Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 6/2019

Máy giặt ra đời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn, các bạn cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH 6/2019 nhé!

1Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (165 đánh giá)

Đầu tiên là chiếc máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV, máy được thiết kế với màu xám trắng mang lại cảm giác sạch sẽ, bảng điều khiển tiếng Việt được dời về phía sau thuận tiện cho bạn hơn khi lấy quần áo ra vào, dễ dàng thao tác điều chỉnh chương trình giặt.

Máy hoạt động êm ái, vận hành ổn định, giặt sạch mạnh mẽ nhờ luồng nước Dancing, bảo vệ quần áo nhờ lồng giặt SAZANAMI và hệ thống ActiveFoam tạo bọt xà phòng đậm đặc, thấm sâu vào quần áo, dễ dàng đánh bật vết bẩn.

Mình mới mua hôm nay.trước tiên phải nói là nhân viên tư vấn nhiệt tình,dễ thương,vui vẻ.nhân viên giao hàng nhanh,nhiệt tình,vui vẻ.mình vừa mua máy xong,đang ở ĐMX chuẩn bị ra về thì nhân viên giao hàng đã gọi điện báo chuẩn bị tới nhà giao máy.và mình đã giặt mẻ quần áo đầu tiên thì thấy máy chạy êm,đồ vắt không bị nhăn.mong là chất lượng lâu dài????

Chị Thủy – Số 218 Lê Duẩn, P. Trường Thi, Tp. Vinh, T. Nghệ An (Cạnh khách sạn Mường Thanh Phương Đông)

Giặt sạch OK lên mua giá thành vừa túi tiền.Nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình.Điện máy xanh Uông Bí – Quảng Ninh.Sẽ ủng hộ nhiều sản phẩm khác nữa

BÙI THỊ BẢNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt sạch, chạy rất êm, tiết kiệm điện. Rất tốt. Êm hơn máy cũ rất nhiều. Mong sẽ bền bỉ.

Anh Sơn – Số 01 đường Hà Nội, P.Vĩnh Ninh, TP.Huế, T.Thừa Thiên Huế

2Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV (180 đánh giá)

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV khá nhỏ gọn, màu trắng xám dễ vệ sinh cùng bảng điều khiển phía sau tiện lợi. Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt là 8.5 kg, phù hợp với những gia đình 4-5 người.

Bên cạnh các công nghệ nổi bật như hệ thống ActiveFoam, luồng nước Dancing,… bạn còn có thể tiết kiệm thời gian phơi quần áo nhờ chế độ sấy gió 90 phút và tính năng tự vệ sinh lồng giặt loại bỏ cặn bẩn tích tụ lâu ngày.

máy giặt êm , ổn định , ngoại hình đẹp , giá cả hợp lý cạnh tranh hơn các loại máy giặt khác

Đoàn Nhật Bản – Mua online trên website DienmayXanh.com

Đã mua tặng mẹ, gia đình rất hài lòng vì giặt sạch đồ, tiết kiệm điện nước, giá ưu đãi nên luôn luôn ủng hộ ĐMX

Đỗ Minh – C5/13B Phạm Hùng , Ấp 4, Xã Bình Hưng , Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Máy chạy êm, tiết kiệm điện, giặt đồ ok, giặt thường hơi tốn nước nếu giặt nhanh thì tiết kiệm nước nhiều, máy vắt thì cũng kêu nhỏ không to lắm, nói chung hài lòng với sản phẩm này, đây là cái thứ 2 mình mua.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – Số 03 đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM (Vòng xoay Công Trường Dân Chủ)

3Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB (179 đánh giá)

Chiếc máy giặt tiếp theo trong danh sách đến từ thương hiệu TOSHIBA – Máy giặt TOSHIBA 7 kg AW-A800SV WB, máy có màu trắng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Khối lượng giặt 7 kg nên chiếc máy giặt Toshiba này phù hợp gia đình có 2-3 thành viên.

Quần áo của bạn được giặt sạch mạnh mẽ nhờ mâm giặt Hybrid Powerful, hỗ trợ ngăn chứa nước giặt và nước xả riêng biệt giúp bạn giặt quần áo dễ dàng hơn. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện nước cao nên máy giặt này được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Sp đẹp hơn trong hình nhiều, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích. Nhân viên tư vấn, giao hàng lắp đặt tận tình và chu đáo

Chú Thao – Số 101 Phố Tiểu Hoàng ,TT. Tiền Hải , H. Tiền Hải, T. Thái Bình

Tốt lắm giặt sạch vắt khô mà lại êm,mới mua ngày hôm nay không biết là có tiết kiệm điện nước không nhưng lần đầu tiên xài cảm thấy rất hài lòng

Huỳnh Anh Thư – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy chạy khá êm, giặt sạch, giá lại rẻ nên gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm

Lý Chỉ Quân – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lồng đứng thì siêu tiết kiệm điện nhé trung bình 10w/kg so với lồng ngang trung bình 20-30w/kg ). Nghĩa là tiết kiệm điện 2 lần so vs lồng ngang . Nhưng nước sẽ tốn gấp khoảng 2 lần so vs lồng ngang

Cho mình hỏi làm sao để mở nắp nước xả để bỏ nước xả vào vậy bạn nhỉ? Mình toàn phải đợi giặt xong rồi bỏ riêng giặt lại thôi ạ

4Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB (269 đánh giá)

Máy giặt TOSHIBA AW-F920LV WB được thiết kế vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc tươi sáng, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

Máy giặt sở hữu công nghệ Mega Power Wash: Mâm giặt ba cánh, hiệu ứng thác nước đơn và lồng giặt ngôi sao pha lê độc đáo giúp quần áo được giặt sạch hoàn hảo.

Mình mới mua được vài ngày thấy máy êm không ồn.. nhân viên giao hàng nhiệt tình nhà chỉ có 3 người nên sài máy nhỏ gọn ntn rất là ok .

NGUYỄN MINH CHIẾN – Khóm Phú Mỹ, TT. Cái Tàu Hạ, H. Châu Thành, T. Đồng Tháp ( Đối diện trường cấp 3 Châu Thành 2)

Không dán logo như trưng bày. Mới mua về hoạt động thử thấy ổn, 1 tháng nữa mới biết kết quả.

ĐOÀN THỊ CẨM NHUNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình mua máy dc 2 tháng rồi nhìn chung Máy êm giặt sạch.phù hợp với túi tiền.giá bình dân.

Nguyễn Thị Minh – Số 294 – 296 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM (Gần ngã ba chợ Hiệp Thành)

5Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV SB (10 đánh giá)

Cuối cùng danh sách là chiếc máy giặt TOSHIBA 9 Kg AW-H1000GV SB. Thiết kế máy màu xám kim, nắp có hình tròn thanh lịch, làm điểm nhấn sang trọng cho không gian đặt máy.

Quần áo giặt không bị rối xoắn vào nhau nhờ mâm giặt Hybrid Powerful, đặc biệt bạn sẽ yêu thích công việc giặt giũ hơn khi quần áo luôn thơm ngát với tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course. 

Nhân viên ĐMX rất nhiệt tình và dễ thương!Máy mới lắp giặt nhanh chóng và khá êmKhá hài lòngĐể xem trong vòng 1 tháng có phát sinh lỗi gì không?Nghe nói được đổi mớiMua trả góp lấy máy nhanh như 1 cơn gió kịp giặt đống đồ chất như núi sau khi con máy giặt cũ die.Thanks ĐMX nhiều

Nguyễn Thị Thu Hương – Số 194-196-198-200 Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Ngã Tư Vạn Phúc – Đại Mỗ)

Mình đã mua sản phẩm và chia sẽ về e nó như sau.- Bên ngoài : màu sắc sang và rất đẹp, chắc chắn để phòng trọ rất sang.- Vận hành: trong lúc giặc có nghe nhưng o chế độ vất may rất êm giặc xong rồi ma mình không hay luôn ấy , có nhiêu chế độ giặc>> Sp rất đáng mua với giá tiền mình rất hài lòng.- Bộ lọc sơ vải cực kì hiệu quả các bạn có thê xem nhìn bên dưới nhá- Đặc biệt A giao hàng vác máy lên lầu 2 như 1 siêu nhân, phục vu nhiều tình và thân thiện.Các ban đừng do dự nữa nha mình vừa đặt mua thêm cho chị thêm 1 ẻm nữa.-

HUỲNH THANH THẠNH – 178 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. HCM (đoạn giữa chợ nhỏ và ngã 3 xóm bến)

sau 3 tuần sử dựng tôi thấy máy chạy rất êm khi vắt , giặt thường thì khá là nhanh sạch sẽ . không biết đọ bền ra sao nhưng cho đến hiện tại rất hài lòng

nguyễn trung hiếu – Mua online trên website DienmayXanh.com

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic NA-F90A4GRV Cửa trên 9 Kg 7.4 Wh/kg Không Việt Nam (165 đánh giá) 6.690.000₫
Panasonic NA-F85A4HRV Cửa trên 8.5 Kg 6.9 Wh/kg Không Việt Nam (180 đánh giá) 6.090.000₫
Toshiba AW-A800SV WB Cửa trên 7 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (179 đánh giá) 4.190.000₫
Toshiba AW-F920LV Cửa trên 8.2 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (269 đánh giá) 5.190.000₫
Toshiba AW-H1000GV SB Cửa trên 9 Kg 11 Wh/kg Không Thái Lan (10 đánh giá) 6.690.000₫

Xem thêm:

  • Sắm máy giặt tại Điện máy XANH từ 8 – 11/11, giảm giá đến 15%
  • Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019
  • Máy giặt đồng loạt giảm tới 20% từ 17 – 20/10, sắm ngay tặng vợ!

Trên đây là Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 6/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.