Top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 6/2019

Máy giặt cửa trước đang ngày càng chứng minh sự tiện lợi và không thể thiếu của nó trong mỗi gia đình. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 6/2019 nhé!

1Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W (218 đánh giá)

Vị trí thứ nhất thuộc về máy giặt LG FC1409S2W. Nổi bật với thiết kế sang trọng cùng khối lượng giặt 9kg, máy là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Công nghệ giặt nước nóng được trang bị trên chiếc máy giặt này giúp sợi vải mềm mịn, dễ dàng hòa tan bột giặt hiệu quả, diệt sạch vi khuẩn và giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ. 

 Máy giặt này có  công nghệ Inverter hoạt động ổn định tiết kiệm điện, nước tối ưu và động cơ  truyền động trực tiếp vận hành êm ái  nhưng mạnh mẽ chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời đúng không nào.

Máy hoạt động rất tốt, rất êm, giặc đồ rấy sạch luôn. Nói chung rất hài lòng. Nhưng khi vào xem lại thì hơi ngạc nhiên, vì thấy DMX không còn kinh doanh nữa. Mà những máy giặc hiệu LG không thấy luôn. DMX có thể cho biết nguyên nhân được không. Xin xảm ơn

Võ Minh Tiến – C4/21, Khu Phố 3, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hố Chí Minh

Mới dùng thấy rất hài lòng, sản phẩm rất tốt. Nhân viên nhiệt tình. Mình rất thích sản phẩm náy

DANH . TÙNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy xài rất ok, không nhăn quần áo, giặt tiết kiệm và rất nhanh. Và đặt biệt rất thích sự phục vụ tại cửa hàng điện máy xanh và nhân viên khang, phương của hãng đã rất nhiệt tình vui vẻ, tận tình hướng dẫn . Rất hài lòng

Giang – Mua online trên website DienmayXanh.com

Lúc trưa coi máy giặc lg. Đến chìu qua mua dmx thông báo ngừng kinh doanh ????

2Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2 (356 đánh giá)

Chiếc máy giặt LG FC1408S4W2  mang sắc trắng sang trọng sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn.

Máy giặt có công nghệ giặt hơi nước Allergy Care chống nhăn hiệu quả và tiện lợi, tiết kiệm chi phí với chức năng chẩn đoán lỗi thông minh qua điện thoại.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 – 5 thành viên.

Máy giặt sạch, tiết kiệm nước, cảm giác máy dùng rất ít nước, nên để vắt 1000, nếu để 1400 máy sẽ rung do tốc độ quay lớn

CÔNG TY TNHH NHẬT ANH – Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất hài lòng về sản phẩm. Máy chạy êm, giặt rất sạch, không bị nhăn quần áo và tiết kiệm nước

Em Phúc – Dinh Thành 1, TT. Diên Khánh, H. Diên Khánh, T. Khánh Hòa (Ngay cầu Sông Cạn)

Mới mua đc 3hôm.giặt thử đc 1 lần.giặt thử nhanh 30p. Máy êm.vắt để 800v quá êm.máy giặt lg rất tốt.nhân viên vui vẻ,nhiệt tình.

Bùi Thành Đại – Tổ 6, thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình

3Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA (7 đánh giá)

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc bạc sang trọng, hiện đại và viền cửa bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình.

 Máy giặt này được trang bị lồng giặt Hive hình tổ ong với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo.

Nếu gia đình bạn có từ 4 đến 5 thành viên, hoặc có nhu cầu dồn quần áo giặt trong tuần thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp khi sử dụng chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này.

mới đầu khó sử dụng nhưng khi được mấy bạn bên điện máy xanh hỗ trợ thì cũng dàn quen với máy . Máy chạy rất êm thao tac cũng nhạy nói chung rất ok hợp giá tiền nữa

Nguyễn Công Thành – Mua online trên website DienmayXanh.com

Moi mua được 2 tuần va nhận thấy:Máy giặt êm, tiết kiệm điện và nước. Máy hình thức đẹp. Khá dễ sử dụng.

Nguyễn Văn Hùng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới mua hôm qua giặt rất êm. Khi vắt hơi rung lắc nhưng không ồn. Nói chung là Ok nhân viên ĐMX nhiệt tình lắp đặt và hướng dẫn.

Trịnh Văn Dũng – 228 – 228A – 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM

Rung nhiều thì bình thường (1200 vòng/phút là quay rất nhanh+đồ nên rung là bt), nhưng bị lắc thì bạn nên xem lại máy để chưa cân bằng, vì lồng ngang nên để máy cân bằng rất quan trọng để nó bảo vệ trục lồng giặt bền hơn

Co bị rung lắc ha bn

4Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV (125 đánh giá)

Máy giặt Samsung AddWash Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV với sắc trắng trang nhã, thiết kế hiện đại, lồng giặt rộng rãi hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Khối lượng giặt lớn, lên đến 9 kg phù hợp với những gia đình trên 6 thành viên.

Với công nghệ Eco Bubble, không khí và nước làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu quá trình giặt. Những bong bóng bột giặt sẽ thấm sâu hơn vào từng sợi vải, đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Bên cạnh đó, bột giặt được hòa tan hoàn toàn mà không cần sử dụng đến chức năng giặt bằng nước nóng, không hề để lại cặn bột giặt trên quần áo gây ngứa, kích ứng và tiết kiệm thêm một khoảng tiền điện cho gia đình bạn.

Máy giặc xài ok. Phơi xog vẫn thơm ít nhăn đồ. Có cửa phụ rất tiện cho người sử dụng

Dương Nhật Minh – Số 17A Nguyễn Văn Thoại, Phường Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang

máy hoạt động êm ái, sạch, ko hao điện hao nước. sài rất tốt

K’- MÉT – 583 Trần Phú, Phường B’Lao, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Sp chất lượng tốt. Máy chạy êm, giặt sạch. Tiết kiệm điện, nhiều chế độ giặt thích hợp với gia đình.

Đào Xuân Thắng – Khu 8, TT. Diêm Điền, H. Thái Thụy, T. Thái Bình (Ngay Cạnh Cây Xăng Khu 6 Thị Trấn Diêm Điền)

5Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA (5 đánh giá)

Cuối cùng là chiếc máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

 Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt này sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân. 

 Không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ, máy giặt Electrolux với công nghệ Inverter còn góp phần mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Nhờ vậy bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

Máy chạy rất êm, ngồi kế bên ko để ý là ko nghe tiếng máy hoạt động luôn. đồ sạch, tiết kiệm.đáng đồng tiền, NV nhiệt tình, vui vẻ. Rất đáng mua. vote 5 sao ko thương tiếc nè.

Oanh – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt đồ rất sạch. Máy trước mình toàn phải chà vết bẩn trước khi cho vào nhưng máy này mình ko cần chà bỏ vào luôn nhưng đồ giặt xong sạch sẽ. Máy chạy êm. Nói chung là hài lòng về sp này và nv ĐMX phục vụ tận tình thân thiện. ????

NGUYỄN THỊ GIANG – 506 – 508 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè , TP.HCM

Ban oi giặt 1lan het bnhieu phut vay ban

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
LG FC1409S2W Cửa trước 9 Kg 21.1 Wh/kg Việt Nam (218 đánh giá) 12.490.000₫12.990.000₫ (-4%)
LG FC1408S4W2 Cửa trước 8 Kg 23.2 Wh/kg Việt Nam (356 đánh giá) 8.990.000₫10.490.000₫ (-14%)
Electrolux EWF9025BQSA Cửa trước 9 Kg 34.7 Wh/kg Thái Lan (7 đánh giá) 10.690.000₫13.190.000₫ (-19%)
Samsung WW90K52E0WW/SV Cửa trước 9 Kg 20.9 Wh/kg Việt Nam (125 đánh giá) 12.990.000₫
Electrolux EWF8025DGWA Cửa trước 8 Kg 37.4 Wh/kg Thái Lan (5 đánh giá) 8.490.000₫10.190.000₫ (-17%)

Xem thêm:

  • Sắm máy giặt tại Điện máy XANH từ 8 – 11/11, giảm giá đến 15%
  • Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019
  • Máy giặt đồng loạt giảm tới 20% từ 17 – 20/10, sắm ngay tặng vợ!

Trên đây là Top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 6/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.