Top 5 máy lạnh bán chạy nhất tháng 6/2015

Từ lâu máy lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt của người Việt, cùng với thời tiết ngày càng oi bức, nên nhu cầu mua sắm máy lạnh ngày càng tăng. Biết được nhu cầu đó, hôm nay Điện Máy XANH, sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 5 mẫu máy lạnh bán chạy nhất trong tháng 6 tại hệ thống siêu thị Điện Máy XANH. Hãy cùng xem 5 mẫu máy lạnh này nhé !

Cách chọn máy lạnh phù hợp với nhu cầu

Lưu ý khi chọn mua máy lạnh

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Đứng đầu bảng là máy lạnh Daikin FTKC25PVMV, thuộc dòng máy lạnh mới của Daikin. Sở hữu thiết kế hài hòa, sang trọng và hiện đại cùng tông màu trắng trung tính làm chủ đạo, phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Bên cạnh đó, máy còn thuộc dòng máy lạnh Inverter sở hữu công suất làm lạnh 1HP và chế độ làm lạnh nhanh, cho phép làm lạnh chỉ trong 20 phút mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Thiết kế màu trắng sang trọng và hiện đại

Thiết kế màu trắng sang trọng và hiện đại

Với công nghệ kháng khuẩn bằng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và mùi hôi khó chịu … mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh trong lành. Ngoài ra, máy lạnh Daikin còn cho bạn thêm nhiều lựa chọn khác như chế độ gió dễ chịu, đảo gió 2 cánh mạnh mẽ, cánh hướng dòng rộng giúp không khí lạnh lan tỏa nhanh, xa và đều hơn khắp phòng.

Giá tham khảo: 10.290.000 đồng

Máy lạnh Daikin FTN25JXV1V

Thêm một dòng máy lạnh của Daikin khác cũng bán chạy trong tháng 6 đó là dòng máy lạnh Daikin FTN25JXV1V. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ kháng khuẩn bằng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Thêm vào đó là khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả cùng các chế hiện đại và đa dạng, cho bạn thỏa sức chọn lựa

Thiết kế nguyên khối trắng tinh tế

Thiết kế nguyên khối trắng tinh tế

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và khử mùi. Daikin FTN25JXV1V cũng chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng tiện ích khác như chức năng hẹn giờ, cho phép bạn cài đặt giờ Bật/Tắt theo ý muốn. Đặc biệt là chế độ làm lạnh khô, giúp cho không gian nhà bạn luôn mát mẻ và khô thoáng nhất định, mang lại không gian thư giãn cho bạn sau một ngày lao động vất vả.

Giá tham khảo: 7.590.000 đồng

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

Với thiết kế đẹp mắt, khả năng làm lạm kháng khuẩn mạnh mẽ cùng nhiều tính năng tiện ích nhưng với mức giá vô cũng dễ chịu, nên không mấy khó hiểu khi máy lạnh Sharp AH-A9PEWS lọt vào top 5 các máy lạnh được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 6 vừa qua.

Công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ

Công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet có khả năng làm lạnh luồng không khí tăng nhanh gấp 28% so với thông thường. Cùng với cửa hút tiên tiến W, giúp hiệu suất làm lạnh cao hơn, giúp không khí lạnh trải đều khắp gian phòng. Ngoài tính năng làm lạnh nhanh, bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe vì máy đã được trang bị bộ lọc không khí chống nắm mốc và vi khuẩn hiệu quả.

Giá tham khảo: 6.190.000 đồng

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Panasonic CU/CS-S9RKH-8 chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, và độc đáo. Cùng vỏ ngoài bóng loáng, rất dễ dàng cho thao tác vệ sinh máy.

Độc đáo với thiết kế sang trọng

Độc đáo với thiết kế sang trọng

Với khả năng làm lạnh nhanh, cùng khả năng tạo gió linh hoạt, máy sẽ đưa hơi lạnh khắp mọi ngóc ngách trong phòng một cách nhanh chóng nhất. Với hệ thống lọc Nanoe-G giúp cho không khí sạch khuẩn và an toàn hơn cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Máy được trang bị công nghệ Inverter cùng cảm biến thông minh Econavi sẽ giúp làm lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện lên đến 65%.

Giá tham khảo: 11.290.000 đồng

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 mang trong mình nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu Electrolux – đơn giản và tinh tế. Cùng với kiểu dáng máy gọn gàng phù hợp với bất kỳ gian phòng nào ở nhà bạn.

Kiểu dáng đơn giản và tinh tế

Kiểu dáng đơn giản và tinh tế

Máy còn được ưa chuộng không chỉ với thiết kế đẹp, mà còn vì các tính năng thông minh sẵn có như công nghệ I Feel, điều chỉnh nhiệt độ mong muốn tới vị trí của bạn, mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ khắp cả phòng, giúp hạn chế được thời gian và tiền điện khá nhiều. Cùng bộ lọc không khí HD, lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trả lại bầu không khí trong lành cho gian phòng. Bên cạnh đó máy còn nổi bật với nút bấm Turbo làm mát không gian phòng nhanh chóng.

Giá tham khảo: 5.690.000 đồng

Bảng thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin FTN25JXV1V

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Công suất (Ngựa)

1HP

1HP

1HP

1HP

1HP

Khử mùi kháng khuẩn

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Bộ lọc không khí chống nấm móc

Công nghệ Nanoe-G

Bộ lọc không khí HD

Công nghệ Inverter

Không

Không

Không

Chế độ gió

Hệ thống đảo gió kép, tự động đảo chiều lên xuống

Tự động đảo chiều lên xuống. Góc hắt gió rộng

Làm lạnh cực nhanh, chế độ gió dịu êm

Tự động, đảo chiều lên/xuống, trái/phải

Đảo gió chiều lên/xuống

Giá tham khảo

10.290.000đ

7.590.000đ

6.190.000đ

11.290.000đ

5.690.00đ

Trên đây là những thông tin hữu ích đến bạn trước khi cân nhắc chọn mua cho mình và gia đình chiếc máy lạnh ưng ý nhất. Hãy chia sẻ với chúng tôi những thắc mắc cũng như kinh nghiệm chọn mua sản phẩm máy lạnh của bạn bằng cách bình luận bên dưới, sẽ có đáp viên giải đáp tới bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:

Cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích căn phòng