Top 5 máy giặt bán chạy tháng 02/2017

Đến hẹn lại lên, mỗi tháng Điện máy XANH đều có những sản phẩm máy giặt bán chạy nhất. Bài viết này sẽ gửi đến bạn 5 chiếc máy giặt bán chạy nhất tháng 02/2017, hãy cùng theo dõi nhé!

1 Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba có vẻ  ngoài độc đáo cùng với màu sắc khá tươi mới giúp tạo nên không gian sinh động, hiện đại cho căn phòng của bạn. Sản phẩm có khôi lượng giặt 8.2 kg vì vậy rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê với thiết kế đặc biệt nhờ các gờ nổi hình ngôi sao, xen kẽ đso là các lỗ nhỏ dẫn ước len  lõi khắp lồng giặt giúp nâng cao hiệu quả chà xát áo quần.

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

+ Công nghệ giặt Mega Power Wash với luồng nước ba chiều giúp đánh bật các vết bẩn ra khỏi quần áo của bạn.

Công nghệ giặt Mega Power Wash

+ Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí đã tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải từ đó giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng, bảo về quần áo, không làm hư hại sợi vải.

Xem thêm: Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba

 

2 Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

Sở hữu thiết kế khá độc đáo, tinh tế, chiếc máy giặt Toshiba này sẽ đem đến sức sống vô cùng mới mẻ cho gia đình của bạn. Máy có khối lượng giặt 7kg phù hợp với gia đình có khoảng 2-3 người.

+Trang bị mâm giặt Hybrid Powerful với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng ở đáy mâm giặt đã tạo ra dòng nước đa chiều từ đó tạo lực đẩy cực mạnh giúp tăng cường khả năng đảo đều đồ giặt một cách nhanh chóng từ đó quần áo của bạn sẽ sạch sẽ và thơm tho vô cùng.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

+ Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp tạo ra nhiều bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn, bảo vệ quần áo và giữ màu được lâu hơn.

+ Được phủ lớp kháng khuẩn giúp ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc dưới  bề mặt đáy của mâm giặt.

 

3 Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV

Nhờ có thiết kế màu sắc trắng sáng cùng kiểu dáng thời trang, giúp tôn lên vẻ đẹp hện đại cho căn phòng của bạn. Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV có khối lượng giặt đạt 9 kg giúp đáp ứng cho những gia đình có đông người (từ 6 thành viên trở lên).

+ Bộ lọc Magic filter được đặt dưới dòng nước và các xơ vải giúp đem lại sự sáng mới cho quần áo của người sử dụng. Bộ lọc này còn có thểm đèn báo giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được khi nào xơ vải đã đầy và bạn cần phải tháo xả nó ra ngoài.

Công nghệ Wobble

+ Công nghệ Wobble giúp quần áo của bạn luôn luôn được chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt hiệu quả giặt vượt trội.

Bộ lọc Magic filter

+ Lồng giặt kim cương với thiết kế cực kỳ độc đáo hiệu quả giúp chăm sóc từng sợi vải cho quần áo của bạn.

 

4 Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

Máy giặt Panasonic có thiết kế hình chữ nhật khá vuông vứt với góc cạnh khá sắc sảo giúp tạo ra vẻ đẹp cứng cáp thời thượng cho căn phòng của bạn. Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt 7.6kg khá phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

+ Cài đặt chương trình giặt Super Clean cùng với thời gian ngâm lâu hơn sẽ tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 15-20%.

+ Công nghệ giặt Eco Aquabeat giúp đánh tan toàn bộ bột giặt và tạo ra hàng triệu bọt khí li ti len lỏi trong từng sợi vải từ đó đánh bật toàn bộ vết bẩn bám lên vải vóc của bạn.

Công nghệ giặt Eco Aquabeat

+Lồng giặt Sazanami giúp loại bỏ hoàn toàn những loại bụi bẩn bám trên quần áo của bạn, giảm thiểu hư hại quần áo.

5 Máy giặt Electrolux EWF12843

Máy giặt Electrolux có thiết kế hiện đại cùng với màu sắc trắng trang nhã giúp tạo nên sự tinh tế cho căn phòng của bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 8kg rất phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

+ Lồng giặt HIVE giúp làm sạch quần áo tốt hơn, không gây hại đến sợi vải nhờ có cấu trúc tổ ong được trang bị trong máy.

Lồng giặt HIVE

 + Sự đa dạng trong chương trình giặt với nhiều chế độ khác nhau giúp phù hợp với những khối lượng giặt và loại vải khác nhau. Người sử dụng hoàn toàn có thể lựa chọn được các chương trình giặt phù hợp cho mình.

+Công nghệ giặt hơi nước giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn và làm sợi vải mềm mại, bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.

Xem thêm: Công nghệ giặt trên máy giặt Electrolux

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Khối lượng giặt

Tốc độ quay vắt

Chương trình giặt

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

8.2kg

700 vòng/phút

6 chương trình (có giặt nhanh, giặt ngâm, giặt mạnh…)

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

7kg

700 vòng/phút

4 Chương trình (có giặt đồ dày, giặt nhanh, giặt vải len..)

Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV

9kg

700 vòng/phút

6 chương trình (có giặt tiết kiệm, giặt chăn mền, giặt đồ mỏng…)

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

7.6kg

700 vòng/phút

10 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhẹ, đồ trẻ em, giặt ngâm nước xả, chăn màn, giặt ngâm, giặt nhanh, tiết kiệm nước, sấy gió 90 phút, vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Electrolux EWF12843
 

8kg

1200 vòng/phút

8 chương trình giặt: đồ cotton, đồ tổng hợp, giặt nhanh 20 phút, giặt tấm trải giường, đồ mỏng, đồ len, đồ em bé, giặt tiết kiệm.

Siêu thị Điện Máy XANH