Top 5 máy nước nóng bán chạy tháng 8/2017

Để khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc máy nước nóng phù hợp với gia đình, Điện máy XANH xin giới thiệu top 5 máy nước nóng được bán chạy nhất trong tháng 7 vừa qua.

1Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Electrolux EWE351BA-DW là máy nước nóng trực tiếp đến từ hãng gia dụng nổi tiếng châu Âu Electrolux. Với thiết kế nhỏ gọn, máy dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí trong phòng tắm. Máy có công suất 3500 W nên tốc độ làm nóng nước khá nhanh, giúp hạn chế thời gian chờ đợi của bạn.

Electrolux EWE351BA-DW

  • Máy có tích hợp bơm trợ lực nên dù cho áp lực nguồn nước thấp hay thùng chứa nước ở xa máy, nước chảy ra từ vòi vẫn đảm bảo đủ mạnh.
  • Bộ chống rò rỉ điện ELCB siêu nhạy sẽ nhanh chóng ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ điện dù là nhỏ nhất giúp bảo vệ người dùng và điều chỉnh được nhiệt độ tối ưu.
  • Cảm biến lưu lượng nước giúp điều chỉnh dòng nước. Tự động tắt máy nếu lưu lượng dòng nước quá thấp và ngăn không cho nước đun quá nóng để tránh gây bỏng.

2Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA 3.5 kW

Sở hữu lớp vỏ thân máy làm từ chất liệu Polyamide siêu bền, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA mang vẻ đẹp sang trọng và rất tiện lợi khi lau chùi. Công suất mạnh mẽ lên đến 3500 W giúp làm nóng nước nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA 3.5 kW

  • Máy nước nóng Panasonic có 3 mức nhiệt độ: thấp, trung bình và cao điểm đến cho bạn sự chọn lựa mức độ nước nóng phù hợp khi sử dụng.
  • 9 chế độ an toàn bao gồm ELCB chống giật, cảm ứng dòng nước, cảm biến nhiệt độ, vật liệu chống cháy,… giúp bạn an tâm về độ an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và lưu lượng nước trên máy, giúp nước chảy ra từ vòi luôn có nhiệt độ chính xác như mong muốn. Khi lưu lượng nước quá thấp, máy tự ngắt làm nóng để ngăn hiện tượng cháy khô. 

3Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB có lớp vỏ ngoài trắng sáng dễ làm nổi bật không gian phòng tắm của người sử dùng. Với công suất 4500 W, máy bảo đảm hiệu quả làm nóng nước nhanh mà không phải chờ đợi.

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB

  • Với hệ thống ELCB, khi có sự cố rò rỉ điện xảy ra, máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Vỏ máy được trang bị khả năng chống thấm nước và bám bụi IP25 giúp tăng tuổi thọ cho máy và hạn chế hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống cảm biến nhiệt độ giúp bảo đảm nhiệt độ nước luôn đạt mức mong muốn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Khi nhiệt độ nước vượt mức cho phép, máy sẽ tự động ngắt điện.

4Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN sở hữu vẻ đẹp tinh tế từ nước Ý. Với thiết kế chống thấm nước IP25, máy nước nóng Ariston hạn chế khả năng rò rỉ điện xảy ra giúp gia đình bạn luôn được an toàn.

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

  • Vòi sen có 3 chức năng khác nhau đem đến cho người dùng khả năng tùy chỉnh luồng nước đa dạng.
  • Van cấp nước mang ba chức năng: khóa, mở và lọc nguồn nước, kết hợp cùng hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước giúp người dùng nhanh chóng chọn được luồng nước phù hợp.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp giúp chống bỏng, ngăn sự cố rò rỉ điện để bảo vệ cả nhà trong quá trình sử dụng máy.

5Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW

Sở hữu phong cách thiết kế từ Ý, máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN là điểm nhấn của sự sang trọng và tinh tế trong phòng tắm nhà bạn. Với công nghệ chống thấm nước IP25, máy nước nóng Ariston sẽ hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ điện.

Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW

  • Vòi sen có 5 kiểu phun mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi lần tắm.
  • Bơm DC mạnh mẽ và êm ái giúp luồng nước luôn vận hành ổn định. Bạn không còn lo lắng về áp lực nước yếu sẽ làm nước chảy không đều.
  • Hệ thống chống bỏng giúp bảo vệ bạn khi tắm. Hệ thống này sẽ cảnh báo người dùng khi nhiệt độ của nguồn nước đầu vào vượt quá mức cho phép.

Bảng thông số kỹ thuật:

Máy nước nóng

Bơm trợ lực

Công suất

Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

3500 W

Panasonic DH-3JL4VA 3.5 kW

Không

3500 W

Electrolux EWE451GX-DWB

Không

4500 W

Ariston SM45PE-VN

4500 W

Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW

4500 W

Với những thông tin chi tiết về công nghệ trên, Điện máy XANH hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho chiếc máy nước nóng của gia đình mình.

Siêu thị Điện Máy XANH