Top 5 máy lạnh bán chạy tháng 2/2016

Máy lạnh giờ đây đã là phần khó có thể thiếu trong những ngày hè sắp đến gần. Như thường lệ, Điện Máy XANH giới thiệu đến các bạn những chiếc máy lạnh bán chạy nhất trong tháng 2/2016.

Máy lạnh Inverter V đuổi muỗi 2015 có gì mới?

Cách dùng máy lạnh để tránh bị cảm

1Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp bởi gam màu trắng mới lạ. Với công suất 9000 BTU, chiếc máy lạnh Panasonic này hoàn toàn có thể điều hòa không khí cho những căn phòng với diện tích xấp xỉ 15 mét vuông.

Được trang bị công nghệ lọc khí Nanoe-G đầy hiệu quả, máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 nay với khả năng chống vi khuẩn trong không khí, đem đến cho bạn một môi trường hoàn toàn sạch sẽ.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 này còn chứa những công nghệ khác như công nghệ làm lạnh nhanh, hay các chế độ gió đảo chiều hoặc công nghệ làm lạnh không khô, tạo thêm nhiều tiện ích cho người sử dụng.

2Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Cũng có thiết kế theo cảm hứng từ gam màu trắng, máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 mang một dáng vẻ của sự thanh nhã và tinh tế, phù hợp để làm lạnh cho các căn phòng từ 15 mét vuông trở xuống. Với những công nghệ làm lạnh hiện đại như khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh, hay chế độ làm lạnh nhanh và chế độ khử ẩm nhẹ, máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những phút giây thoải mái nhất.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 mang một dáng vẻ của sự thanh nhã và tinh tế

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 mang một dáng vẻ của sự thanh nhã và tinh tế

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Panasonic này còn được trang bị dàn tản nhiệt màu xanh – giúp chống lại các tác nhân gây hư hỏng. Từ đó, chiếc máy lạnh nhà bạn sẽ bền lâu hơn với thời gian.

3Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 là chiếc máy lạnh được thiết kế với gam màu trắng đặc trưng, mang đến sự sang trọng nhưng vẫn không kém phẩn hài hòa cho căn phòng. Được trang bị công nghệ làm lạnh đồng đều với nhiều tính năng nổi trội như chế độ đảo gió tự động, khả năng tự điều chỉnh tốc độ quạt hay thậm chí là khả năng hắt gió góc rộng.

Máy lạnh Daikin cũng sở hữu nhiều tiện ích cho người dùng như khả năng tự khởi động sau khi cúp điện, hay chế độ hẹn giờ đầy ưu việt. Ngoài ra, thương hiệu Daikin cũng là một sự lựa chọn chắc chắn & đáng tin nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc máy lạnh.

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 cũng sở hữu nhiều tiện ích cho người dùng

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 cũng sở hữu nhiều tiện ích cho người dùng

Bên cạnh đó, máy lạnh Daikin FTV25AXV1 còn sở hữu phin lọc xúc tác quang Apatit, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,… Nhờ đó, căn phòng sẽ được sạch sẽ và an toàn hơn rất nhiều.

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 còn sở hữu phin lọc xúc tác quang Apatit

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 còn sở hữu phin lọc xúc tác quang Apatit

4Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Là một chiếc máy lạnh được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hài hòa nhờ gam màu trắng nhạt, máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 hứa hẹn sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và hiện đại cho căn phòng của bạn. Được trang bị bộ lọc HD làm sạch không khí, chiếc máy lạnh Electrolux này sẽ giúp bạn yên tâm tận hưởng luồng không khí dễ chịu nhờ khả năng kháng khuẩn của mình.

Hơn thế nữa, máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 cũng có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ với phím bấm Turbo, hay thậm chí là khả năng giúp bạn điều khiển chính xác nhiệt độ mong muốn tại vị trí mình ngồi nhờ cảm biến I Feel. Một trong các tiện ích khác cũng có thể kể đến của chiếc máy lạnh Electrolux này chính là tính năng hẹn giờ tiện lợi, giúp người dùng dễ sử dụng máy lạnh hơn.

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 cũng có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 cũng có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ

5Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Nổi bật với gam màu trắng tinh tế, máy lạnh Daikin FTKC25PVMV giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và hiện đại ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chứa các tính năng làm lạnh hiệu quả một cách nhanh chóng như chế độ làm lạnh nhanh, hệ thống đảo gió cánh kép hay chế độ gió dễ chịu, chiếc máy lạnh Daikin FTKC25PVMV này sẽ khiến người sử dụng được tận hưởng một luồng không khí cực kỳ dễ chịu.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh này còn siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần Inverter, giúp cho gia đình của bạn giảm được lượng sinh hoạt phí đáng kế nhờ tính năng này.

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và hiện đại ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và hiện đại ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Bảng thông số kỹ thuật:

Tên máy lạnh

Loại máy lạnh

Công suất

Loại gas sử dụng

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Inverter

1 HP

R-410A

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Máy lạnh thường

1 HP

R-22

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Máy lạnh thường

1 HP

R-32

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh thường

1 HP

R-22

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Inverter

1 HP

R-32

Bạn có vừa ý với chiếc máy lạnh nào ở trên không? Nếu có, hãy đến ngay cơ sở Điện máy XANH gần nhất để tìm hiểu rõ hơn về nó nhé.

Siêu thị Điện máy XANH

Top 5 máy lạnh bán chạy nhất tháng 1/2016

Nên mua máy lạnh của hãng nào?