Top 5 máy lạnh điều hòa bán chạy tháng 4/2016

Thời tiết đang vào hè, ngày càng trở nên nóng dần và rất dễ khiến bạn khó chịu. Sự xuất hiện của một chiếc máy lạnh điều hòa trong điều kiện này sẽ không còn gì tốt hơn. Hãy xem qua thông tin về các máy lạnh điều hòa đã được chọn mua nhiều nhất trong tháng 4 vừa rồi nhé.

Top 5 máy lạnh Inverter 1 HP giá rẻ

10 máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

1Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng, máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 không chỉ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn mà còn có thiết kế mặt nạ dạng phẳng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh máy. Với công suất 1 HP, chiếc máy lạnh Panasonic này thường phù hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15 mét vuông.

Panasonic CU/CS-S9RKH-8 giúp cho căn phòng trở nên sang trọng

Panasonic CU/CS-S9RKH-8 giúp cho căn phòng trở nên sang trọng

Một số công nghệ mà máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 sở hữu:

+ Công nghệ iAuto-X: iAuto-X đem đến khả năng làm lạnh hiệu quả với việc sử dụng công nghệ tản nhiệt để làm lạnh. Luồng khí lạnh sẽ được thổi lên trên và tỏa ra khắp căn phòng giúp cho bạn không cảm thấy bức bối vì nó nữa.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh và làm lạnh không khô: Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh nhanh cùng làm lạnh không khô, giúp cho người dùng tránh được tình trạng khô mũi, khô da,.. khi dùng máy lạnh.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh nhanh cùng làm lạnh không khô

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh nhanh cùng làm lạnh không khô

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G: Nanoe-G là công nghệ sử dụng các phân tử Nanoe siêu nhỏ, vây bắt các vi khuẩn và cho bạn một môi trường sống trong lành hơn.

+ Cảm biến Econavi cùng công nghệ Inverter: Sử dụng kết hợp Econavi và công nghệ Inverter, máy lạnh có khả năng tiết kiệm đến 65% điện năng cho gia đình bạn. Thật tốt phải không nào?

2Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 có thiết kế sang trọng với lớp vỏ láng mịn, ít bám bẩn lại rất dễ để bạn có thể vệ sinh máy. Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh 1 HP này còn chứa nhiều công nghệ độc đáo khác rất đáng chú ý:

+ Làm lạnh nhanh với Turbo: Phím bấm Turbo giúp cho máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần, cho bạn không gian mát lạnh ngay tức khắc.

+ Bộ lọc HD: Với bộ lọc HD, không khí nhà bạn sẽ được lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn, từ đó trở nên trong lành hơn rất nhiều.

+ Cảm biến I Feel: Với cảm biến I Feel, máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 sẽ nhanh chóng cảm ứng vị trí bạn ngồi thông qua vị trí của remote và làm lạnh nhanh ngay tại chỗ đó. Việc này vừa giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng, vừa giúp tiết kiệm một lượng không nhỏ điện năng.

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 có thiết kế sang trọng với lớp vỏ láng mịn

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4 có thiết kế sang trọng với lớp vỏ láng mịn

3Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 được thiết kế tinh tế và sang trọng, đem lại sự nghệ thuật và thẩm mỹ dù ở mọi ánh nhìn. Sở hữu công suất làm lạnh 1.5 HP, máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 sẽ phù hợp với những căn phòng có từ 15 đến 20 mét vuông.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 được thiết kế tinh tế và sang trọng

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 được thiết kế tinh tế và sang trọng

Một số công nghệ hiện đại mà máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 sở hữu:

+ Công nghệ iAuto-X: iAuto-X cùng cánh quạt AEROWINGS sẽ đem lại công nghệ làm lạnh tản nhiệt, giúp người dùng nhanh chóng được làm mát hoàn toàn và thoải mái.

+ Công nghệ Nanoe-G: Nanoe-G sản xuất hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe bắt sạch các vi khuẩn và bụi bẩn, nấm mốc. Từ đó, giúp cho người dùng được tận hưởng một bầu không khí trong lành và rất sạch sẽ.

+ Cảm biến Econavi cùng Inverter: Cảm biến Econavi kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp máy lạnh tự điều chỉnh cường độ lạnh nhờ cảm biến ánh sáng và cảm biến con người, giảm hao phí điện năng cho gia đình bạn.

Cảm biến Econavi kết hợp cùng công nghệ Inverter

4Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 có thiết kế sang trọng với mặt trước của máy dễ được tháo ra và làm vệ sinh. Có công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 sở hữu những công nghệ tiên tiến sau:

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 có thiết kế sang trọng với mặt trước của máy dễ được tháo ra

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 có thiết kế sang trọng với mặt trước của máy dễ được tháo ra

+ Điều chỉnh hướng thông minh: Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 có khả năng sử dụng remote để điều chỉnh hướng gió thông minh, đem đến luồng khí lạnh cho mọi ngóc ngách của căn phòng.

+ Màng lọc kháng khuẩn: Với màng lọc kháng khuẩn, mọi vi khuẩn, bụi bẩn đều sẽ được lọc sạch.

+ Công nghệ khử mùi: Bằng công nghệ khử mùi, những mùi quần áo cũ, mùi tất,… gây khó chịu sẽ không còn hiện hữu trong phòng bạn nữa.

5Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV có thiết kế dễ thương với kiểu mặt nạ cong tạo hình nụ cười nơi mặt máy, đem lại sự khác biệt cho căn phòng của bạn. Một số công nghệ hiện đại mà máy lạnh Daikin FTKC25PVMV sở hữu như là:

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV có thiết kế dễ thương với kiểu mặt nạ cong tạo hình nụ cười

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV có thiết kế dễ thương với kiểu mặt nạ cong tạo hình nụ cười

+ Phin lọc xúc tác quan Apatit Titan: Phin lọc Apatit Titan sử dụng ánh nắng mặt trời làm sạch không khí bằng cách tiêu diệt những loại vi khuẩn, nấm mốc,… đem lại cho bạn một không gian trong lành và sạch sẽ hơn.

+ Công nghệ tiết kiệm điện: Công nghệ tiết kiệm điện của máy lạnh Daikin FTKC25PVMV nhờ máy biến tần Inverter giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện hơn.

+ Khả năng hoạt động siêu êm: Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV có khả năng hoạt động siêu êm ái, cho bạn một giấc ngủ ngon nhất có thể.

+ Dàn nóng chống ăn mòn: Nhờ phủ lớp nhựa chống ăn mòn acrylic, dàn nóng của máy lạnh Daikin FTKC25PVMV có thể chống lại các tác nhân ăn mòn như hơi muối, mưa,… và chống cả gỉ sét nữa.

Dàn nóng chống ăn mòn

Nhờ phủ lớp nhựa chống ăn mòn acrylic, dàn nóng của máy lạnh Daikin FTKC25PVMV có thể chống lại các tác nhân ăn mòn

Bảng thông tin kỹ thuật:

Tên máy lạnh điều hòa

Loại máy

Công suất

Gas sử dụng

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Inverter

1 HP

R-410A

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh thường

1 HP

R-22

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8

Máy lạnh Inverter

1.5 HP

R-410A

Máy lạnh Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Máy lạnh thường

1 HP

R-22

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Inverter

1 HP

R-32

Dưới đây là link của các máy lạnh để bạn tham khảo:

Trên đây là thông tin về các máy lạnh điều hòa đã được bán chạy nhất vào tháng 4/2016. Bạn có vừa ý chiếc máy nào ở trên không? Nếu có thì liên hệ với Điện máy XANH để rõ hơn thông tin về nó nữa nhé.

Siêu thị Điện máy XANH

Chọn điều hòa nào cho phòng khách?

Vì sao phải sử dụng quạt cho phòng có điều hòa?