Top 5 máy giặt bán chạy nhất tháng 9/2017

Những chiếc máy giặt chất lượng tốt luôn được người tiêu dùng quan tâm và săn đón nhờ vào tính năng và tiện ích tuyệt vời nó mang lại. Sau đây Điện máy XANH sẽ giới thiệu cho bạn 5 chiếc máy giặt bán chạy nhất tháng 9/2017 vừa qua nhé.

1Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV

Máy giặt Panasonic sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng đường nét hài hòa, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng. Có khối lượng giặt là 8.5 kg, sản phẩm này là lựa chọn phù hợp giành cho các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV

  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse: Kết hợp nhịp nhàng giữa quá trình quay và xả nước, giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào quần áo, nâng cao hiệu quả giặt.
  • Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing: Lồng giặt thiết kế thông minh giúp bảo vệ quần áo tối ưu trong quá trình giặt, kết hợp với luồng nước Dancing xoáy đa chiều mạnh mẽ, giúp quần áo được giặt sạch ưu việt.
  • Hệ thống Active Foam: Tạo ra hàng triệu bọt xà phòng đậm đặc bao phủ và thấm sâu vào trong từng sợi vải, giúp xoáy bay những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo.

2Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba này có thiết kế mới mẻ, tinh tế, màu sắc bắt mắt, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 8.2 kg, thích hợp với các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

  • Công nghệ giặt Mega Power Wash: Tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, giúp máy giặt hòa tan bột giặt nhanh chóng, đánh bật các vết bẩn trên quần áo, cho hiệu quả giặt giũ tối ưu.
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê: Lồng giặt thiết kế đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ các lỗ nhỏ dẫn nước, giúp tăng hiệu quả giặt sạch 5% mà vẫn tác động nhẹ nhàng lên quần áo.
  • Giặt cô đặc bằng bọt khí: Đánh tan bột giặt ở mức nước thấp, tạo ra hàng triệu bong bóng xà phòng thẩm thấu sâu vào quần áo, nâng cao hiệu quả giặt.
  • Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course: Cơ chế tự động ngâm quần áo với nước xả trong thời gian vừa đủ, giúp quần áo giữ hương thơm lâu hơn và mềm mại hơn.

3Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

Mang thương hiệu Panasonic nổi tiếng, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có kích thước nhỏ gọn, đường nét mềm mại, tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 9 kg, máy giặt này phù hợp với những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

  • Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing: Lồng giặt thiết kế độc đáo giúp bảo vệ quần áo trong quá trình giặt, cùng luồng nước Dancing mạnh mẽ đánh bật mọi vết bẩn, nâng cao hiệu quả giặt.
  • Hệ thống Active Foam: Công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tạo ra các hạt xà phòng đậm đặc thấm sâu vào quần áo, tăng cường hiệu quả giặt giũ.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này cho phép khóa bảng điều khiển và phát ra cảnh báo khi trẻ nhỏ mở nắp máy hoặc không may rơi vào trong lồng giặt.

4Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tích hợp bảng điều khiển tiếng việt thông minh cùng màn hình hiển thị, mang tới cảm giác thân thiện và tiện dụng cho người dùng. Máy giặt này có khối lượng giặt là 9 kg, phù hợp với những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV

  • Công nghệ Wobble: Tạo luồng nước giặt đa chiều len lỏi sâu vào bên trong sợi vải, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả.
  • Lồng giặt kim cương: Có thiết kế những lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương làm giảm tác động lên quần áo khi giặt, giúp quần áo được giặt sạch an toàn và tối ưu.
  • Bộ lọc xơ vải Magic Filter: Giúp lọc sạch xơ vải trong quá trình giặt, tránh tình trạng xơ vải bám dính trên quần áo sau khi giặt.

5Máy giặt LG inverter FC1408S4W2

Máy giặt LG inverter FC1408S4W2 là dòng máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng gam màu trắng trang nhã sẽ giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt này là sự lựa chọn giành cho các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt LG inverter FC1408S4W2

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: Quần áo chuyển động linh hoạt như được giặt bằng tay, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối sau khi giặt.
  • Công nghệ hơi nước Spa steam: Giúp loại bỏ 99,9% bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo sau khi giặt, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
  • Giặt nước nóng: Chế độ này cho phép máy giặt hòa tan bột giặt nhanh chóng, đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, giúp quần áo mềm mại, sạch như mới.

Bảng thông số kỹ thuật

Tên máy giặt Inverter Hiệu suất sử dụng điện Khối lượng giặt Tốc độ vắt
Panasonic NA-F85A4HRV Không 6.9 Wh/kg 8.5 kg 700 vòng/phút
Toshiba AW-F920LV WB Không 10.8 Wh/kg 8.2 kg 700 vòng/phút
Panasonic NA-F90A4GRV Không 7.4 Wh/kg 9 kg 700 vòng/phút
Samsung WA90M5120SW/SV Không 9.6 Wh/kg 9 kg 700 vòng/phút
LG FC1408S4W2 23.2 Wh/kg 8 kg 1400 vòng/phút

Siêu thị Điện máy XANH