Top 5 máy lạnh LG Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH hai tháng đầu năm 2019

Máy lạnh Inverter là một trong những dòng máy lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện. LG đã mang công nghệ Dual Inverter mới lên các sản phẩm của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hãy cùng theo dõi top 5 máy lạnh LG Inverter bán chạy nhất tại Điện máy XANH 2 tháng đầu năm 2019 nhé.

Tiêu chí chọn mua máy lạnh:

Loại máy lạnh: 

  • Loại thường: Không tiết kiệm bằng máy lạnh inverter cùng công suất, cùng hãng.
  • Inverter: Tiết kiệm điện 30 – 70% so với loại thường, duy trì nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, vận hành êm.

Kiểu dáng:

  • Máy lạnh treo tường truyền thống.
  • Máy lạnh mini di động.
  • Máy lạnh tủ đứng.

Công suất: Càng lớn không gian làm lạnh càng rộng.

  • Phòng dưới 15m2: chọn máy lạnh 1 HP là phù hợp.
  • Phòng 15 – 20m2: nên chọn máy lạnh 1.5 HP.
  • Phòng 20 – 30 m2: chọn loại 2 HP.
  • Phòng 30 – 40 m2: Loại 2.5 HP là phù hợp nhất.

*Ngoài ra còn 1 số lưu ý về tính chất căn phòng bạn nên nắm để chọn công suất máy lạnh phù hợp hơn như:

  • Chất liệu tường, mái nhà có nóng nhiều không? 
  • Luồng bức xạ mặt trời có tác động nhiều đến phòng không? (nhiều cửa sổ, cửa kính…)
  • Độ cách nhiệt phòng có tốt không? 
  • Số người thường có mặt trong phòng cũng như số lượng đồ đạc chứa trong phòng nhiều hay ít?

Nếu câu trả lời đa phần là “nhiều” thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất dư dả hơn 1 chút so với diện tích phòng để tránh máy vận hành quá sức, dễ gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ máy.
=> Tham khảo thêm máy lạnh theo công suất

Thu nhỏ

Công nghệ Dual Inverter trên máy lạnh LG có gì nổi bật?

Tương tự các công nghệ Inverter khác, Dual Inverter trên máy lạnh LG vẫn sở hữu 3 tiện ích nổi bật là tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng và ổn định, khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Tuy nhiên công nghệ này cũng có những tinh chỉnh và nâng cấp đáng kể só với các công nghệ Inverter khác.

Đầu tiên, với máy nén Dual Inverter, máy lạnh LG có thể tiết kiệm đến 70% điện năng nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định. Đồng thời, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp tăng tốc độ làm lạnh nhanh hơn lên đến 40% so với các dòng máy lạnh thông thường khác, giúp bạn không phải chờ đợi mỗi khi máy khởi động.

Công nghệ Dual Inverter trên máy lạnh LG

Bên cạnh đó, vì được tích hợp lên đến 2 mô-tơ trong máy nén thay vì 1 mô-tơ như các công nghệ Inverter thông thường, Dual Inverter có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp cho máy được bền bỉ với thời gian, đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn ào khó chịu, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng.

Danh sách máy lạnh dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy lạnh LG Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019 và được cập nhật liên tục.

1Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENV (145 đánh giá)

Đứng đầu và chiếm giữ vị trí quán quân trong danh sách những chiếc máy lạnh LG Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH trong 2 tháng đầu năm 2019 chính là chiếc máy lạnh LG V10ENV. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật nhờ vỏ ngoài được sơn phủ bởi sắc trắng, chiếc máy lạnh này sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho mọi không gian phòng ở. 

Đồng thời, nhờ được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến, LG V10ENV có khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70%, giải quyết nỗi lo về hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn. 

Máy chạy êm, làm lạnh nhanh giá thành hợp lí, mình thì thấy dòng này xài cũng ok rồi còn bạn nào thích cấp cấp hơn thì có thể kham thảo dòng API và dòng APF. Lúc đầu thì mình cũng không thích LG lắm, nhưng sử dụng rồi thì mình cảm thấy dạng như cuồng vậy đó, nhà mình hiện đã sử dụng máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt đều là của LG.

Trần Quang Huy

sản phẩm giá vừa phải, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy chạy êm rất mát mẻ. Lắp đặt của Đmx rất nhiệt tình và giao hàng đúng thời gian nên rất yên tâm.

Phạm Thị Đảng

2Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH (110 đánh giá)

Không hề kém cạnh và giữ vị trí án quân trong danh sách này chính là chiếc máy lạnh máy lạnh LG V10ENH, mẫu máy lạnh mới trong năm 2019 của LG. Sản phẩm này sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt và thời thượng, hứa hẹn sẽ mang lại nét “sang chảnh” cho không gian phòng ở của gia đình bạn.

Máy được trang bị công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện, đồng thời còn được tích hợp công nghệ Jet Cool, giúp hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, giúp bạn và gia đình tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

3Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS (76 đánh giá)

Xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 trong danh sách những chiếc máy lạnh LG Inverter bán chạy nhất tại Điện máy XANH 2 tháng đầu năm 2019 chính là máy lạnh LG V13ENS. Nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, chiếc máy lạnh này đã chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng, kể cả những gia chủ khó tính. Với công suất 1.5 HP, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng từ 15 – 20 m2

Máy được tích hợp tính năng thổi gió dễ chịu với luồng hơi lạnh sẽ hướng lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người, rất phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, mách nhỏ bạn là máy còn được trang bị chế độ ngủ đêm, giúp tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với cơ thể người, mang lại giấc ngủ êm ái cho gia đình bạn. 

Mình đã dùng máy điều hòa lg thấy rất tốt nhất là khi mùa lóng máy làm mát nhanh, bảo hành lắp đặt tốt Cảm ơn điện máy xanh rất nhiều

Nguyễn Văn Tiến

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENW (21 đánh giá)

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng sắc trắng trung tính, chiếc máy lạnh LG V10ENW đã chiếm giữ vị trí thứ 4 trong danh sách này khi có thể chinh phục trái tim của nhiều người dùng. Máy có công suất 1.0 HP, là một lựa chọn lí tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

LG V10ENW được trang bị hàng loạt các công nghệ và tính năng hiện đại trên máy lạnh LG như Inverter tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool, chế độ thổi gió dễ chịu,… Bên cạnh đó, thiết bị này sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe cho gia đình nhờ được tích hợp tấm vi lọc bụi, giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn cũng như các tác nhân gây bệnh hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành.

5Máy lạnh LG Wifi Inverter 1 HP V10API (4 đánh giá)

Cái tên cuối cùng trong danh sách những chiếc máy lạnh LG Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH trong 2 tháng đầu năm 2019 chính là chiếc LG V10API. Tương tự những thiết bị khác trong danh sách, chiếc máy lạnh này không nằm ngoài xu hướng thiết kế đơn giản và tinh tế, giúp làm nổi bật không gian nội thất trong gia đình bạn. 

Máy có chế độ vận hành khi ngủ Comfort Air với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của bạn vào ban đêm, giúp bạn có được một giấc ngủ cực ngon và êm ái. Ngoài ra, LG V10API còn được trang bị tấm vi lọc 3M có khả năng giữ lại các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng kích thước siêu nhỏ, tạo ra ion lọc không khí giúp mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn.

Ngoài ra máy được trang bị wifi giúp điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng Lg SmartThinQ tiện lợi, dễ dàng.

Máy hoạt động tốt êm tiết kiệm điện, chế độ báo thông minh, làm lạnh nhanh, không khí sạch

Truc Dao

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Chế độ tiết kiệm điện Công suất tiêu thụ trung bình Kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
LG V10ENV Điều chỉnh 4 mức công suất 0.92 kW/h Tấm vi lọc bụi (145 đánh giá) 9.090.000₫
LG V10ENH Dual Inverter 0.92 kW/h Tấm vi lọc bụi (110 đánh giá) 9.090.000₫
LG V13ENS Điều chỉnh 4 mức công suất 1.03 kW/h Tấm vi lọc bụi (76 đánh giá) 10.590.000₫
LG V10ENW Điều chỉnh 4 mức công suất 0.92 kW/h Tấm vi lọc bụi (21 đánh giá) 9.090.000₫
LG V10API Dual Inverter 0.77 kW/h Tấm vi lọc 3M (4 đánh giá) 10.990.000₫

Bạn có thể xem thêm top máy lạnh bán chạy tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh LG bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Hy vọng với top 5 máy lạnh LG Inverter bán chạy nhất tại Điện máy XANH trong 2 tháng đầu năm 2019 đã được giới thiệu trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý mua hàng thú vị trước khi quyết định mua máy lạnh cho gia đình trong mùa nóng này nhé.