Top 5 máy giặt Inverter giá tốt bán chạy nhất tháng 07/2017

Ngày nay máy giặt là một trong những sản phẩm gia dụng cần có đối với mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt tiết kiệm điện năng nhưng lại có giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết về top 5 máy giặt Inverter giá tốt bán chạy nhất tháng 07/2017 tại Điện Máy XANH nhé.

1Máy giặt LG FC1475N5W2

Chiếc máy giặt LG FC1475N5W2 có thiết kế cửa trước sang trọng, đi cùng bảng điều khiển tiếng Việt thân thiện và tiện lợi, máy giặt sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc thao tác, điều chỉnh các chế độ của máy.

Máy giặt LG FC1475N5W2

  • Giặt nước nóng: Góp phần loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn và các nguy cơ gây dị ứng, bảo vệ làn da của bạn.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: Dựa theo hoạt động của bàn tay con người, nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được độ bền đẹp với thời gian.
  • Chẩn đoán thông minh qua điện thoại: Chỉ với một chiếc Smartphone bạn sẽ nhanh chóng biết được tình trạng của máy, từ đó có những biện pháp khắc phục sự cố nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

2Máy giặt Samsung WW75J4233KW/SV

Đến từ thương hiệu Samsung, chiếc máy giặt Samsung WW75J4233KW/SV có thiết kế cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình.

Máy giặt Samsung WW75J4233KW/SV

  • Lồng giặt thiết kế kim cương thế hệ 2: Không chỉ tăng cường khả năng giặt sạch mà thiết kế này còn giúp bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ bị sờn vải hoặc tưa chỉ trong quá trình giặt.
  • Hẹn giờ giặt xong: Giúp bạn chủ động lựa chọn thời gian cho mẻ giặt phù hợp với nhu cầu cá nhân.

3Máy giặt Electrolux EWF12942 

Nhắc đến máy giặt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu máy giặt Electrolux. Và đại diện góp mặt trong dang sách này chính là máy giặt Electrolux EWF12942 với thiết kế bên ngoài bắt mắt, máy giặt hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Máy giặt Electrolux EWF12942

  • Lồng giặt Lily: Giúp quần áo nhanh chóng thẩm thấu nước giặt, tăng khả năng giặt sạch mạnh mẽ mọi vết bẩn trên quần áo.
  • Giặt hơi nước: Tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng nhờ hơi nước nóng 60 độ C, giúp bảo vệ sức khỏe cả nhà.
  • Chức năng hẹn giờ giặt: Cho bạn tùy ý cài đặt thời gian máy vận hành và tranh thủ làm những công việc khác trong lúc chờ đợi máy giặt xong.

4Máy giặt Aqua AQW-D901AT N

Máy giặt Aqua AQW-D901AT N có kiểu dáng hết sức đơn giản, thiết kế cửa trên quen thuộc sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Đi cùng khối lượng giặt lên đến 9 kg, máy giặt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên.

Máy giặt Aqua AQW-D901AT N

  • Giặt sóng siêu âm: Hòa tan bột giặt mạnh mẽ, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Ag+ Silver Nano kháng khuẩn, khử mùi: Trong quá trình giặt, máy giặt sẽ tạo ra nano bạc Ag+, giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả cho quần áo.
  • Vệ sinh lồng giặt: Chỉ với một nút bấm đơn giản, giờ đây bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để làm vệ sinh máy giặt theo kiểu truyền thống.

5Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)

Với thiết kế mới lạ và tinh tế chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba sẽ mang lại vẻ đẹp bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng khối lượng giặt cực lớn, lên đến 10 kg, máy giặt sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho những gia đình đông thành viên (trên 6 người).

Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)

  • Giặt cô đặc bằng bọt khí: Hòa tan bột giặt thành các hạt li ti thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn khó chịu nhất nhưng vẫn tiết kiệm bột giặt vô cùng hiệu quả.
  • Mâm giặt Mega Power Wash: Tạo ra nguồn nước 3 chiều mạnh mẽ sẽ đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo, mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc.
  • Vắt cực khô: Kết hợp với hệ thống khe hút khí, tính năng vắt cực khô của máy sẽ nhanh chóng làm khô quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là top 5 máy giặt Inverter giá tốt bán chạy nhất tháng 07/2017 tại Điện Máy XANH. Bạn cảm thấy như thế nào về những chiếc máy giặt này? Bạn có cần tư vấn thêm không? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Tính năng

LG FC1475N5W2 Samsung WW75J4233KW/SV Electrolux EWF12942 Aqua AQW-D901AT N

Toshiba AW-DE1100GV (WS)

Loại máy giặt

Cửa trước, lồng ngang

Cửa trước, lồng ngang Cửa trước, lồng ngang Cửa trên, lồng nghiêng

Cửa trên, lồng đứng

Tốc độ quay vắt

1400 vòng/phút

1200 vòng/phút 1200 vòng/phút 750 vòng/phút

700 vòng/phút

Hiệu suất sử dụng điện

21.1 Wh/kg

34.7 Wh/kg 27.3 Wh/kg 5.8 Wh/kg

6.9 Wh/kg

Khối lượng giặt

7.5 kg

7.5 kg 9 kg 9 kg

10 kg

 Siêu thị Điện Máy XANH