Top 5 máy giặt bán chạy tháng 3/2017

Lại một tháng trôi qua, Điện Máy XANH luôn có những sản phẩm máy giặt bán chạy nhất. Trong bài viết này, Điện máy XANH sẽ gửi đến bạn top 5 chiếc máy giặt bán chạy tháng 03/2017. Hãy cùng theo dõi nhé!

1 Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba có thiết kế độc đáo, màu sắc tươi mới giúp làm đẹp cho căn phòng của bạn. Máy giặt có khối lượng 8.2 kg vì vậy rất phù hợp với những gia đình 4 – 5 thành viên.

+ Sở hữu công nghệ Mega Power Wash với mâm giặt 3 cánh, lồng giặt ngôi sao pha lê và hiệu ứng thác nước đơn khá mạnh mẽ. Nhờ đó, máy giặt có khả năng giặt mạnh mẽ hơn những chiếc máy giặt thông thường.

+ Khả năng giặt cô đặc bằng khí giúp đánh tan các bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, đi sâu vào và làm sạch từng sợi vải.

+Tiết kiệm điện và nước, tránh hao phí điện năng cho gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

 

2  Máy giặt Toshiba AW-B1000GV WB

Máy giặt Toshiba có thiết kế gọn gàng, sang trọng, máy giặt sở hữu khối lượng giặt 9 kg, vì vậy phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 6 người trở lên.

+Mâm giặt Hybid Powerful giúp làm cho dòng nước đa chiều mạnh mẽ cuốn tan hết mọi vết bẩn bám dính trên quần áo của bạn.

+ Hiệu ứng thác nước đôi với cánh quạt ở dưới đáy mâm giặt tạo động lực đẩy dòng nước chứa bột giặt lên trên, giúp xả và giặt sạch sẽ.

+Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp đánh tan bột giặt, cho bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV WB

 

3 Máy giặt Electrolux EWF12843

Máy giặt Electrolux có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp tạo ra không gian tinh tế cho căn phòng của bạn. Khối lượng giặt 8 kg vì vậy máy giặt này khá phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên trở lên.

+Lồng giặt HIVE giúp quần áo sạch sẽ nhưng không hề gây hại đến sợi vải nhờ có cấu trúc tổ ong.

+Đa dạng chương trình giặt với nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với khối lượng giặt, loại vải giúp người dùng có đa dạng sự chọn lựa.

+Công nghệ giặt hơi nước độc đáo giúp diệt khuẩn và tạo ra sợi vải mềm mại, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF12843

 

4 Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

Máy giặt Panasonic là chiếc máy giặt cửa trên có thiết kế vuông vức, thiết kế nắp máy được làm từ kính chịu lực vì vậy giúp tăng cường độ bền vững cho máy giặt. Với khối lượng giặt lên đến 7.6 kg, máy giặt rất phù hợp với gia đình dưới 4 thành viên.

+Công nghệ giặt Eco Quabeat giúp đánh bay mọi vết bẩn dù là những vết bẩn cứng đầu nhất.

+ Lồng giặt Sazami kết hợp cùng với luồng nước Dancing giúp nâng cao hiệu quả giặt lên gấp nhiều lần.

+Nút bấm Super Clean giúp tăng cường khả năng giặt sạch đều, kết hợp với thời gian ngâm sẽ tăng hiệu quả giặt lên đến 20%.

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

 

5Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV

Máy giặt Samsung có thiết kế sang trọng, kiểu dáng khá hiện đại. Máy giặt có khối lượng giặt 9 kg thoải mái đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình đông người từ 6 người trở lên.

+Lồng giặt kim cương với chất liệu cao cấp có những lỗ thoát nước li ti giúp giặt sạch hiệu quả, tránh tình trạng quần áo hư hỏng do bám vào lỗ thoát nước.

+Công nghệ Wobble giúp tạo ra dòng nước đa chiều, làm len lỏi vào bên trong quần áo và đánh tan mọi vết bẩn trong quần áo của bạn.

+ 6 chế độ giặt phù hợp với mỗi loại quần áo, giúp tiết kiệm điện năng, nước, cho người dùng thoải mái chọn lựa chương trình giặt.

Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV

 

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Khối lượng giặt

Tốc độ quay vắt

Chương trình giặt

Máy giặt Toshiba AW-F920LV

8.2 kg

700 vòng/phút

6 chương trình (có giặt nhanh, giặt ngâm, giặt mạnh…)

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV WB

9 kg

700 vòng/phút

6 chương trình (có giặt nhanh, giặt ngâm, giặt mạnh…)

Máy giặt Electrolux EWF12843

8 kg

1200 vòng/phút

8 chương trình giặt: đồ cotton, đồ tổng hợp, giặt nhanh 20 phút, giặt tấm trải giường, đồ mỏng, đồ len, đồ em bé, giặt tiết kiệm.

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

7.6 kg

700 vòng/phút

10 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhẹ, đồ trẻ em, giặt ngâm nước xả, chăn màn, giặt ngâm, giặt nhanh, tiết kiệm nước, sấy gió 90 phút, vệ sinh lồng giặt.

WB Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV

9 kg

700 vòng/phút

6 chương trình (có giặt nhanh, giặt ngâm, giặt mạnh…)

Siêu thị Điện Máy XANH