Apple) iPhone 8 256GB 12 MP 1821 mAh 256 GB (2 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
iPhone (Apple) iPhone X 256GB Chính 12 MP & Phụ 12 MP 2716 mAh 256 GB (49 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH

Bạn có thể xem thêm các top điện thoại khác tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Xem thêm

  • Top 7 smart phone bán chạy nhất tháng 10/2018 tại Điện máy XANH
  • Top 5 điện thoại có camera trước siêu ảo, siêu nét cho các nàng mê selfie.

Trên đây là top 5 Iphone bán chạy nhất năm 2018 của Điện máy XANH, mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Mọi ý kiến và thắc mắc đóng góp bạn vui lòng bình luận dưới bài viết nhé!