Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Máy giặt Panasonic là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay nhờ những tính năng hiện đại và thiết kế bắt mắt. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 để chọn cho mình chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Danh sách máy giặt dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy XANH quý 1/2019 dựa vào số bán thực tế.

1Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (165 đánh giá)

Chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong danh sách chính là máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV. Máy có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Với khối lượng giặt lên đến 9 kg cho một mẻ giặt, chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 6 người trở lên.

Sử dụng công nghệ luồng nước Dancing trong vận hành, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch đáng mong đợi.

Máy giặt quần áo rất sạch, tiết kiệm nước xài, chạy êm tiết kiệm điện, rất đáng để mua.

Vũ Thị Minh

Sản phẩm rất ok, rất tiết kiệm điện, giặt rất im, không nghe tiếng động, rất ok. Tôi rất hai lòng khi mua và sử dụng sản phẩm của Điện máy XANH.

Trần Thị Diệu – Tây Ninh

Mới mua xong thấy mẫu mã đẹp mắt, nhân viên giao hàng nhanh chóng, cho vào hoạt động thấy máy chạy cũng êm, giá cả cũng phù hợp.

Nguyễn Đức Tài

2Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX (134 đánh giá)

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và vuông vắn.

Máy được ưu ái trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mới nhất của Panasonic. Máy giặt nước nóng giúp tăng cường hiệu quả giặt vượt trội so với các máy giặt thông thường nhờ kết hợp hiệu ứng chà và nhiệt độ nước lý tưởng. Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng StainMaster còn giúp hạn chế vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng trên da.

Sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, máy hoạt động êm, sạch đồ, tiết kiệm điện, nhiều chức năng hay.

Huỳnh Minh Lý

Máy giặt nhanh, không ồn, giặt được nhiều đồ, có chức năng giặt nước nóng, rất hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình.

Lâm Thị Huyền – Tây Ninh

Sản phẩm sử dụng tốt, quần áo được giặt nhanh, sạch, ráo. Máy giặt êm, không bị giật, không kêu lớn, tiết kiệm nước, phù hợp cho gia đình.

Nguyễn Văn Cường – Long An

3Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV (35 đánh giá)

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV với thiết kế đơn giản, phù hợp để kết hợp với mọi không gian nội thất. Đi cùng khối lượng giặt 10 kg, máy giặt là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 6 người trở lên.

Là một trong những công nghệ độc quyền của Panasonic, hệ thống Active Foam của máy giặt giúp đánh tan xà phòng thành dạng bọt mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Sản phẩm dùng tốt, tiết kiệm nước. Máy chạy êm, không rung lắc. Nói chung sản phẩm tuyệt vời trong tầm giá.

Tạ Khắc Hà – Hà Nội

Sản phẩm mua ở Điện máy XANH dùng rất tốt, máy giặt chạy êm, giặt sạch, dễ sử dụng, thiết kế gọn, đẹp, đa dạng, phong phú.

Nguyễn Thị Huệ – Hà Nội

Máy giặt tốt, giặt sạch, chạy êm. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Hài lòng về sản phẩm. Lần sau tiếp tục ủng hộ Điện máy XANH.

Nguyễn Trung Thành

4Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV (180 đánh giá)

Xếp ở vị trí thứ tư là chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV với khối lượng giặt là 8.5 kg, rất phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 4-5 người.

Máy được trang bị lồng giặt Sazanami, một trong những thiết kế khá mới của hãng Panasonic. Đây là loại lồng giặt lý tưởng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo của bạn. Bên trong lồng giặt này được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu hư hại, bảo vệ sợi vải so với những chiếc lồng giặt thông thường.

Sản phẩm dùng tốt, tiết kiệm điện và nước, chân xoay cân bằng rất tiện. Mình rất thích.

Phạm Hữu Chung – Bình Dương

Máy xài rất tốt. Tiết kiệm điện. Bộ lọc sấy mau khô. Thời gian giặt rất cân đối, tiết kiệm thời gian và đồ rất sạch. Tiết kiệm được nguồn nước sử dụng.

Lê Thị Thu Hồng – Đồng Tháp

Máy tiết kiệm điện và nước tốt. Thiết kế các phím bấm ở trên rất thuận tiện. Giá cả cũng hợp lý, rất tốt.

Hồ Thị Thúy Mơ – TP.HCM

5Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV (12 đánh giá)

Cuối cùng là máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV. Máy có thiết kế cửa trên đơn giản, bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp bạn dễ dàng sử dụng, nắp máy làm từ kính chịu lực có thể chịu được vật nặng mà không phải lo lắng nắp bị nứt hay vỡ.

Với cảm biến Econavi hiện đại có khả năng cân chỉnh mực nước hoặc cảm biến nhiệt độ, từ đó đưa ra lượng nước và thời gian giặt phù hợp, chiếc máy giặt này không chỉ giúp gia đình bạn giảm đáng kể chi phí nước hằng tháng mà nó còn giúp tiết kiệm lên đến 25% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường.

Máy giặt thiết kế đẹp, sang trọng, nhiều chế độ giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt là giặt bằng nước nóng, thích hợp giặt đồ trẻ em, rất tiện lợi.

Nguyễn Thành Hiếu – Cần Thơ

Sản phẩm rất tốt, kiểu dáng đẹp, giặt sạch đồ, có nhiều chế độ giặt, nhân viên lắp đặt nhiệt tình, giao hàng nhanh.

Dương Thị Ngọc Bích

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic NA-F90A4GRV 9 Kg 7.4 Wh/kg (165 đánh giá) 6.690.000₫
Panasonic NA-F90V5LMX 9 Kg 8.1 Wh/kg (134 đánh giá) 8.290.000₫
Panasonic NA-F100A4GRV 10 Kg 7.2 Wh/kg (35 đánh giá) 7.290.000₫
Panasonic NA-F85A4HRV 8.5 Kg 6.9 Wh/kg (180 đánh giá) 6.090.000₫
Panasonic NA-F100V5LRV 10 Kg 6.9 Wh/kg (12 đánh giá) 9.390.000₫

Mời bạn tham khảo thêm các bài Top bán chạy khác tại Điện máy XANH để có thêm gợi ý mua hàng cho mình nhé!

Xem thêm:

  • Top 10 máy giặt bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2 – 2019
  • Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019
  • Top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2 – 2019

Qua bài viết này, Điện máy XANH đã giới thiệu đến bạn top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019. Hi vọng rằng bạn sẽ chọn được một chiếc máy giặt thích hợp cho gia đình.