Top 5 máy nước nóng bán chạy tháng 6/2016

Nước nóng mang đến những phút giây thư giãn thoải mái, xua tan sự mệt mỏi của ngày dài làm việc. Dưới đây, Điện máy XANH xin giới thiệu top 5 máy nước nóng bán chạy tháng 6/2016.

1Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích. Cùng với công nghệ làm nóng trực tiếp, máy nước nóng Panasonic còn được trang bị nhiều công nghệ như:

+ Máy bơm trợ lực: Làm dòng nước mạnh hơn dù áp lực nước yếu hay dòng nước chảy qua không đủ mạnh.

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

+ Chức năng chống điện giật (ELCB):  Máy có khả năng tự ngắt điện ngay khi phát hiện có rò rỉ điện vượt quá 15 mA, nhờ đó, đảm bảo an toàn tối đa nhất cho người sử dụng.

+ Vòi sen có tính kháng khuẩn ion Ag+: Không chỉ có độ phun mạnh, đều và ổn định, mà còn giúp bạn loại sạch bụi bẩn và kháng khuẩn bằng công nghệ kháng khuẩn ion Ag+

+ Cảm biến nhiệt độ: Máy sẽ tự ngắt nguồn điện khi nhiệt độ của máy đạt quá mức yêu cầu, tránh bị bỏng khi nhiệt độ quá cao.

2Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH có thiết kế siêu mỏng và gọn gàng tiện dụng, phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm dù rộng hay hẹp. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều công nghệ như:

+ Cơ chế đun nóng trực tiếp: Kết hợp với công suất 3500 W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, đun nóng nhanh mà không hao tốn quá nhiều điện năng.

+ Bơm trợ lực: Giúp máy có thể hoạt động tốt dù áp lực nước yếu hay dòng nước không đủ mạnh.

+ Chức năng chống giật điện (ELCB): Đảm bảo an toàn cho người dùng khi tự ngắt điện ngay khi phát hiện có rò rỉ điện vượt quá 15 mA.

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

+ Cảm biến nhiệt: Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời, máy tự ngắt nguồn điện khi nhiệt độ đúng với nhu cầu đã ấn định.

+ Bộ lọc nước an toàn và tiện lợi: Mang đến dòng nước mát lạnh mà không sợ tạp chất gây ảnh hưởng đến da và sức khỏe và bản thân và gia đình.

3Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA  sở hữu lớp vỏ được làm từ chất liệu tốt, góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm. Cùng với công nghệ làm nóng trực tiếp, máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

+ 9 chế độ an toàn: Gồm ELCB chống giật, cảm ứng dòng nước, kiểm biến nhiệt độ, vật liệu chống cháy,… giúp bạn an tâm thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

+ Chức năng chống khuẩn vòi sen: Giúp tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn gât hại cho làn da, mang đến cảm giác thoải mái khi tắm.

4Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White có thiết kế siêu mỏng cùng núm điều khiển nhiệt độ dễ sử dụng. Cùng với đó, máy còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

+ Bơm trợ lực: Giúp tăng áp lực nước, nhờ đó, máy có thể hoạt động trong trạng thái tốt nhất dù ở bất kỳ khu vực có áp lực nước yếu và không ổn định.

+ Bình chứa làm nóng trực tiếp: Được làm từ vật liệu đặc biệt cùng công nghệ làm nóng trực tiếp, giúp làm nóng nhanh, không tốn nhiều thời gian.

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

+ Van cấp nước hiện đại: Van cấp nước tích hợp 3 tính năng khóa, lọc, mở đa năng. Đồng thời, vòi sen được thiết kế với 5 kiểu phun cho lực phun và tia nước khác nhau. Ngoài ra, tính năng chống khuẩn còn giúp giữ nước sạch và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

+ Chức năng chống giật điện (ELCB): Khi có điện rò rỉ vượt quá 15 mA, ELCB sẽ ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Cảm biến nước: Đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt.

+ Cảm biến nhiệt: Tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước nóng quá mức yêu cầu, tránh gây bỏng cho người dùng.

5Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ bố trí trong nhiều không gian phòng tắm. Cùng với công suất 45000 W và cơ chế đun nóng trực tiếp giúp làm nóng nhanh chóng, máy còn được trang bị nhiều chế độ ấn tượng khác như:

Máy Nước Nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Máy Nước Nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

+ Vòi sen chống khuẩn: Giúp bạn yên tâm sử dụng, không lo vi khuẩn làm ảnh hưởng đến là da của bạn và gia đình. Đặc biệt, vòi sen còn có 2 kiểu phun massage giúp xua tan mệt mỏi và thư giãn cho người dùng.

+ Cầu dao chống rò điện (ELCB): Tự ngắt mạch điện tức thời trong 0.05 giây khi phát hiện có rò rỉ điện hoặc khi cường độ dòng điện vượt quá 15 mA

+ Cảm biến nhiệt: Giúp kiểm soát nhiệt độ nước và ngắt điện lập tức khi phát hiện nhiệt độ nước ra vượt quá hạn mức (55 độ C).

Trên đây là thông tin của top 5 máy nước nóng bán chạy tháng 6. Nếu bạn có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Bảng thông số kỹ thuật

Máy nước nóng

Bơm trợ lực

Công suất tiêu thụ

Nhiệt độ tối đa

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

4500 W

51 độ C

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

3500 W

45 độ C

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Không

3500 W

45 độ C

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

4500 W

55 độ C

Máy Nước Nóng Ferroli Divo SSN 4.5S ( BM01)

Không

4500W

Không công bố

Siêu thị Điện máy XANH