Top 5 máy giặt bán chạy nhất tháng 08/2017

Đạt doanh thu khủng về doanh số máy giặt bán ra trong tháng 8 vừa qua. Những thương hiệu nào đã làm nên thành tích? Với bài viết sau, Điện Máy Xanh chia sẻ đến bạn Top 5 máy giặt bán chạy nhất trong tháng 8/2017.

1Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo, màu sắc tươi mới góp phần làm sống động thêm cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy giặt này là 8.2 kg, rất thích hợp cho những gia đình có từ 4-5 người.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

  • Công nghệ Mega Power Wash: Tạo luồng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh bật các vết bẩn cứng đầu.
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê: Được thiết kế với những ụ nổi, tạo ma sát tốt với đồ giặt giúp là giặt sạch vượt trội mà không làm trầy xước vải.
  • Giặt cô đặc bằng bọt khí: Tạo hiệu quả đánh tan bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, thẩm thấu nhanh và sâu vào từng sợi vải giúp giặt sạch tối ưu mà không tốn nhiều bột giặt.

2Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4GRV

Máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV có thiết kế nổi bật và sang trọng với màu sắc trung tính và đường nét góc cạnh hài hòa. Khối lượng giặt là 8.5 kg sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình từ 4-5 thành viên.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4GRV

  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse: Kết hợp giữa chế độ quay của lồng giặt và chế độ xả của vòi phun giúp đồ giặt thấm nước và bột giặt đều và nhanh hơn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing: Có tác dụng làm giảm hư tổn quần áo và giúp nước giặt thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải, quần áo sẽ được giặt sạch vượt trội.

3Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Với thiết kế thân thiện với người dùng, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV được nhiều khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, máy có khối lượng giặt là 9 kg, đảm bảo việc giặt giũ cho những gia đình trên 6 thành viên.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

  • Hệ thống Active Foam: Có khả năng tạo bọt xà phòng đậm đặc giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả.
  • Lồng giặt Sazanami: Được làm từ thép không gỉ bảo vệ đồ giặt tốt hơn và chống hư tổn quần áo tối ưu. Cùng luồng nước Dancing tạo nước xoáy đa chiều mang lại hiệu quả giặt sạch mong đợi.

4Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB sở hữu thiết kế mới lạ, cuốn hút mang lại sức sống mới cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt là 7 kg sẽ đảm bảo phù hợp cho gia đình từ 2-3 người.

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

  • Mâm giặt Hybrid Powerful: Được phủ lớp kháng khuẩn ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển dưới đáy mâm giặt, bảo vệ tốt hơn sức khỏe gia đình.
  • Hiệu ứng thác nước đơn: Giặt nhanh hơn, xả tốt hơn nhớ dòng nước liên tục tuần hoàn.
  • Giặt cô đặc bằng bọt khí: Có khả năng đánh tan bột giặt thành hạt nhỏ li ti, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp giặt sạch hiệu quả.

5Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Thiết kế đơn giản và tiện dụng của dòng máy giặt Toshiba được khác nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG này có khối lượng giặt là 9 kg, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 6 thành viên.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

  • Lồng giặt ngôi sao pha lê: Chống gỉ tuyệt đối, đồng thời bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt.
  • Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí: Không chỉ tiết kiệm bột giặt tối ưu bằng khả năng đánh tan bột giặt mà còn mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.
  • Hiệu ứng thác nước đôi kết hợp mâm giặt Hybrid powerful: Tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp quần áo được giặt sạch hoàn toàn trong thời gian ngắn.

Sản phẩm

Khối lượng giặt

Hiệu suất sử dụng điện

Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

8.2 kg

10.8 Wh/kg

Panasonic 8.5 kg NA-F85A4GRV

8.5 kg

Đang cập nhật

Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

9 kg

7.4 Wh/kg

Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

7 kg

10.8 Wh/kg

Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

9 kg

Đang cập nhật

Với những chia sẻ trên, hi vọng Điện Máy Xanh có thể giúp được bạn tìm được chiếc máy giặt phù hợp nhất theo nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ để được hỗ trợ.

Siêu thị Điện máy XANH