Top 5 máy giặt bán chạy nhất tháng 04/2017

Top 5 máy giặt bán chạy nhất tháng 04/2017 đều thuộc về thương hiệu Toshiba. Hãy cùng Điện Máy XANH tìm hiểu lý do vì sao máy giặt Toshiba được tin tưởng nhiều như thế nhé.

1Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB

Chiếc máy giặt Toshiba này có ngoại hình bắt mắt, màu sắc tươi mới. Máy có 6 chương trình giặt cho từng loại quần áo cụ thể, khối lượng giặt 8.2 kg phù hợp với các gia đình có 4 – 5 thành viên và kèm theo đó là mức giá rẻ hấp dẫn nên được nhiều người lựa chọn.

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

  • Giặt cô đặc bằng bọt khí: Giúp đánh tan bột giặt, tạo nhiều bọt khí li ti thấm sâu vào sợi vải và tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu.
  • Tiết kiệm điện và nước: Máy tiêu thụ lượng nước vào khoảng 125l/lần giặt, qua đó giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí cho các hóa đơn cuối tháng.

2Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV WB

Có khối lượng giặt lên đến 9kg nên máy giặt Toshiba AW-B1000GV thích hợp với những gia đình có trên 6 thành viên. Đồng thời, máy còn được trang bị mâm giặt kháng khuẩn giúp hạn chế vi khuẩn bám lên quần áo gây dị ứng cho da.

máy giặt Toshiba AW-B1000GV

  • Mâm giặt Hybrid Powerful: Được tạo thành từ hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng, tạo nguồn nước đa chiều mạnh mẽ giúp quần áo sau khi giặt không bị nhăn nhúm.
  • Hiệu ứng thác nước đôi: Đẩy luồng nước từ đáy lồng giặt lên trên tạo thành luồng nước đôi giúp bột giặt trộn đều và ngấm sâu vào sợi vải, quần áo được giặt sạch hơn.

3Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-MF920LV WK

Có khối lượng giặt 8.2kg nên chiếc máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có khoảng  4 – 5 thành viên. Bên cạnh các tính năng và chế độ thường thấy ở máy giặt Toshiba, máy còn được trang bị thêm khả năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course.

Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-MF920LV WK

  • Lồng giặt Magic Drum: Được phủ một lớp đặc biệt bên ngoài nên có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, sạch khuẩn, giúp quần áo sạch sẽ và lồng giặt bền bỉ với thời gian.
  • Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course: Ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian hợp lý giúp hương thơm được lưu lại lâu hơn, quần áo mềm mại hơn.

4Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Nếu gia đình bạn có khoảng 4 thành viên thì máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB rất đáng để xem xét. Máy có ngoại hình sang trọng, những tiện ích giặt giũ thông minh bên trong và đi kèm với mức giá phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Mega Power Wash: Là công nghệ tiên tiến giúp tăng cường khả năng giặt sạch quần áo dựa trên 3 thiết kế đặc biệt của mâm giặt, hiệu ứng nước, lồng giặt.

  • Mâm giặt Mega Power: Thiết kế 3 cánh, độ bền cao, tạo ra luồng nước mạnh mẽ hòa tan bột giặt, cũng như xoay trộn quần áo.
  • Hiệu ứng thác nước đội: Giúp nước tuần hoàn đều đặn bên trong lồng giặt, quần áo luôn ngập nước và thấm đều bột giặt vào sợi vải.
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê: Thiết kế gờ nổi hình ngôi sao giúp nước len lỏi khắp lồng giặt, quần áo sạch sẽ hơn, hương thơm lưu lại lâu hơn.

5Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có 6 người trở lên. Máy sử dụng công nghệ DD Inverter nên tiết kiệm điện, hạn chế tiếng ồn và độ bên cao hơn. Ngoài ra, công nghệ tiết kiệm nước giúp máy tiêu thụ khoảng 137l nước/lần giặt giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

  • 8 chế độ giặt: Giúp người dùng có nhiều lựa chọn cho các loại quần áo khác nhau.
  • Khe hút vòng cung: Vắt cực khô, giúp quần áo khô ráo nhanh chóng sau khi giặt.
Tên sản phẩm Toshiba AW-F920LV WB Toshiba AW-B1000GV WB Toshiba AW-MF920LV WK Toshiba AW-A800SV WB Toshiba AW-DC1005CV
Khối lượng giặt 8.2 kg 9 kg 8.2 kg 7 kg 9 kg
Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút 700 vòng/phút 700 vòng/phút 700 vòng/phút 900 vòng/phút
Inverter Không Không Không Không
Chế độ giặt 6 6 6 4 8

Siêu thị Điện Máy XANH