Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Máy giặt cửa trên truyền thống đã và đang đồng hành cùng mọi nhà trong nhiều năm qua, nhờ vào những tiện ích tuyệt vời. Sau đây, mời bạn điểm qua top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Danh sách máy giặt dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy XANH quý 1/2019 dựa vào số bán thực tế.

1Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (165 đánh giá)

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV đứng đầu bảng xếp hạng với thiết kế đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bếp. Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 9kg phù hợp với gia đình có đông thành viên (6 người trở lên).

Ngoài ra, chiếc máy giặt Panasonic này còn được trang bị hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

Đã dùng thiết bị được nửa năm. Thiết bị chạy êm và giặt sạch. Dịch vụ khách hàng rất tốt. Nhà mình toàn dùng thiết bị của điện máy xanh.

Phạm Minh Tình – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy đẹp, chạy êm, giao hàng nhiệt tình. Hãng Panasonic thì yên tâm nhưng cần thời gian để kiểm chứng. Cho 5 sao.

Trần Văn Quyên – Mua online trên website DienmayXanh.com

Vừa rồi tôi có mua máy giặt hiệu Panasonic của Điện máy XANH, thời gian qua giặt thấy máy chạy êm, tiết kiệm điện và ít hao nước, vừa lòng với thiết kế mẫu mã phù hợp với mọi người trong gia đình sử dụng, tôi rất hài lòng sản phẩm này và thích nhất cách bán hàng của Điện máy XANH nhiệt tình vui vẻ. Tôi đánh giá 5 sao.

Trần Văn Hồng

2Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX (134 đánh giá)

Với thiết kế vuông vắn và sắc xám sang trọng, máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX làm hài lòng hầu hết các khách hàng, kể cả những người khó tính. Chiếc máy giặt này rất thích hợp với những gia đình có từ 6 – 7 thành viên trong gia đình vì có khối lượng giặt lớn, lên đến 9 Kg.

Điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt Panasonic cửa trên này đó là dù có mức giá khá rẻ nhưng lại được ưu ái trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mới nhất của Panasonic. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ bị dị ứng.

Máy chạy rất êm không ồn và tiết kiệm , tôi rất hài lòng khi sử dụng máy giặt này, vì tôi là người sử dụng đầu tiên khi mới chỉ có hàng mẫu và nhân viên bán hàng đã chuyển từ kho vào lắp đặt cho tôi.

Trần Phương Long – Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm tốt giá thành hợp lý máy hoạt động êm sạch đồ tiết kiệm điện nhiều chức năng hay.

Huỳnh Minh Lý – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt nhanh, không ồn, giặt được nhiều đồ, có chức năng giặt nước nóng , rất hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình.

Lâm Thị Huyền – Mua online trên website Dienmayxanh.com

3Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV (35 đánh giá)

Sở hữu thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản, chiếc máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV phù hợp với những gia đình có đến 7 thành viên trở lên (khối lượng giặt 10Kg). Bên cạnh đó, bảng điều khiển Tiếng Việt thân thiện với người dùng, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Về bên trong, lồng giặt Sazanami trên máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV được thiết kế các lỗ thoát nước tiên tiến, nhờ vậy quần áo của bạn không những được giặt sạch mà còn được chăm sóc, bảo vệ khỏi nguy cơ hư tổn, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giá cả hợp lý và có thể giặt được cả chăn bông, sản phẩm rất tốt.

H Xila Kpor – Đắk Lắk

Sản phẩm tốt, nhanh gọn, tiết kiệm nước, bột giặt, nước xả, tiếp tục ủng hộ Điện máy XANH.

Bùi Thị Bích Thuân – Tp. HCM

Hàng tốt chất lượng, máy chạy êm, sử dụng tốt, nhân viên tại siêu thị dễ thương vui vẻ, nhân viên lắp đặt nhiệt tình, rất hài lòng khi mua hàng tại Điện máy XANH.

Vỏ Đông Nam – Long An

4Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG (111 đánh giá)

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG được kết hợp giữa màu trắng tinh tế và thiết kế tối giản, có khả năng hài hòa với mọi không gian nội thất. Thêm vào đó chiếc máy giặt 9Kg này còn có mâm giặt Hybrid powerful mang lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ.

Để giúp quần áo được giặt sạch nhanh và hiệu quả, chiếc mày giặt Toshiba này được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tẩy sạch bụi bẩn từ bên trong sợi vải, giúp quần áo luôn như mới sau khi giặt.

Máy giặt về xài rất OK, giặt đồ sạch, vắt khô, tiết kiệm điện và đặc biệt là máy hoạt động rất êm không ồn. Mua tại siêu thị nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo các tính năng của máy. Giao hàng đúng giờ và bộ phận giao bán hàng và hướng dẫn sử dụng khi người nhà rành mới về. Nói chung Điện máy XANH bán hàng rất OK, tôi đã giới thiệu người thân mua hàng rất nhiều.

Võ Thị Ngọc Châu – Mua online trên website Dienmayxanh.com

Máy giặt chạy êm, tiết kiệm diện, giá thành hợp lý, nhân viên phục vụ tốt, sẽ ủng hộ tiếp.

Thành – Nghệ An

Thiết kế đẹp. Lồng giặt rộng thoải mái giặt mùng mềm, đồ giặt cũng ít nhăn! Giặt kêu ít!

Chị Dân – Bà Rịa – Vũng Tàu

5Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB (269 đánh giá)

Mang phong cách trẻ trung cùng thiết kế tươi mới và màu sắc sinh động, máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB luôn mang lại cho bạn không gian tràn đầy sức sống. Vì có khối lượng giặt là 8.2Kg nên nó phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 người.

Một tính năng vô cùng hữu ích mà chiếc máy giặt Toshiba cửa trên này mang lại đó là có thể tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt, giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ, gọn, hoạt động êm, ít tiếng ồn. Phù hợp với túi tiền. Máy lắp ráp tại Thái lan. Sử dụng an tâm. Rất hài lòng về sản phẩm.

Trang Nguyễn Ngọc Hiếu – Đồng Tháp

Máy chạy êm vắt khô và không ồn giặt đồ sạch ít nhăn nhưng muốn thơm phải cho nhiều nước xả vải vào, tiết kiệm điện nước nói chung OK hết, mua online có quà còn thêm 1 năm bảo hành thì khỏi phải lo.

Trương Công Vũ – Bến tre

Tôi mua máy giặt toshiba 8.2kg AW F920 LV EB được 2 tháng. Từ giặt tay sang giặt máy đỡ mất thời gian. Máy giặt sạch quần áo. Nhiều chế độ giặt, xấy khô khi phơi mau khô. Tiết kiệm điện nước. Máy tự vệ sinh lồng giặt sạch. Không phải mất công lau chùi.

Phạm Thị Hòa – Bình Phước

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Tốc độ quay vắt Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic NA-F90A4GRV 9 Kg 7.4 Wh/kg 700 vòng/phút (165 đánh giá) 6.690.000₫
Panasonic NA-F90V5LMX 9 Kg 8.1 Wh/kg 700 vòng/phút (134 đánh giá) 8.290.000₫
Panasonic NA-F100A4GRV 10 Kg 7.2 Wh/kg 700 vòng/phút (35 đánh giá) 7.290.000₫
Toshiba AW-G1000GV WG 9 Kg 11.7 Wh/kg 700 vòng/phút (111 đánh giá) 6.290.000₫
Toshiba AW-F920LV 8.2 Kg 10.8 Wh/kg 700 vòng/phút (269 đánh giá) 5.190.000₫

Mời bạn tham khảo thêm các bài Top bán chạy khác tại Điện máy XANH để có thêm gợi ý mua hàng cho mình nhé!

Xem thêm

  • Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2-2019
  • Top 10 máy giặt bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2 – 2019
  • Top 7 máy giặt cửa trên cho 3 đến 5 người dùng bán chạy nhất năm 2018

Trên đây là top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019. Hi vọng rằng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt thích hợp cho gia đình mình. Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới hoặc gọi đến số hotline 1800.1061 bạn nhé!