Top 5 máy lạnh bán chạy nhất tháng 10/2017

Bạn đang quan tâm đến một chiếc máy lạnh cho gia đình mình mà chưa tìm được sản phẩm phù hợp, hãy tham khảo 5 chiếc máy lạnh bán chạy nhất tháng 10/2017 vừa qua tại Điện máy XANH nhé.

1Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV

Mở đầu là một sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng, máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV mang thiết kế mới mẻ và hiện đại, cùng đường nét hài hòa tinh tế, làm toát lên vẻ sang trọng cho mọi căn phòng. Chiếc máy lạnh 1HP này là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng dưới 15 m2.

  • Công nghệ Inverter: Giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng vượt trội, hoạt động êm ái và ổn định hơn.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Làm lạnh nhanh chóng không khí trong phòng với công suất tối đa, giúp bạn nhanh chóng có những phút giây thoải mái.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ ban đêm hạ thấp, mang đến giấc ngủ sâu êm ái cho bạn và người thân.

2Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8 sở hữu thiết kế thanh lịch, gam màu trắng hài hòa, phù hợp với không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Với công suất làm lạnh 1 HP, chiếc máy lạnh này là thích hợp với các căn phòng dưới 15 m2.

  • Công nghệ Inverter: Cho phép máy lạnh giữ nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Công nghệ làm lạnh iAuto: Giúp căn phòng được làm lạnh tức thì sau vài phút khởi động.
  • Kháng khuẩn khử mùi Nanoe G: Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả, mang lại bầu không khí sạch và an toàn.

3Máy lạnh Daikin FTKC25RVMV

Là sản phẩm của thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Daikin, máy lạnh Daikin FTKC25RVMV mang thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng mặt dàn lạnh có hình dáng cong của nụ cười, tạo nên sự thân thiện với người dùng. Có công suất 1 HP, chiếc máy lạnh này phù hợp với không gian dưới 15 m2.

Máy lạnh Daikin FTKC25RVMV

  • Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp máy lạnh hoạt động ổn định và êm ái.
  • Chế độ Econo Cool: Tự động điều chỉnh hướng gió phù hợp, mang lại sự thoải mái cho người dùng.
  • Làm lạnh nhanh tức thì: Giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng không gian trong phòng, mang lại sự thoải mái tức thì.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Hấp thụ mạnh và tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và các hạt bụi nhỏ, trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

4Máy lạnh LG Inverter V10ENQ

Máy lạnh LG Inverter  V10ENQ mang thiết kế mới mẻ vô cùng bắt mắt, cùng gam màu trắng sang trọng dễ dàng kết hợp với không gian căn phòng hiện đại. Chiếc máy lạnh LG 1 HP này phù hợp với những không gian dưới 15 m2.

Máy lạnh LG V10ENQ

  • Công nghệ Inverter: Giúp máy lạnh tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ, bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.
  • Làm lạnh nhanh Jet Cool: Làm lạnh nhanh không gian trong phòng, giúp bạn không phải đợi lâu để tận hưởng bầu không khí mát mẻ.
  • Tấm lọc kép kháng khuẩn: Tấm lọc kép giúp lọc sạch bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

5Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Với công suất làm lạnh 1 HP, chiếc máy lạnh này là lựa chọn giành cho không gian nhỏ dưới 15 m2.

Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V

  • Công nghệ Inverter: Giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái và ổn định.
  • Làm lạnh nhanh: Làm lạnh nhanh chóng bầu không khí trong phòng, giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ chỉ trong vài phút.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ: Bộ lọc mạnh mẽ lọc sạch vi khuẩn, virus gây hại, làm giảm môi trường phát triển và sinh sôi của chúng.

Bảng thông số kỹ thuật:

Tên máy lạnh Công suất làm lạnh Điện năng tiêu thụ
Samsung AR10MVFHGWKNSV 1.0 HP 0.95 kW/h
Panasonic CU/CS-PU9TKH-8 1.0 HP 0.75 kW/h
Daikin FTKC25RVMV 1.0 HP 0.68 kW/h
LG V10ENQ 1.0 HP 0.88 kW/h
Toshiba RAS-H10ZKCV-V 1.0 HP 0.95 kW/h

 

Siêu thị Điện máy XANH