Top 5 máy lạnh bán chạy tháng 3/2016

Vào những ngày hè nóng nực, máy lạnh dường như trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Với bài viết sau đây, Điện máy Xanh sẽ mang đến cho bạn top 5 chiếc máy lạnh bán chạy nhất tháng 3/2016.

Top các máy lạnh có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, làm sạch không khí.

Các thương hiệu máy lạnh uy tín nhất tại Việt Nam.

1 Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 mang thiết kế đơn giản, tinh tế đặc trưng của thương hiệu máy lạnh Electrolux. Với công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 thiết kế đơn giản, tinh tế.

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 thiết kế đơn giản, tinh tế.

Máy lạnh hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào với bộ lọc HD  lọc sạch vi khuẩn gây hại trong không khí, khử mùi, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra với phím bấm Turbo và cảm biến I Feel sẽ giúp cho bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, không phải chờ đợi lâu mà vẫn tiết kiệm điện năng.

2 Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Nổi bật với sắc trắng trung tính và thiết kế bắt mắt sang trọng, máy lạnh Daikin FTKC25PVMV dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian nội thất. Công suất 1 HP là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV thiết kế bắt mắt, sang trọng.

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV thiết kế bắt mắt, sang trọng.

Được trang bị hệ thống máy nén Inverter hoạt động êm ái nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng. Kết hợp phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, giúp máy lạnh có khả năng hấp thụ vi khuẩn, bụi bẩn cực nhỏ, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

3 Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 có công suất 1 HP, phù hợp với những gian phòng có diện tích nhỏ (dưới 15 m2). Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng cứng cáp, máy lạnh dễ dàng tô điểm thêm nét đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình bạn

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1  đơn giản nhưng vô cùng cứng cáp.

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1  đơn giản nhưng vô cùng cứng cáp.

Máy lạnh có khả năng giúp chống lại các bệnh hô hấp nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho bạn và gia đình. Kết hợp giữa chế độ hoạt động êm và ngủ ngon, máy lạnh giúp giảm tiếng ồn và mang đến cho bạn một giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất.

4 Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW thiết kế hiện đại, trang nhã. Công suất làm lạnh 1 HP của máy lạnh sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất đối với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW thiết kế hiện đại, trang nhã.

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW thiết kế hiện đại, trang nhã.

Khả năng lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi,…mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho gia đình nhờ vào bộ lọc Polypropylene chính là ưu điểm của chiếc máy lạnh này. Ngoài ra khả năng làm lạnh nhanh Powerful Jet của máy lạnh sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, bạn không phải chờ đợi quá lâu để thư giãn.

5 Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8

Là chiếc máy lạnh 1.5 HP duy nhất trong top 5 này, máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 phù hợp với những gian phòng có diện tích 15-20 m2. Kết hợp sắc trắng trung tính, máy lạnh sẽ mang đến cho gian phòng của bạn vẻ đẹp tinh tế, nổi bật.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 mang sắc trắng tinh tế..

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 mang sắc trắng tinh tế..

Hệ thống lọc khí Nanoe-G của máy lạnh sử dụng các hạt mịn theo công nghệ Ion Nano, giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Đặc biệt, với cánh đảo gió Aerowing, máy lạnh được trang bị khả năng tạo luồng gió mạnh hơn, hướng gió thổi trực tiếp lên trần nhà, tạo bầu không khí mát mẻ mà không làm người dùng bị lạnh.

Trên đây là top 5 máy lạnh bán chạy nhất tháng 3/2016. Điện máy XANH mong rằng với bài viết này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc lạnh phù hợp cho gia đình.

Tên máy lạnh

Loại máy lạnh

Công suất

Tiêu thụ điện

Loại gas sử dụng

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh thường

1 HP

Khoảng 0.94 kW/h

R-22

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Inverter

1 HP

Khoảng 0.7 kW/h

R-32

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Máy lạnh thường

1 HP

Khoảng 0.91 kW/h

R-32

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

Máy lạnh Inverter

1 HP

Khoảng 0.74 kW/h

R-410A

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8

Máy lạnh Inverter

1.5 HP

Khoảng 0.92 kW/h

R-410A

 

Siêu thị Điện máy XANH

Dùng máy lạnh điều hòa thế nào để không hại sức khỏe?

Nên mua máy lạnh hay quạt hơi nước?