Top 5 máy giặt bán chạy tháng 3/2016

Ngày nay máy giặt là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn đang phân vân không biết chọn loại máy giặt nào cho gia đình mình? Ngay sau đây Điện Máy Xanh sẽ mang đến cho bạn top 5 chiếc máy giặt bán chạy nhất tháng 3/2016 để bạn cân nhắc kỹ lưỡng lựa chọn của mình.

Cách chọn máy giặt phù hợp với nhu cầu.

Top 5 máy lạnh bán chạy nhất tháng 2/2016.

1Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB là chiếc máy giặt cửa trên với mâm giặt Mega Power cực mạnh, mang đến cho bạn chất lượng giặt sạch tối ưu. Kết hợp với cấu tạo lồng giặt ngôi sao pha lê, máy giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch lên đến 5% mà vẫn đảm bảo quần áo được bền, không bị hư hại.

Bên cạnh đó, thiết kế vỏ ngoài bắt mắt, mang đến cảm nhận mới lạ cho không gian nội thất trong gia đình.

Mẫu mã đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất

Mẫu mã đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất

2Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

Máy giặt Toshiba AW-A800SV với khả năng giặt cô đặc bằng bọt khí có thiết kế hiện đại, đường nét góc cạnh hài hòa, giúp làm sáng và tăng tính sang trọng cho không gian nội thất. Vỏ máy làm từ chất liệu cao, trơn mịn, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy dễ dàng và đơn giản.

Với khối lượng giặt 7 kg, máy giặt Toshiba AW-A800SV đảm bảo giặt sạch cho cả gia đình bạn (4-5 người), đây là một điều kiện lý tưởng cho những ai không thích giặt giũ mỗi ngày hoặc có quá ít thời gian.

Thiết kế hiện đại trẻ trung.

Thiết kế hiện đại trẻ trung

3Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK

Máy có thiết kế nhỏ gọn giúp cho bạn dễ dàng đặt máy ở bất kỳ vị trí nào. Là máy giặt cửa trên nên bạn dễ dàng cho thêm quần áo vào trong lúc máy đang vận hành. Lồng giặt bằng thép không gỉ không gây tổn hại cho quần áo, giúp quần áo luôn được sạch khuẩn. Ngoài ra chiếc máy giặt này còn mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại như Eco Aquabeat, Baby Care, Aqua Spin Rinse,…giúp giặt sạch và tiết kiệm nước tối đa.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.

4Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Công nghệ Active Foam tạo ra hàng triệu bọt xà phòng  dễ dàng thẩm thấu vào trong sợi vải sẽ giúp máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV đánh tan mọi vết bẩn, tăng cường hiệu quả giặt so với những công nghệ giặt khác.

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV.

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Bên cạnh đó, tốc độ quay vắt 700 vòng/phút là một trong những ưu điểm nổi trội của máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV. Với tốc độ trên, máy giặt sẽ vắt quần áo cực khô và giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian phơi đồ.

5Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV  có thiết kế tinh tế từ lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước và chống ăn mòn cao. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có khả năng giặt đến 9 kg quần áo, phù hợp với gia đình 5 – 6 thành viên. Với khối lượng giặt lớn, bạn không cần phải giặt giũ mỗi ngày giúp tiết kiệm thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV được trang bị các công nghệ giặt tiên tiến của Toshiba như: Giặt cô đặc bằng bọt khí, Hiệu ứng thác nước đôi, Mâm giặt Hybrid và khả năng tự động làm khô lồng giặt

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Trên đây là top 5 máy giặt bán chạy nhất tháng 3/2016. Điện Máy Xanh hy vọng với bài viết này, Quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt hoàn ưng ý.

Siêu thị Điện Máy XANH

Các tiện ích thường thấy trên máy giặt.

Có nên mua máy giặt sấy?