Top 5 máy lạnh bán chạy nhất tháng 9/2017

Những sản phẩm bán chạy nhất thường là những sản phẩm nhiều người tin dùng, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm qua 5 chiếc máy lạnh bán chạy nhất tháng 9/2017 vừa qua nhé.

1Máy lạnh Samsung Inverter AR10MVFHGWKNSV

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung, máy lạnh Samsung Inverter AR10MVFHGWKNSV mang vẻ bề ngoài tinh tế, mềm mại vô cùng cuốn hút, cùng gam màu trắng sang trọng đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Có công suất làm lạnh 1.0 HP, chiếc máy lạnh này phù hợp với căn phòng vừa và nhỏ dưới 15 m2.

  • Làm lạnh nhanh tức thì: Làm lạnh nhanh chóng bầu không khí trong phòng, sau đó tự động trở về chế độ hoạt động ban đầu.
  • Bộ 3 bảo vệ tăng cường: Bảo vệ dàn nóng và dàn lạnh khỏi các tác nhân dòng điện bất ổn, thời tiết xấu, giúp máy lạnh chống sốc điện và bền đẹp hơn.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Cho phép máy lạnh tự động cân bằng nhiệt độ môi trường ban đêm và nhiệt độ của cơ thể, giúp bạn và người thân không bị lạnh khi nhiệt độ ban đêm giảm xuống.

91668 

2Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU9TKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU9TKH-8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, cùng với nhiều tính năng cao cấp, chiếc máy lạnh này sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm này có công suất 1.0 HP, thích hợp với những căn phòng dưới 15 m2.

  • Công nghệ Inverter: Công nghệ biến tần Inverter giúp máy lạnh hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng tối ưu.
  • Làm lạnh nhanh iAuto: Giúp máy lạnh hoạt động ở công suất tối đa, làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn có những giây phút thoải mái và thư giãn tức thì.
  • Kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G: Lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, virus tại màng lọc, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn một cách tối đa nhất.

91884 

3Máy lạnh LG Inverter V10ENQ

Máy lạnh LG Inverter V10ENQ mang kiểu dáng nhỏ gọn, mới lạ và bắt mắt cùng cùng gam màu trắng sang trọng, dễ dàng kết hợp với không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn. Với công suất làm lạnh 1.0 HP, máy giặt này phù hợp với những căn phòng nhỏ diện tích dưới 15 m2.

Máy lạnh LG Inverter V10ENQ

  • Công nghệ Inverter: Giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng đến 60%, hoạt động êm ái và ổn định hơn những máy giặt thông thường.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool: Tăng cường tốc độ thổi gió, hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh tức thì.
  • Tấm lọc kép kháng khuẩn: Cho phép máy lạnh lọc sạch bụi bẩn và tiêu diệt các vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

92018 

4Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10ZKCV-V

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10ZKCV-V có thiết kế đơn giản, thanh lịch giúp phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Có công suất làm lạnh 1.0 HP, máy lạnh này thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10ZKCV-V

  • Chế độ làm lạnh nhanh: Tăng công suất và tốc độ thổi gió, giúp máy lạnh làm lạnh nhanh bầu không khí trong phòng.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ: Bộ lọc cực kì mạnh mẽ lọc sạch tất cả vi khuẩn và vi rút trong không khí, tiêu diệt hoàn toàn môi trường sinh sôi và phát triển của chúng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Hệ thống Magic Coil thông minh giúp lá nhôm của máy lạnh luôn sạch sẽ, giảm thiểu môi trường sinh sôi và phát triển của nấm mốc và mầm bệnh.

91859 

5Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25RVMV

Sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế, mặt của dàn lạnh có hình dáng cong của nụ cười, máy lạnh Daikin Inverter FTKC25RVMV mang lại vẻ thân thiện với người sử dụng. Máy lạnh này có công suất làm lạnh 1.0 HP, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2.

Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25RVMV

  • Công nghệ Inverter và chế độ Econo Cool: Giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất sử dụng điện năng hiệu quả, giúp giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.
  • Làm lạnh nhanh tức thì: Giúp máy lạnh làm lạnh cực nhanh, cho phép bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Phin lọc hấp thụ mạnh bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại, giúp không khí trong lành và sạch khuẩn.

100307 

Bảng thông số kỹ thuật:

Tên máy lạnh Công suất làm lạnh Điện năng tiêu thụ
Samsung AR10MVFHGWKNSV 1.0 HP 0.95 kW/h
Panasonic CU/CS-PU9TKH-8 1.0 HP 0.75 kW/h
LG V10ENQ 1.0 HP 0.88 kW/h
Toshiba RAS-H10ZKCV-V 1.0 HP 0.95 kW/h
Daikin FTKC25RVMV 1.0 HP 0.68 kW/h

 

Siêu thị Điện máy XANH